Top 4 cung Hoàng đạo thi nhau tỏa sáng từ giữa tháng 10: Ra đường gặp quý nhân, đến chỗ làm được sếp đề bạt, con đường sự nghiệp rộng mở

Thời gian sắp tới, các cung Hoàng đạo này sẽ đón nhận rất nhiều tin vui.

Bạch Dương (21/3 - 20/4) 
Top 4 cung Hoàng đạo thi nhau tỏa sáng từ giữa tháng 10: Ra đường gặp quý nhân, đến chỗ làm được sếp đề bạt, con đường sự nghiệp rộng mở-1
Bạch Dương đặc biệt vui vẻ hơn vào dịp cuối năm. Sau một năm lăn lộn và trải nghiệm thì giờ đây, họ đã bắt đầu xác định được phương hướng và mục tiêu tương lai một cách rõ ràng. Sắp tới, các mối quan hệ xã hội sẽ trở nên cực kỳ có ích cho Bạch Dương, tiếp thêm sức mạnh cho họ tiến về phía trước.

Thời gian qua, Bạch Dương đã làm việc hết công sức và sắp tới là khoảng thời gian họ tận hưởng quả ngọt do chính mình làm ra. Ngoài ra, thời gian này Bạch Dương còn nhận được sự hỗ trợ của quý nhân nên làm việc gì cũng dễ thành công. Đây là lúc họ cần đẩy mạnh triển khai các dự án khác nhau để tạo nền tảng tốt cho tương lai. Chỉ còn vài tháng nữa là hết năm và Bạch Dương có thể tự tin rằng họ sẽ nhận được rất nhiều điều bất ngờ trong thời gian tới.

Nhân Mã (23/11 - 21/12) 
Top 4 cung Hoàng đạo thi nhau tỏa sáng từ giữa tháng 10: Ra đường gặp quý nhân, đến chỗ làm được sếp đề bạt, con đường sự nghiệp rộng mở-2Nhân Mã vốn là người lạc quan, suy nghĩ chủ động và rất thích kết bạn nên luôn sống trong tình yêu thương của mọi người. Bước qua giữa tháng 10, họ bắt đầu tìm được nhiều cơ hội phát triển phù hợp ở nơi làm việc, đồng thời, gặp được những người có thể giúp sự nghiệp của họ thăng tiến nhanh nhất. Nhân Mã trông có vẻ ham chơi nhưng họ lại là người có trách nhiệm trong công việc, làm gì cũng dồn hết tâm sức và trí lực nên được lòng lãnh đạo, có thể sắp tới còn được đề bạt lên vị trí cao hơn. 

Cơ hội nhiều và thử thách đến với Nhân Mã cũng không ít trong thời gian này. Họ sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống không như ý muốn nhưng nhìn chung mọi thứ từ giữa tháng 10 trở đi đều rất suôn sẻ. Nhân Mã cũng không sợ khó khăn, thử thách bởi họ tin tất cả đều sẽ mang đến cho họ nhiều trải nghiệm và làm cho cuộc sống trở nên thú vị hơn. Cuối năm này xác định Nhân Mã là cung Hoàng đạo tỏa sáng nhất, từ công việc đến tình duyên nên hãy chuẩn bị tinh thần đợi niềm vui ập đến tới tấp thôi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7) 
Top 4 cung Hoàng đạo thi nhau tỏa sáng từ giữa tháng 10: Ra đường gặp quý nhân, đến chỗ làm được sếp đề bạt, con đường sự nghiệp rộng mở-3Cự Giải là người sống tình cảm, làm việc gì cũng nghĩ đến lợi ích của người khác trước cả bản thân. Chính vì quá nhạy cảm nên Cự Giải thường bị hiểu lầm là người yếu đuối, thiếu chính kiến nhưng thực tế, họ rất độc lập và sống có nguyên tắc. Cự Giải luôn dốc lòng chăm lo cho sự nghiệp bởi vì họ cũng rất thực tế, biết rằng vật chất đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ. Một khi đã quyết định làm việc gì thì Cự Giải sẽ đảm bảo mọi thứ được lên kế hoạch kỹ càng, đưa ra mục tiêu dài hạn.

Đối mặt với khó khăn, Cự Giải đem sự bình tĩnh và kinh nghiệm của mình ra để giải quyết nên dễ dàng đạt được hiệu suất cao trong công việc. Đặc biệt từ giữa tháng 10 trở đi, thành tích làm việc của Cự Giải ngày càng xuất sắc và sự chăm chỉ, nghiêm túc của họ được cấp trên đánh giá cao, giao cho những nhiệm vụ quan trọng tiếp theo. Từ đó, con đường phát triển và thăng tiến của Cự Giải ngày càng rộng mở. Đây là tiền đề để Cự Giải tiến xa hơn trong tương lai.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)
Top 4 cung Hoàng đạo thi nhau tỏa sáng từ giữa tháng 10: Ra đường gặp quý nhân, đến chỗ làm được sếp đề bạt, con đường sự nghiệp rộng mở-4Năm 2020 là một năm thật sự khó khăn đối với tất cả mọi người, Kim Ngưu cũng không ngoại lệ. Kim Ngưu vốn dĩ là con người của công việc và luôn đặt ra cho mình những mục tiêu cần phải hoàn thành. Chính vì lẽ đó nên năm nay, kế hoạch của họ bị ảnh hưởng không ít. Thế nhưng, Kim Ngưu không vì thế mà nản lòng, họ quan niệm chỉ cần không bỏ cuộc thì chắc chắn sẽ được đền đáp. Và sắp tới chính là khoảng thời gian như vậy.

Tình hình mọi khía cạnh cuộc sống của Kim Ngưu sẽ có dấu hiệu hồi phục lại trạng thái ban đầu. Đặc biệt là trong công việc, sự nghiệp của Kim Ngưu đang dần tìm được ánh sáng nơi cuối con đường, họ sẽ lấy lại phong độ và tận dụng thiên thời địa lợi nhân hòa để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, triển khai các kế hoạch và thể hiện bản thân một cách tốt nhất. Người ta thường nói: "Hữu xã tự nhiên hương" và sự nỗ lực của Kim Ngưu sẽ thu hút mọi điều tốt đẹp đến với họ, thỉnh thoảng thử thách ập đến nhưng luôn có các mối quan hệ sẵn sàng dang tay giúp đỡ. Trong thời gian tới, Kim Ngưu cần giữ vững sự kiên trì và chăm chỉ để đón nhận nhiều điều tốt đẹp đến với mình hơn.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-thi-nhau-toa-sang-tu-giua-thang-10-ra-duong-gap-quy-nhan-den-cho-lam-duoc-sep-de-bat-con-duong-su-nghiep-rong-mo-162201410072955872.htm

Nhân Mã

Kim Ngưu

Tử vi

Cự Giải

Bạch Dương

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.