Top 4 cung Hoàng đạo thường không giỏi kiếm tiền nhưng lại có khả năng đón vận may từ trên trời ập xuống, một bước thành đại gia

Người thuộc 4 cung Hoàng đạo này tuy không được đánh giá cao về khả năng kiếm tiền nhưng đôi khi vận may ập đến với họ chỉ trong chớp mắt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Top 4 cung Hoàng đạo thường không giỏi kiếm tiền nhưng lại có khả năng đón vận may từ trên trời ập xuống, một bước thành đại gia-1
Bảo Bình là một con người trong ngoài bất nhất điển hình. Họ thích bầu không khí sôi động, đồng thời cũng thích tận hưởng cảm giác yên tĩnh một mình. Tư duy kiếm tiền của Bảo Bình khác kỳ lạ, điều này cũng dễ hiểu bởi vì Bảo Bình có chịu sống giống ai đâu. Họ khá thông minh và nhạy bén vói thời đại nên thường đưa ra những sáng kiến đi trước thời đại, có thể lúc đưa ra quyết định đầu tư, Bảo Bình còn nhận về nhiều ánh mắt khó hiểu, nghi hoặc nhưng đó là chỉ bởi người ngoài không có con mắt nhìn ra trông rộng như họ mà thôi.

Bảo Bình có sẵn máu liều trong người và không ngần ngại đổ tiền vào những khoản đầu tư mạo hiểm như tài chính, cổ phiếu... Họ chẳng hề sợ thất bại nhưng một khi các số tiền này sinh lời thì họ xác định sẽ trở thành đại gia trong chớp mắt. Vậy nên một ngày nào đó mà nhìn thấy Bảo Bình một bước phát lên mây thì mọi người cũng đừng quá thắc mắc nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)
Top 4 cung Hoàng đạo thường không giỏi kiếm tiền nhưng lại có khả năng đón vận may từ trên trời ập xuống, một bước thành đại gia-2
Nhân Mã là một cá thể tràn đầy sức sống và luôn hướng đến một cuộc sống tốt đẹp và mặt thể chất lẫn tinh thần. Nhân Mã không có quá nhiều tham vọng nhưng họ thích theo đuổi cảm giác mạo hiểm và thích dịch chuyển. Chính vì lẽ đó nên Nhân Mã có một lối sống phong phú và nhiều kinh nghiệm. Cộng với đầu óc sáng tạo, họ có khả năng biến những điều điên rồ nhất thành sự thật. 

Được biết, Nhân Mã cũng là một người khá may mắn khi đi đến đâu cũng không gặp quá nhiều chuyện xui xẻo và cũng có thể là do tính cách lạc quan khiến Nhân Mã không cảm thấy đó là những khó khăn, họ chỉ đơn giản chấp nhận chúng như một phần của cuộc sống này. Suy nghĩ tích cực thôi thúc Nhân Mã không ngừng tiến về phía trước, sống hết mình với những gì mình có và chính tính cách "không sợ trời, không sợ đất" này mà Nhân Mã sẽ luôn làm nên chuyện, trở thành đại gia sau một đêm cũng hoàn toàn có khả năng.

Song Tử (21/5 - 22/6) 
Top 4 cung Hoàng đạo thường không giỏi kiếm tiền nhưng lại có khả năng đón vận may từ trên trời ập xuống, một bước thành đại gia-3
Song Tử nổi tiếng là một người cởi mở, yêu đời và thích cảm giác mới mẻ. Họ sẽ không chịu nổi việc gắn bó với bất kỳ thứ gì trong thời gian quá lâu. Song Tử là một người có tư duy linh hoạt, nhạy bén và khôn khéo, họ không bao giờ thiếu thốn các mối quan hệ xã hội. Và thậm chí, khi Song Tử gặp khó khăn thì họ cũng không quá lo lắng bởi vì họ biết rằng chắc chắn sẽ có người dang tay cứu giúp họ.

Song Tử chẳng bao giờ yêu thích sự ràng buộc, họ đặc biệt hứng thú với những trò may rủi, một chút mạo hiểm cho đời vui tươi hơn chính là quan điểm của người thuộc cung Hoàng đạo này. Và sự mạo hiểm đôi khi mang lại cho Song Tử một khối tài sản khổng lồ mà chính họ cũng không ngờ tới. Đó là lý do Song Tử luôn nằm trong danh sách các cung Hoàng đạo giàu lên nhanh chóng nhất. 

Song Ngư (19/2 - 20/3) 
Top 4 cung Hoàng đạo thường không giỏi kiếm tiền nhưng lại có khả năng đón vận may từ trên trời ập xuống, một bước thành đại gia-4
Song Ngư là người sống nghiêng về mặt cảm xúc nên tài chính đối với họ khá là mơ hồ và chẳng hề có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nào. Từ trước đến nay, Song Ngư chưa bao giờ là nhân tố nổi bật trong lĩnh vực kiếm tiền, thậm chí mọi người còn lo lắng Song Ngư sẽ tiêu tiền quá tay bởi vì họ cứ thích là xài thôi mà. Vì tất cả những lý do đó, việc Song Ngư đột ngột phất lên giàu có dường như là một chuyện vô cùng hy hữu.

Nhưng điều mọi người không ngờ là Song Ngư luôn được Thần May mắn đồng hành mỗi bước đường. Họ không bao giờ rơi vào khánh kiệt dù có lúc tiêu tiền như nước. Khi ấy, họ sẽ luôn nhận được các khoản tiền "từ trên trời rơi xuống" đúng nghĩa đen. Ngoài ra, Song Ngư là một người thận trọng, họ biết chọn các khoản đầu tư có tiềm năng sinh lời mà đổ tiền vào. Song Ngư không giỏi kiếm tiền là đúng nhưng họ biết nắm bắt cơ hội làm giàu đến với mình và nếu gặp may thì Song Ngư trở thành đại gia hoàn toàn nằm trong tầm tay.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-4-cung-hoang-dao-thuong-khong-gioi-kiem-tien-nhung-lai-co-kha-nang-don-van-may-tu-tren-troi-ap-xuong-mot-buoc-thanh-dai-gia-162201610072949493.htm

Bảo Bình

Song Tử

Tử vi

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.