Top 4 cung Hoàng đạo tỏa ra hào quang mạnh mẽ, tưởng "máu lạnh" nhưng sống đơn giản, chân thành, xứng đáng được yêu thương

Những người thuộc 4 cung Hoàng đạo này luôn được ngưỡng mộ bởi tài năng, sự mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc nhưng trong cuộc sống cá nhân, họ lại là người đơn giản, chân thành đến nỗi có phần hơi khù khờ.

Sư Tử (23/7 - 22/8) 
Top 4 cung Hoàng đạo tỏa ra hào quang mạnh mẽ, tưởng máu lạnh nhưng sống đơn giản, chân thành, xứng đáng được yêu thương-1Người thuộc cung Sư Tử lúc nào cũng đầy mạnh mẽ, phi thường. Họ có lý tưởng riêng và luôn dũng cảm, kiên trì tiến về phía trước. Nghịch cảnh không làm Sư Tử chùn bước mà ngược lại, còn giúp họ chứng tỏ được phong thái như một "vị chúa tể rừng xanh" thực thụ. Sư Tử có những nguyên tắc, tiêu chuẩn riêng trong việc giải quyết công việc, không để bị ngoại cảnh tác động đến các quyết định, làm việc dứt khoát và cẩn trọng, đích thị là một người dẫn đầu sáng suốt. 

Bên ngoài công việc, Sư Tử lại như trở thành một con người khác. Họ sống khá đơn giản, yêu ghét rõ ràng, không suy nghĩ quá nhiều và chỉ muốn làm theo ý mình, cốt chỉ để bản thân cũng như mọi người xung quanh vui vẻ hơn mà thôi. Cung Hoàng đạo này dùng tất cả sự chân thành để đối đãi với những người họ yêu thương. Hãy cảm thấy may mắn nếu có được một người bạn như Sư Tử ở bên cạnh, bởi bạn không chỉ được họ giúp đỡ nhiệt tình mà lúc nào cũng được lắng nghe, chia sẻ, quan tâm và chăm sóc.

Ma Kết (22/12 - 19/01) 
Top 4 cung Hoàng đạo tỏa ra hào quang mạnh mẽ, tưởng máu lạnh nhưng sống đơn giản, chân thành, xứng đáng được yêu thương-2Ma Kết có vẻ ngoài hơi lãnh đạm, tạo cho mọi người cảm giác họ khá kiêu ngạo, khó gần và cô độc. Trong công việc, cung Hoàng đạo này có óc quan sát nhạy bén, biết phân tích một cách sâu sắc để đưa ra hướng giải quyết phù hợp. Ma Kết ưu tiên sự nghiệp lên hàng đầu, lao động chính là lẽ sống và mục tiêu sống của họ. Ma Kết sinh ra đã là người mạnh mẽ nên mọi gian lao, thử thách đối với họ không thành vấn đề.

Ma Kết là người đáng tin cậy trong công việc nhưng trong tình cảm, họ là người rất dễ mềm lòng, sợ bị tổn thương. Chính vì vậy nên Ma Kết mới tự lập hàng rào chắn, giữ khoảng cách với mọi người để bảo vệ bản thân trong vùng an toàn. Ma Kết đôi khi rất mâu thuẫn, họ mong muốn nhận được sự quan tâm, ấm áp nhưng tính cách lại quá độc lập, mạnh mẽ, không cho phép bản thân tỏ ra yếu đuối để rồi khiến người khác hiểu lầm là khó gần. Bạn bè của Ma Kết cần dành nhiều sự kiên nhẫn mới có thể hiểu được con người tốt bụng, nhưng có phần hơi chậm chạp và thụ động này.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Top 4 cung Hoàng đạo tỏa ra hào quang mạnh mẽ, tưởng máu lạnh nhưng sống đơn giản, chân thành, xứng đáng được yêu thương-3Thiên Bình nổi tiếng là người có chỉ số EQ cao, kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và giỏi xử lý mọi thể loại mối quan hệ phức tạp giữa các cá nhân. Nhờ đó mà cung Hoàng đạo này luôn thích nghi tốt dù sống ở đâu, thậm chí còn luôn được mọi người yêu mến. Đứng trước khó khăn, Thiên Bình vẫn giữ được sự điềm tĩnh, kiểm soát được tình hình, xử lý mọi chuyện một cách nhanh, gọn, lẹ.

Đầy sắc sảo, nhạy bén trong công việc nhưng Thiên Bình trong cuộc sống đời thường khá vụng về, tính tình đơn giản, hòa đồng dễ kết bạn. Cung Hoàng đạo này không có gì ngoài sự chân thành, nhiệt tình, thích giúp đỡ và động viên người khác vượt qua khó khăn. Nếu được làm bạn với Thiên Bình, hãy trân trọng mối lương duyên này bởi vì người như họ thật sự không dễ kiếm.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)
Top 4 cung Hoàng đạo tỏa ra hào quang mạnh mẽ, tưởng máu lạnh nhưng sống đơn giản, chân thành, xứng đáng được yêu thương-4Người thuộc cung Kim Ngưu sống lý trí, biết xác định mục tiêu sống và cật lực làm việc để đạt được điều mình trong muốn. Trong quá trình nỗ lực ấy, Kim Ngưu không mấy quan tâm đến thế giới xung quanh, chỉ cắm đầu chạy về phía trước mà thôi. Cung Hoàng đạo này luôn ôm mộng làm giàu, khi đã hạ quyết tâm thì không ai có thể can thiệp. Nói chung trong công việc, Kim Ngưu là một nhà lãnh đạo không thể chê vào đâu được, tài giỏi, cứng rắn, biết bảo vệ lợi ích của bản thân và nhân viên.

Trong cuộc sống đời thường, Kim Ngưu là tốt bụng, nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè mỗi khi họ gặp khó khăn. Tuy nhiên, điểm yếu của cung Hoàng đạo này là không biết thể hiện tình cảm khiến cho họ đôi khi bị mọi người hiểu lầm là người cứng nhắc, vô tâm, vô tình. Thực tế, Kim Ngưu sống rất đơn giản, rõ ràng trong chuyện tình cảm. Họ rất quan tâm và dành nhiều sự bao dung cho những người mình thương yêu, chỉ là không thể nói được lời ngọt ngào hoặc thể hiện không đúng cách. Với tất cả những đức tính tốt đẹp ấy, Kim Ngưu xứng đáng nhận được nhiều tình yêu thương, chỉ cần mọi người hãy kiên nhẫn với họ hơn một xíu mà thôi.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/top-4-cung-hoang-dao-toa-ra-hao-quang-manh-me-tuong-mau-lanh-nhung-song-don-gian-chan-thanh-xung-dang-duoc-yeu-thuong-162211811193817651.htm

Sư Tử

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.