Top 5 con giáp vận đỏ như son, đón nhiều vận may tiền bạc theo tử vi tuần mới đến 23/6/2024

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết, dưới đây là top 5 con giáp đang vận đỏ như son, đón nhiều may mắn về tiền bạc theo dự báo tử vi tuần mới từ nay đến hết 23/6/2024.

1. Tử vi tuần mới từ 17/6 – 23/6/2024, vận trình tài lộc tuổi Mão tươi sáng
Theo dự báo tử vi tuần mới từ 17/6 – 23/6/2024, người tuổi Mão được Thái Âm che chở nên nhân duyên khá vượng. Các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, tuổi Mão dễ gây được ấn tượng tốt, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Ở thời điểm hiện tại, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, con giáp này gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, tuổi Mão đều có cơ hội phát triển sự nghiệp tương ứng. Đầu tuần vận khí vượng nhất, con giáp này nên tranh thủ cơ hội.

Top 5 con giáp vận đỏ như son, đón nhiều vận may tiền bạc theo tử vi tuần mới đến 23/6/2024-1Vận trình tài lộc tươi sáng, bản mệnh có nhiều cơ hội đầu tư thu về lợi nhuận cao. Nếu biết vận dụng sự nhanh nhạy sẵn có thì chỉ cần đưa ra lựa chọn sáng suốt và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn. Tuy nhiên, tuổi Mão chớ nên chủ quan.

Về đường tình cảm, tuổi Mão tuần này cũng khá vượng sắc. Sao Thái Âm thúc đào hoa, bản mệnh còn độc thân nếu biết chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên, không khó để gặp được người tâm đầu ý hợp. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải đáng kể.

2. Tuổi Tỵ có cát tinh Thái Dương hỗ trợ theo tử vi tuần mới
Được cát tinh Thái Dương hỗ trợ, người tuổi Tỵ hoàn toàn có thể yên tâm với những tín hiệu tốt trong tuần này. Bản mệnh may mắn khi có được quý nhân ở bên nâng đỡ, che chở sẽ giúp chỉ lối cho bạn đi đúng hướng, có hội tiến thân, đường thăng tiến rộng mở.

Tình hình tài chính tuần này của tuổi Tỵ có những chuyển biến tích cực. Những nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Công việc của con giáp này cũng đang trong tiến triển thuận buồm xuôi gió nên thu nhập được đảm bảo, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.

Nếu bạn đang ấp ủ ý định kinh doanh hay đầu tư, bạn cũng nên tranh thủ thời cơ và thực hiện càng sớm càng tốt, đặc biệt là vào đầu tuần. Tuy nhiên con giáp này cần phải hết sức thận trọng, tránh vội vàng, hấp tấp mà hỏng việc.

Top 5 con giáp vận đỏ như son, đón nhiều vận may tiền bạc theo tử vi tuần mới đến 23/6/2024-2Phương diện tình cảm tuần này của tuổi Tỵ lại không được may cho lắm. Người độc thân muốn thoát khỏi kiếp cô đơn nhưng vì đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn lại tính toán nhiều nên vẫn chưa tìm được người phù hợp. Các cặp đôi không có nhiều khoảnh khắc lãng mạn bên nhau nên mối quan hệ khá trầm lắng.

3. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
Ngay từ đầu tuần tuổi Ngọ đã được cả Chính Tài và Thiên Tài độ mệnh nên tài vận khá sáng. Con giáp này đón nhiều may mắn về tiền bạc. Con giáp này không có khó khăn gì trong việc kiếm tiền, thậm chí có lúc cơ hội kiếm tiền được đặt vào tận tay bản mệnh và không phải lo lắng quá nhiều về việc chi tiêu. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc đổ về nhà nhiều hơn thường lệ.

Top 5 con giáp vận đỏ như son, đón nhiều vận may tiền bạc theo tử vi tuần mới đến 23/6/2024-3Công danh, sự nghiệp của tuổi Ngựa cũng đang trên đà tiến triển thuận lợi. Với khả năng ứng biến nhanh nhẹn, linh hoạt, cộng với tinh thần làm việc nhiệt tình, năng nổ nên những chú Ngựa đang gặt hái được nhiều thành quả nhất định. Tuy nhiên cần đề phòng tiểu nhân gây cản trở trong môi trường làm việc hiện tại.

Được quý nhân nâng đỡ đào hoa, mang tới nhân duyên tốt lành, người độc thân tự tin đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm tình yêu cho mình, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Tình cảm của các cặp đôi ngày càng phát triển tốt đẹp, tới mức có thể tính tới chuyện hôn nhân đại sự ngay trong thời gian tới.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mùi có vận đào hoa rất vượng
Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Mùi có vận đào hoa rất vượng nhờ có sao Bách Việt chiếu mệnh. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để những người còn độc thân tìm kiếm tình yêu của đời mình. Vợ chồng cũng có thêm cơ hội hàn gắn rạn nứt, tháo gỡ khúc mắc, cãi vã trước đó.

Hơn thế nữa, con giáp này cũng có nhiều cơ hội giao lưu, làm quen và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Điều này rất có lợi cho công việc của bạn không chỉ ở hiện tại mà còn cả trong tương lai. Dù vậy bạn vẫn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình, không để cảm tính lấn át lý trí, dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Top 5 con giáp vận đỏ như son, đón nhiều vận may tiền bạc theo tử vi tuần mới đến 23/6/2024-4Trong quá trình làm việc, bạn cũng nên cố gắng phát huy khả năng ứng biến nhanh nhẹn, linh hoạt của mình. Khi cần thiết, hãy biết lắng nghe và tiếp thu có chọn lọc những ý kiến của người xung quanh, đừng khăng khăng với ý định ban đầu của mình vì chưa chắc bạn đã luôn đúng.

Vận tài lộc của tuổi Mùi tuần này cũng rất vượng. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, người tuổi này sẽ phát tài, phát lộc, doanh thu lớn, tiền chảy vào túi như nước. Có thể con giáp này sẽ sớm thực hiện các dự định lớn như mua nhà, mua xe hay đầu cơ như ý muốn.

5. Tử vi tuần mới dự báo tuổi Dậu tài chính cải thiện rõ rệt
Người tuổi Dậu được Thiên Đức cát tinh hậu thuẫn nên tuần mới làm đâu nhìn ra được thành quả đến đấy. Bạn có thể có cơ hội đảm nhiệm những nhiệm vụ mới mang đến thách thức và lợi lộc lớn hơn, nhưng cần chú ý các mối quan hệ xung quanh.

Nhìn chung mọi việc ở thời điểm với tuổi Dậu hiện tại khá tốt, cũng bởi có quý nhân giúp đỡ nên con giáp này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Dù vậy bạn vẫn sẽ phải cố gắng hết sức, chớ làm việc cẩu thả, qua loa vì không phải lúc nào cũng thuận lợi như hiện tại.

Top 5 con giáp vận đỏ như son, đón nhiều vận may tiền bạc theo tử vi tuần mới đến 23/6/2024-5Tình hình tài chính cũng sẽ được cải thiện đáng kể, lúc này nếu Dậu muốn cải thiện thu nhập cho mình thì không nên bỏ lỡ thời cơ. Cơ hội kiếm tiền không ít nhưng đồng nghĩa với việc tuổi Dậu sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, cuối tuần cũng không được rảnh rỗi.

Vận trình sự nghiệp và tài lộc gặp thuận lợi nhưng phương diện tình cảm của Dậu lại hoàn toàn trái ngược. Bản mệnh vì quá mải mê với công việc nên bỏ bê, thiếu quan tâm đến nửa kia của mình, khiến mối quan hệ tình cảm trở nên nguội lạnh và dễ rạn nứt.

*Mọi thông tin trong bài mang tính tham khảo !

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/top-5-con-giap-van-do-nhu-son-don-nhieu-van-may-tien-bac-theo-tu-vi-tuan-moi-den-23-6-2024-172240618065624832.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3fhxJlwKV1kR5AKvkSVD3Y6oNXLeVXU4d2fjTxY8V9nXp_xnyC0xfiv7w_aem_y-yhLKiKMSjscm92lUHB4Q

tuổi Tỵ

tuổi Dậu

tuổi Ngọ

tuổi Mùi

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.