Top những con giáp may mắn, phúc khí vô biên, cuộc sống hay gặp điều tốt lành, hậu vận không thiếu tiền của

Đây là 4 con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp, sinh ra đã mang phúc khí dồi dào nên cuộc sống hậu vận vượng phát.

Tuổi Tuất

So với 12 con giáp, tuổi Tuất sinh ra đã mang số mệnh may mắn, giàu sang, quý nhân phù trợ đủ đường. Trong suốt đường đời, dù có những lúc thăng trầm nhưng sau cùng họ đều thành công, thăng hoa rực rỡ và tiền của đầy tay.

Hầu hết những người tuổi Tuất đều mang tính cách dễ mến, hồn nhiên và hoạt bát vui vẻ. Họ cũng sống nhiệt tình với bạn bè, giản dị và không mưu mô. Do bản tính luôn chân thành, thật thà nên ai cũng có thể kết thân được. Đi đến đâu, tuổi Tuất đều có nhiều bạn bè xung quanh. 

Trong công việc, tuổi Tuất được sếp trên tin tưởng, giao trọng trách lớn. Trong cuộc sống, tuổi Tuất thường hạnh phúc ngọt ngào. Khi gặp khó khăn, họ luôn nhận được giúp đỡ nên thuận buồm xuôi gió, mọi việc suôn sẻ. Về hậu vận, tuổi Tuất tha hồ hưởng vinh hoa phú quý, tiêu tiền không phải nghĩ.

Top những con giáp may mắn, phúc khí vô biên, cuộc sống hay gặp điều tốt lành, hậu vận không thiếu tiền của-1

Tuổi Dần

Người cầm tinh con Hổ dễ mến, hóm hình và đặc biệt xông xáo. Họ làm việc gì cũng cam đảm, dứt khoát. Các kĩ năng giao tiếp của người tuổi Dần cũng được đánh giá cao nên mọi người đều yêu quý. 

Trong công việc, nhờ tài năng hơn người mà tuổi Dần trở nên nổi tiếng, nhiều người kính nể. Cho dù gặp bất cứ chuyện gì kể cả về kinh tế hay tình cảm thì tuổi Dần đều ngoan cường đối mặt, giải quyết êm đẹp. Kể từ hậu vận trở đi, tuổi Dần gặt hái nhiều thành công nhờ phúc khí dồi dào. Nếu là con gái tuổi Dần thì thường mang mệnh vượng phu ích tử, khi khởi nghiệp hai vợ chồng có thể tay trắng, nhưng càng hậu vận càng mang lại nhiều may mắn, thành đạt cho chồng về sự nghiệp và đường con cái.

Top những con giáp may mắn, phúc khí vô biên, cuộc sống hay gặp điều tốt lành, hậu vận không thiếu tiền của-2

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn có khúc khí hơn người. Ngay từ nhỏ đã mang mệnh số may mắn, được Trời Phật ưu ái. Lớn lên dù làm việc gì cũng dễ dàng, gặt hái nhiều thành quả. Khi khó khăn, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình. 

Người tuổi Thìn cũng rất mạnh mẽ, sẵn sàng làm việc chăm chỉ, không ngại gian khổ, rất kiên cường. Nếu đã xác định được mục tiêu thì không bao giờ dễ dàng bỏ cuộc. Vì vậy, người tuổi Thìn luôn may mắn về sự nghiệp, đạt kết quả tốt và cũng vô cùng tài lộc, dễ thăng quan tiến chức. Càng về già tuổi Thìn càng có lộc lá đầy tay, sống cuộc sống vương giả ai cũng thèm muốn.

Top những con giáp may mắn, phúc khí vô biên, cuộc sống hay gặp điều tốt lành, hậu vận không thiếu tiền của-3

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ ít nói, khiêm tốn và thận trọng. Họ cũng kiên nhẫn, không nóng nảy và rất lý trí. Với mọi vấn đề họ luôn cân nhắc cẩn trọng, nên hiếm khi vấp sai lầm lớn. 

Trong công việc, người cầm tinh con Rắn dễ đạt được kết quả xuất sắc bởi tài năng thiên bẩm cùng sự may mắn kề bên. Nói chung, tuổi Tỵ được Thần Tài yêu thương, ưu ái hơn cả. Tuổi Tỵ luôn gặp được cơ hội để kiếm tiền, thu nhập không ngừng tăng lên theo thời gian. Dù những năm đầu đời khó khăn nhưng về hậu vận sẽ vượng phát, tài lộc vô biên.

Top những con giáp may mắn, phúc khí vô biên, cuộc sống hay gặp điều tốt lành, hậu vận không thiếu tiền của-4

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet 


tuổi Dần

Tuổi Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.