Trẻ có 1 trong 5 nốt ruồi là phước báu, vận số giàu sang, tương lai làm rạng danh dòng họ

Theo nhân tướng học, trẻ con có 1 trong 5 nốt ruồi này rất tốt, tương lai giàu có.

Nốt ruồi trên cằm

Trẻ có 1 trong 5 nốt ruồi là phước báu, vận số giàu sang, tương lai làm rạng danh dòng họ-1
Tương tự, nốt ruồi trên cằm cũng cho thấy đứa trẻ đó có mệnh phượng hoàng, đường đời khá bằng phẳng, không gặp nhiều khó khăn, thử thách. Dù có thì cũng sẽ xuất hiện quý nhân trợ giúp, không phải chật vật hay đau đầu nhức óc tìm cách vượt qua. Nói chung, cuộc đời đứa trẻ này sung sướng, vinh hoa phú quý hưởng cả đời không hết.

Nốt ruồi trên dái tai

Trẻ có 1 trong 5 nốt ruồi là phước báu, vận số giàu sang, tương lai làm rạng danh dòng họ-2
Người xưa quan niệm rằng, người có dái tai to và dày thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có phúc khí dồi dào.

Những đứa trẻ có nốt ruồi trên dái tai được dự báo rằng sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tương lai hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công.

Nốt ruồi mọc trên lông mày

Những đứa trẻ trên lông mày có nốt ruồi là người đa tài đa nghệ. Nốt ruồi nằm ở vị trí này báo hiệu đứa trẻ sau này lớn lên không phải giai nhân thì cũng là tài tử. Ngay từ khi còn nhỏ, chúng đã bộc lộ mình là người nổi bật hơn tất cả những người xung quanh. Từ vẻ ngoài cho đến tư chất bên trong, những đứa trẻ có nốt ruồi trên lông mày đều thể hiện mình là nhân trung long phượng, mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho cha mẹ.

Vừa thông minh hiếu học lại vừa hiểu chuyện, hiếu thảo với mẹ cha, sinh được đứa con như vậy luôn là niềm ao ước của bao bậc phụ huynh. Nếu là con gái, đứa trẻ này sẽ thân thiết với cha hơn. Chúng có thể mang cả tài lộc cả phúc khí về cho cha, sau này lấy chồng thì vượng phu ích tử, giúp chồng có tài vận càng ngày càng thêm tăng tiến.

Nếu là con trai, chúng sẽ quấn quýt với mẹ hơn, từ khi sinh ra đã tỏ rõ mối duyên tình với người mẹ không hề nhỏ, là phúc tinh đem tới những điều may mắn cho đấng sinh thành. Nói chung, dù là nam hay nữ thì những đứa trẻ mang nốt ruồi ở lông mày đều là quý nhân giáng trần, trao những điều may mắn cho cha mẹ và gia đình của mình.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trẻ có 1 trong 5 nốt ruồi là phước báu, vận số giàu sang, tương lai làm rạng danh dòng họ-3
Trẻ có nốt ruồi ở lòng bàn chân được nhận định là có nhiều phúc khí, tài lộc dồi dào, sớm được hưởng cuộc sống an yên. Tất nhiên, muốn trẻ trưởng thành thì cần phải có sự dạy dỗ của cha mẹ.

Nếu nốt ruồi này là bẩm sinh, càng lớn diện tích càng rộng nhưng không quá to, không mọc lông thì tám phần là nốt ruồi cát lành.

Nốt ruồi ở thắt lưng

Còn đứa trẻ có nốt ruồi ở thấy lưng cho thấy tinh thần trách nhiệm cao, càng lớn càng biết cách làm việc tới nơi tới chốn, không đợi ai chỉ dạy hay nhắc nhở nên cha mẹ rất an lòng. Với tính cách ấy sẽ là cơ sở để khi trưởng thành, đứa trẻ có vị trí nốt ruồi ở thắt lưng đạt được thành công, giúp ích cho xã hội, rạng danh tổ tông.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tre-co-1-trong-5-not-ruoi-la-phuoc-bau-van-so-giau-sang-tuong-lai-lam-rang-danh-dong-ho.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.