Trẻ có nốt ruồi ở 3 vị trí này: Thông minh từ trong trứng, phúc khí hơn người, cha mẹ tha hồ hưởng phúc

Nếu con bạn sở hữu nốt ruồi ở 1 trong 3 vị trí này thì đó là dấu hiệu đáng mừng trẻ vô cùng thông minh, số phận may mắn giàu có.

Nốt ruồi nằm ở cung Quan Lộc trên trán

Cung Quan Lộc nằm ở giữa trán, tượng trưng cho sự nghiệp và tài lộc của một người. Đây là vị trí của địa vị, tài tài và danh vọng. Trán của một người càng cao, càng sáng thì tài vận của người đó càng tốt. Người có nốt ruồi ở cung Quan Lộc rất thông minh, đặc biệt có óc sáng suốt tuyệt vời, thường có thể phán đoán đúng đắn, có tầm nhìn chính xác. Người này có tài lãnh đạo, thường có được sự nghiệp thành công, có tiền, có quyền trong tay.

Họ sinh ra đã được bề trên nâng đỡ, làm gì cũng có quý nhân che chở, tương lai xán lạn hơn người. Do đó, nốt ruồi ở cung Quan Lộc tượng trưng cho điềm lành, ai sở hữu nốt ruồi này thì không nên xóa bỏ.

Tuy nhiên, những người có nốt ruồi ở cung Quan Lộc lại có phần nổi loạn, kiêu ngạo và có lòng tự tôn rất mạnh, không thích bị gò bó, vô kỷ luật hoặc bị coi thường. Họ cũng không thích hợp lắm với những công việc đòi hỏi sự phục tùng cao, chẳng hạn như công chức hoặc cảnh sát quân đội, nhưng lại thích hợp cho các mục đích tôn giáo, kinh doanh, nghệ thuật, giáo dục hoặc từ thiện.

Trẻ có nốt ruồi ở 3 vị trí này: Thông minh từ trong trứng, phúc khí hơn người, cha mẹ tha hồ hưởng phúc-1
Nốt ruồi ở Ấn Đường

Ấn đường chính là khoảng cách giữa 2 đầu lông mày, vùng trên sống mũi của mỗi người. Ấn đường đối với cả nam giới lẫn phụ nữ thì đều là vị trí quan trọng, cũng là nơi tọa lạc của sinh khí.

Trong nhân tướng học, Ấn đường thể hiện sức khỏe, vận khí của mỗi người. Trong đông y, Ấn đường lại là một trong 36 huyệt vị quan trọng có thể chữa được bệnh đau đầu, thông mũi và mắt, chữa cảm cúm và giúp an thần.

Ấn đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là quý, là đẹp. Quan sát Ấn đường có thể nhìn thấy tính cách và vận mệnh của một đời người. Đây được coi là bộ vị quan trọng trong nhân tướng học để dự đoán cát hung, tài vận, sự nghiệp, sức khỏe… của mỗi người.

Những em bé sinh ra mà đã có nốt ruồi ở Ấn đường thường khá là thông minh, có đầu óc kinh doanh nhạy bén, tính cách mạnh mẽ, không thích gò bó. Những em bé này thông minh phúc khí hơn người nên sẽ có cuộc sống giàu có.

Trẻ có nốt ruồi ở 3 vị trí này: Thông minh từ trong trứng, phúc khí hơn người, cha mẹ tha hồ hưởng phúc-2
Nốt ruồi ở lông mày

Nốt ruồi ở lông mày còn được gọi là "hạt ẩn trong cỏ". Những người như vậy thường rất khôn ngoan, ngày thường họ có vẻ không thông minh nhưng ý tưởng của họ thường rất sâu rộng và có những hiểu biết độc đáo.

Người có nốt ruồi ở khu vực này rất may mắn, không giàu thì đắt, nếu là bé nam thì dễ nắm quyền, nếu là bé nữ thì vượng phu ích tử.

Nốt ruồi càng đậm và sáng thì càng tốt, đặc biệt nếu có lông mọc trên nốt ruồi. Nếu nốt ruồi chôn sâu trong lông mày, sau khi nhổ lông mày có thể nhìn thấy được, chứng tỏ người này có tài trí sâu sắc, suy nghĩ cẩn thận, trí tuệ cực cao.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tre-co-not-ruoi-o-3-vi-tri-nay-thong-minh-tu-trong-trung-phuc-khi-hon-nguoi-cha-me-tha-ho-huong-phuc.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.