Trẻ sinh ngày Âm lịch này phúc khí cao dày, số mệnh sung túc, lớn lên giàu sang thịnh vượng bố mẹ được nhờ

Dưới đây là 7 ngày sinh Âm lịch của một đứa bé có phúc khí cao dày, số mệnh sung túc, giàu sang, lại hiếu thảo với cha mẹ.

Ngày 6 Âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào ngày Âm lịch này từ nhỏ đã cực kỳ thông minh và linh hoạt, tư duy rất tốt, hơn nữa còn dũng cảm. Dù làm việc gì, chúng cũng rất kiên trì nhẫn nại, có thể nói là không việc gì chúng không làm được, từ việc nhỏ đến việc lớn.

Người sinh vào ngày 6 Âm lịch luôn có tính cách tốt đẹp, cuộc sống cũng an nhàn, suôn sẻ, là phụ nữ sẽ có số vượng phu ích tử.

Ngôi sao may mắn cũng rơi "trúng đầu" khi đứa trẻ sinh ngày này khi chúng bước vào tuổi 30. Do có quý nhân phù trợ nên khả năng thăng quan tiến chức rất cao, thành công trong sự nghiệp.

Người sinh ngày Âm lịch này hãy đừng ngại thể hiện tham vọng của mình vì dù làm nghề gì cũng có thể kiếm tiền đầy két, chiến thắng trong mọi lĩnh vực.

Trẻ sinh ngày Âm lịch này phúc khí cao dày, số mệnh sung túc, lớn lên giàu sang thịnh vượng bố mẹ được nhờ-1
Ngày 8 và 17 Âm lịch

Ngày mùng 8 Âm lịch là ngày thịnh vượng nhất và ngày 17 Âm lịch là ngày sinh của Thần Tài. Đây là hai ngày rất tươi sáng và rực rỡ.

Vì vậy, những đứa trẻ sinh vào hai ngày Âm lịch này dù là nam hay nữ đều thuộc hàng rồng, phượng. Chúng không chỉ bẩm sinh có ý chí kiên cường phi thường mà còn gặp may mắn tuyệt vời trong cuộc sống.

Nếu là nam giới có khả năng đảm đương trọng trách, có cơ hội thăng quan tiến chức. Nếu là phụ nữ thì có phúc khí, cuộc đời có thể từ nghèo thành giàu, cuộc sống sung túc. Dù con bạn sau này lấy chồng giàu hay nghèo, khởi nghiệp từ số 0 thì kết cục vẫn là tương lai giàu sang, phú quý.

Ngày 12 Âm lịch

Những bé sinh vào 12 Âm lịch có tướng số “mười phân vẹn chín”, của cải trong nhà sẽ sinh sôi nảy nở.

Những đứa trẻ sinh vào hai ngày Âm lịch này có tính cách rất ổn định, giàu trí tưởng tượng, dám đấu tranh cho bất cứ việc gì, dù là nam hay nữ.

Con bạn sẽ có tương lai rộng mở vì sẽ trở thành người có ý chí tiến thủ, có được công việc tốt, sự nghiệp phát triển vững vàng, giàu sang phú quý nắm chắc trong tay.

Tương lai, con bạn chắc chắn sẽ trở thành niềm tự hào của gia đình và cha mẹ được hưởng vinh hoa phú quý nhờ con.

Ngày 26 và 29 Âm lịch

Theo bói ngày tháng sinh Âm lịch, trẻ sinh vào ngày 26 Âm lịch và 29 là người trọng tình, trọng nghĩa. Những đứa trẻ này lớn lên coi trọng tình cảm gia đình và là người con hiếu thuận.

Trong cuộc sống, người sinh vào ngày Âm lịch này là người chí công vô tư, có trách nhiệm. Khi được người khác giúp đỡ một phần, họ sẽ ghi nhớ và sẽ trả hơn 10 phần.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tre-sinh-ngay-am-lich-nay-phuc-khi-cao-day-so-menh-sung-tuc-lon-len-giau-sang-thinh-vuong-bo-me-duoc-nho.html

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.