Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này, phúc khí dồi dào, tiền đồ rộng mở

Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này được dự đoán được trời ban may mắn, phúc khí. Lớn lên, họ sẽ thành công trong sự nghiệp, tiền đồ rộng mở.

Giờ sinh Âm lịch có ảnh hưởng nhất định đến tài vận, số phận của mỗi người. Trẻ sinh vào 3 khung giờ này, được trời ban phúc khí, lớn lên hứa hen sẽ thành danh, thành tài.

Khung giờ Sửu Âm lịch (01:00 - 03:00)
Bói ngày giờ sinh Âm lịch, khung giờ Sửu Âm lịch là khung giờ từ 01:00 - 03:00 giờ sáng. Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này sở hữu chỉ số thông minh cao và cá tính mạnh mẽ. Không những thế, bé còn hiểu biết và trưởng thành hơn so với tuổi.

Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này, phúc khí dồi dào, tiền đồ rộng mở-1Trẻ sinh vào khung giờ Sửu Âm lịch sở hữu chỉ số thông minh cao và cá tính mạnh mẽ. (Ảnh Pixabay)

Ngay từ bé, trẻ đã có cách nhìn nhận riêng về cuộc sống. Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này được trời ban sức khỏe dồi dào, ít ốm đau bệnh tật và khá dễ nuôi. Khi lớn lên, họ cởi mở, hòa đồng nên được nhiều người yêu mến. 

Khi trưởng thành, họ học hành giỏi giang, tương lai đầy hứa hẹn. Người sinh vào khung giờ Âm lịch này có sự nghiệp suôn sẻ, đạt những thành tựu to lớn trong cuộc đời. Nếu để ý, bạn sẽ thấy người sinh vào khung giờ Âm lịch này thường thành đạt so với những người bạn cùng lứa tuổi.

Họ có chí tiến thủ, không ngừng vươn lên, càng về sau càng giàu có. Sau khi trưởng thành, họ được dự đoán sẽ thành đạt trong sự nghiệp, kiếm được nhiều tiền, hiếu thảo với cha mẹ.

Khung giờ Tỵ Âm lịch (09:00 - 11:00)
Bói ngày giờ sinh Âm lịch, trẻ sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch là người hiểu biết, có nhãn quan tinh tường. Ngay từ nhỏ, trẻ đã sống rất tình cảm, biết thương bố mẹ, biết chăm lo cho các thành viên khác trong gia đình.

Họ được Thần Phật phù hộ nên dù gặp khó khăn cũng sớm tai qua nạn khỏi. Họ hiếm khi gặp phải thất bại lớn trong cuộc đời.

Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này, phúc khí dồi dào, tiền đồ rộng mở-2Tử vi học có nói, trẻ sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch là người hiểu biết, có nhãn quan tinh tường. (Ảnh Pixabay)

Đôi khi trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, họ gặp phải bước lùi nhưng sẽ có quý nhân phù trợ, sớm vượt qua khó khăn.

Ngoài ra, người sinh vào khung giờ Âm lịchnày mang tính cách ấm áp, nồng hậu và rộng lượng. Đến tuổi trung niên, họ ngày càng thành đạt, vững vàng trong công việc.

Được quý nhân phù trợ, họ có những bước tiến vững chắc, tương lai rực sáng. Khi thành công rồi, họ giúp đỡ được nhiều người. Người sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch được dự báo sẽ là niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Khung giờ Ngọ Âm lịch (11:00 - 13:00)
Bói ngày giờ sinh Âm lịch, khung giờ Ngọ Âm lịch (11:00 - 13:00) là khoảng thời gian ánh mặt trời tỏa chiếu huy hoàng, thậm chí gay gắt nhất.

Vì vậy, trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này cũng thông minh bẩm sinh và giàu nhiệt huyết. Họ cũng mang số mệnh giàu sang, phú quý nên dù xuất thân nghèo hèn cũng không ngừng vươn lên.

Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này, phúc khí dồi dào, tiền đồ rộng mở-3Người sinh vào khung giờ Ngọ Âm lịchđược dự báo rất tài năng, nhiều tài lẻ cũng như có nhiều tật xấu. (Ảnh Pixabay)

Người sinh vào khung giờ Âm lịch này được dự báo rất tài năng, nhiều tài lẻ cũng như có nhiều tật xấu. Họ là người cầu tiến, cầu toàn trong công việc.

Khi trưởng thành, họ được dự báo sẽ thành đạt, giữ chức vụ cao trong cơ quan, tổ chức họ làm việc. Cha mẹ có con sinh khung giờ Ngọ Âm lịch cũng nhận nhiều phúc báo, có sự nghiệp phát đạt, sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi, phúc khí nhiều vô kể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tre-sinh-vao-3-khung-gio-am-lich-nay-phuc-khi-doi-dao-tien-do-rong-mo-2022051121131978.htm

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.