Trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch này, nhỏ thì ngoan ngoãn, lớn lên thông minh, cha mẹ "mát mặt"

Những đứa trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch này thường ngoan ngoãn, dễ nuôi. Lớn lên, con tu chí học hành, sống tự lập, làm cha mẹ tự hào.

Sinh tháng 2 Âm lịch
Theo tử vi, tháng 2 Âm lịch là khoảng thời gian mùa xuân đã sang, tiết trời ấm áp, ôn hòa. Trẻ sinh vào tháng Âm lịch này thuở nhỏ rất ngoan ngoãn, dễ nuôi, ít ốm đau.

Bé hay nói hay cười, làm cả nhà vui mừng. Trẻ sinh vào thời điểm Âm lịch này bẩm sinh đã thông minh, sáng tạo, năng động, ham học hỏi. Họ sống tình cảm với gia đình, được cha mẹ yêu chiều.

Trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch này, nhỏ thì ngoan ngoãn, lớn lên thông minh, cha mẹ mát mặt-1Trẻ sinh vào tháng 2 Âm lịch này thuở nhỏ rất ngoan ngoãn, dễ nuôi, ít ốm đau. (Ảnh Pixabay)

Họ cũng bộc lộ tài năng, năng khiếu khi còn rất nhỏ và có tiềm năng lớn. Nếu được học hành đầy đủ, họ sẽ trở nên giỏi giang, thành đạt. Người sinh vào tháng Âm lịch này có chính kiến, giỏi giao tiếp và thường làm công việc tiếp xúc với nhiều người.

Sau tuổi 35, họ làm ăn phát đạt, từng bước thăng hoa trong sự nghiệp. Sau tuổi 40, người ính vào thánh này sẽ trở nên giàu có, công danh rực rỡ, làm cha mẹ mát mặt.

Sinh tháng 4 Âm lịch
Tử vi học có nói, tháng 4 Âm lịch là khoảng thời gian đầu mùa hè, thời tiết đã nóng dần lên. Trẻ sinh vào khoảng thời điểm Âm lịch này mang tính cách trong sáng, năng động và thông minh.

Ngay từ nhỏ, bé rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện, thương cha mẹ. Khi lớn lên, trẻ tự giác học hành, không để bố mẹ phải lo lắng. Họ học hành chăm chỉ, tích cực và thường thi cử đỗ đạt.

Trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch này, nhỏ thì ngoan ngoãn, lớn lên thông minh, cha mẹ mát mặt-2Người sinh vào tháng 4 Âm lịch có quý nhân phù trợ. (Ảnh Pixabay)

Khi trưởng thành, họ siêng năng, tận tâm lại bộc lộ tài năng hiếm có nên được cấp trên tin tưởng. Người sinh vào tháng 4 Âm lịch có quý nhân phù trợ.

Họ đi đâu cũng được người yêu kẻ mến, khi gặp khó khăn, họ cũng được người tốt giúp đỡ. Người sinh vào tháng Âm lịch này có tiềm lực kinh tế vững chắc khi trưởng thành.

Không những có sự nghiệp thành công, công việc ổn định, người sinh vào tháng 4 Âm lịch còn có hôn nhân hạnh phúc, khiến cha mẹ vui lòng, tự hào.

Sinh tháng 8 Âm lịch
Theo tử vi, tháng 8 Âm lịch là khoảng thời điểm mùa thu sang, tiết trời mát mẻ, dễ chịu. Trẻ sinh vào khoảng thời điểm này được cho là được mùa sinh hơn so với những trẻ khác.

Trẻ sinh vào tháng 8 Âm lịch thường có ngoại hình đáng yêu, kháu khỉnh khi còn nhỏ. Khi lớn lên họ là người luôn lạc quan, tích cực.

Trẻ sinh vào 3 tháng Âm lịch này, nhỏ thì ngoan ngoãn, lớn lên thông minh, cha mẹ mát mặt-3Trẻ sinh vào tháng 8 Âm lịch thường có ngoại hình đáng yêu, kháu khỉnh khi còn nhỏ. (Ảnh Pixabay)

Dù gặp khó khăn, họ cũng không nản lòng, nhụt chí, chấp nhận làm lại từ đầy. Người sinh vào tháng Âm lịch này được lộc Thần Tài, kiếm tiền dễ dàng. Sự nghiệp của họ đa phần đều thành công.

Nhiều cơ hội đến với họ. Không những thế, họ gặp được quý nhân, được trao cơ hội thể hiện khả năng nên sẽ trở thành người giỏi giang, thành đạt, đúng với ước mơ của cha mẹ. Họ được dự đoán sẽ trở thành người có tiền bạc, quyền lực, sống hiếu thảo với cha mẹ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tre-sinh-vao-3-thang-am-lich-nay-nho-thi-ngoan-ngoan-lon-len-thong-minh-cha-me-mat-mat-2023033017263451.htm

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.