Trẻ sinh vào 6 ngày Âm lịch này, thông minh nhanh trí, có triển vọng thành tài

Những đứa trẻ sinh vào 6 ngày Âm lịch này được dự báo sẽ có số mệnh tốt từ khi sinh ra. Sau này, trẻ dễ gặt hái được thành công.

Những đứa trẻ sinh vào 6 ngày Âm lịch này từ thuở lọt lòng đã mang số mệnh xuất sắc. Họ dễ gặt hái thành công, trở thành người có ích, thành đạt khi trưởng thành.

Sinh mùng 1 và 18 Âm lịch
Theo tử vi, trẻ sinh vào ngày mùng 1 và 18 Âm lịch, đặc biệt là trẻ tuổi Tý thường thông minh, nhanh trí. Trẻ còn nhỏ nhưng vận khí không tầm thường. Ngay từ bé, con đã thể hiện được khả năng ghi nhớ lâu, học rất nhanh.

Bé cũng biết quan tâm đến cha mẹ, không muốn làm gánh nặng cho gia đình. Trẻ sinh vào ngày Âm lịch này không xuất thân từ những gia đình giàu có. Họ trải qua nhiều khó khăn, gian khổ thuở nhỏ nên có tinh thần trách nhiệm cao, nói được làm được.

Trẻ sinh vào 6 ngày Âm lịch này, thông minh nhanh trí, có triển vọng thành tài-1Theo tử vi, trẻ sinh vào ngày mùng 1 và 18 hàng tháng, đặc biệt là trẻ tuổi Tý thường thông minh, nhanh trí.

Có đứa con như vậy trong gia đình, tài lộc của bố mẹ cũng thăng tiến, vận may đến nhà. Ngoài ra, trẻ sinh vào ngày này có số mệnh phú quý. Đa phần họ sẽ học hành đỗ đạt, thành đạt trong công việc, giúp gia đình ngày càng hưng thịnh.

Sinh ngày 3 và 15 Âm lịch
Xem bói ngày sinh cho thấy, trẻ sinh vào ngày mùng 3 và 15 Âm lịch, đặc biệt là người tuổi Thìn từ nhỏ đã tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng tự chủ mạnh mẽ.

Trong nhiều tình huống, ngay từ nhỏ, trẻ đã tỏ ra vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. Trẻ rất chủ động, tích cực giải quyết vấn đề chứ không lo sợ, ỷ lại.

Trẻ sinh vào 6 ngày Âm lịch này, thông minh nhanh trí, có triển vọng thành tài-2Người sinh vào ngày mùng 3 và 15 Âm lịch dẫu giỏi giang vẫn khiêm nhường.

Người sinh vào ngày Âm lịch này dẫu giỏi giang vẫn khiêm nhường. Họ thường nỗ lực thầm lặng để vượt qua người khác. Với sự chăm chỉ, kiên trì, họ có cơ hội thành công trong tương lai, làm rạng danh dòng họ.

Trẻ sinh vào ngày Âm lịch này được sao may mắn chiếu mệnh, vận khí vượng trong suốt cuộc đời. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn có hôn nhân hạnh phúc, khiến cha mẹ tự hào.

Sinh ngày 9 và 21 Âm lịch
Tử vi học có nói, trẻ sinh vào ngày mùng 9 và 21 Âm lịch, đặc biệt là người sinh năm Ngọ từ khi sinh ra đã có phúc khí dồi dào.

Hơn nữa, trẻ còn là những người thông minh, giỏi giang và nhanh trí. Họ được dự báo sẽ trở thành người thành đạt trong tương lai.

Trẻ sinh vào 6 ngày Âm lịch này, thông minh nhanh trí, có triển vọng thành tài-3Tử vi học có nói, trẻ sinh vào ngày mùng 9 và 21 Âm lịch, đặc biệt là người sinh năm Ngọ từ khi sinh ra đã có phúc khí dồi dào.

Người sinh ngày Âm lịch này thời trẻ tuy gặp khó khăn nhưng đến trung niên sẽ gặp nhiều may mắn. Khi trưởng thành, họ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, tạo cơ hội để bộc lộ hết khả năng.

Sau tuổi 35, đa phần họ thường có công việc ổn định, thu nhập tăng dần. Không những tài giỏi, người sinh vào ngày Âm lịch này còn biết đối nhân xử thế, hiếu thuận với cha mẹ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tre-sinh-vao-6-ngay-am-lich-nay-thong-minh-nhanh-tri-co-trien-vong-thanh-tai-20221225081112382.htm

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.