Trên cơ thể có 5 nốt ruồi 'vàng', ai có xác định nửa đầu đời thăng quan tiến chức, nửa cuối đời không thiếu tiền của

Theo nhân tướng học, đây là những nốt ruồi mang lại may mắn và giàu có cho gia chủ. Dù là trai hay gái, ai có được đều sống sung sướng.

Nốt ruồi ở nách

nốt ruồi ở nách được xem là điềm lành và may mắn. Người này thường quản lý tài chính cá nhân rất tốt. Đặc biệt, khi bạn làm trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính thì bạn không phải lo lắng về tiền. Nếu có cơ hội, bạn sẽ nhanh tay nắm bắt, làm ra nhiều của cải hơn người khác. Bởi vì sinh ra có vận mệnh "vàng son" nên trong tương lai bạn sẽ thành công, thăng quan tiến chức. Càng về già, bạn càng sung sướng, tiền tiêu không phải lo nghĩ.

Trên cơ thể có 5 nốt ruồi vàng, ai có xác định nửa đầu đời thăng quan tiến chức, nửa cuối đời không thiếu tiền của-1

Nốt ruồi trên lông mày

Nhân tướng học cho rằng, người nào có nốt ruồi phía trên lông mày, cách lông mày khoảng 1cm sẽ dự báo một cuộc đời giàu sang, quý phú. Nếu nốt ruồi có màu nâu vàng thì đường tài lộc, sự nghiệp của người đó thường sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, sức lực kinh tế tương đối đủ đầy. Họ luôn có quý nhân dõi theo đường đời. Hơn nữa, họ là người có năng lực lớn, một khi có cơ hội làm ăn, chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền, về già hưởng lộc.

Trên cơ thể có 5 nốt ruồi vàng, ai có xác định nửa đầu đời thăng quan tiến chức, nửa cuối đời không thiếu tiền của-2

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Thường trong nhân tướng học, trên đỉnh đầu có nốt ruồi là điềm lành. Nốt ruồi ở ẩn không lộ ra ngoài, không nhìn ra được thì phúc khí cũng mạnh nhất. Trong hầu hết các trường hợp, điều kiện vật chất của người này sẽ tương đối dồi dào, thực lực kinh tế rất mạnh. Dù làm công việc gì cũng sẽ đạt được thành công rực rỡ. Hơn nữa, những người có nốt ruồi trên đỉnh đầu sẽ gặp nhiều vượng khí trong sự nghiệp, có gia thế vững chắc nên được nhiều người giúp đỡ. Càng về hậu vận, họ càng vượng phát.

Trên cơ thể có 5 nốt ruồi vàng, ai có xác định nửa đầu đời thăng quan tiến chức, nửa cuối đời không thiếu tiền của-3

Nốt ruồi trên cằm

Cằm được ví như mặt đất, tượng trưng cho vận số và sự giàu sang phú quý của một người, ... Cằm càng dày và nhiều thịt là càng nhiều phúc khí. Nếu có nốt ruồi may mắn ở cằm thì tài lộc của người đó thường sẽ cao đáng kể. Nhìn chung, cuộc đời người này có hôn nhân viên mãn, có kinh tế vững vàng. Càng lớn tuổi, tài lộc càng vượng, càng về già càng được hưởng phúc.

Trên cơ thể có 5 nốt ruồi vàng, ai có xác định nửa đầu đời thăng quan tiến chức, nửa cuối đời không thiếu tiền của-4

Nốt ruồi trên má

Về nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi trên má thì có xu hướng giàu có và tài lộc tương đối cao, thường sẽ phát triển bản thân rất tốt ở nơi làm việc. Hơn nữa, họ rất có tài lãnh đạo, là trụ cột của mọi người, dù gặp khó khăn cũng được người xung quanh giúp đỡ hết mình, có quý nhân phù trợ và sẽ thu được của cải.

Trên cơ thể có 5 nốt ruồi vàng, ai có xác định nửa đầu đời thăng quan tiến chức, nửa cuối đời không thiếu tiền của-5* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tren-co-the-co-5-not-ruoi-vang-ai-co-xac-dinh-nua-dau-doi-thang-quan-tien-chuc-nua-cuoi-doi-khong-thieu-tien-cua-75318.html

xem bói nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.