Trời đã định sẵn: 3 cặp đôi có số Ngưu Lang và Chức Nữ, lấy nhau dễ gặp đại hoạ phá tài

Đây là những cặp con giáp mà trời đã chỉ sẵn chỉ nên yêu nhau không nên cưới bởi sự xung khắc sẽ làm cho cuộc sống hôn nhân thiếu viên mãn.

Đây là những cặp con giáp mà trời đã chỉ sẵn chỉ nên yêu nhau không nên cưới bởi sự xung khắc sẽ làm cho cuộc sống hôn nhân thiếu viên mãn.

Dậu – Tuất

Chỉ cần nghe qua đã thấy, Dậu và Tuất là hai con giáp đại kỵ nhau rồi, dân gian cũng đã có không ít người đúc kết chớ nên để hai tuổi này thành thân là vì vậy. Nhưng lý do là tại sao nhỉ? Đầu tiên, người tuổi Dậu rất thích hư vinh, ưa thể hiện, thích khoe mẽ, nịnh trên nạt dưới, hay ăn cháo đá bát, làm việc khuất tất. Đây là nét tính cách ngược lại hoàn toàn với người tuổi Tuất nghiêm minh, chính trực, trắng đen rõ ràng.

Trời đã định sẵn: 3 cặp đôi có số Ngưu Lang và Chức Nữ, lấy nhau dễ gặp đại hoạ phá tài-1

Sự khác biệt này càng lớn hơn khi họ về chung đôi, sống dưới một nhà. Kết hôn với nhau là sự lựa chọn sai lầm bởi lẽ tiền tài sẽ không bao giờ tụ lại trong gia đình họ. Mâu thuẫn càng nhiều thì kinh tế càng suy sụp kiệt quệ bấy nhiêu, thậm chí là tụt dốc không phanh. Có lẽ chẳng ai dại dột mà “liều mình như chẳng có” nếu biết trước kết cục vợ chồng xung khắc mà vẫn “nhắm mắt đưa chân” thế này!

Thân – Hợi

Cũng nằm trong top xung khắc “Dần, Thân, Tỵ, Hợi tứ hành xung” tuổi Thân và tuổi Hợi là hai con giáp không bao giờ được lấy nhau đâu nhé!

Trời đã định sẵn: 3 cặp đôi có số Ngưu Lang và Chức Nữ, lấy nhau dễ gặp đại hoạ phá tài-2

Người tuổi Hợi có nhược điểm là thích “hóng hớt”, hay chõ mũi vào việc của kẻ khác, dám làm nhưng không dám… chịu. Người tuổi Thân lại khá nhỏ mọn, hay để bụng những thứ vặt vãnh, hay cằn nhằn, khá cứng đầu, bảo thủ.

May mắn là người cầm tinh con khỉ vẫn khá trung thực, chân thật, họ thuộc tuýp thân lập thân, luôn tự đứng vững trong xã hội bằng khả năng của chính mình. Đối lập hoàn toàn, người cầm tinh con lợn rất khó làm việc nhóm, tự làm tự quyết, khó hòa hợp, không biết nhường nhị.

Chính vì thế dù đã là người một nhà nhưng chồng/vợ có khuyên nhủ gì đi chăng nữa, cá nhân tuổi Hợi vẫn bỏ ngoài tai. Điểm yếu chí mạng ấy khiến họ kinh doanh đi vào ngõ cụt, làm ăn sa sút, mâu thuẫn dồn dập. Tiền ngày một hao mà tình ngày một giảm cũng là điều dễ hiểu.

Tuổi Mão - Tuổi Dậu

Trời sinh ra cặp đôi uyên ương, tuổi Mão và tuổi Dậu khó mà hài lòng được nhau bởi tính cách của hai con giáp này hoàn toàn trái ngược nhau, nên nếu thành người một nhà sợ rằng sẽ choảng nhau cả ngày.

Trời đã định sẵn: 3 cặp đôi có số Ngưu Lang và Chức Nữ, lấy nhau dễ gặp đại hoạ phá tài-3

Trời sinh ra những người tuổi Mão thường đưa ra các ý kiến chủ quan và gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề thực tế. Trong lúc đó người tuổi Dần lại vô cùng mạnh mẽ và luôn đòi hỏi người khác phải thấu hiểu mình.

Khi hai con giáp này kết đôi cuộc sống cả hai trở nên mệt mỏi không tìm thấy tiếng nói chung. Nếu cố chấp đến với nhau, về lâu về dài cặp đôi sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản và dễ rơi vào cảnh tan đàn gãy cánh khi tuổi đời còn rất trẻ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Khoevadep


con giáp khắc nhau

bói vui 12 con giáp

cặp đôi con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.