Trời định con nhờ phúc mẹ, 3 bà mẹ này sinh con trai thì khí chất ngời ngời, sinh con gái thì số giàu “nứt đố đổ vách”

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Luôn tự hào là nguồn thông tin và kiến thức đáng tin cậy dành cho phụ nữ trưởng thành.

Bên họ hàng chồng em có bà dì ta nói sung sướng hết phần thiên hạ. Bà có hai đứa con, đứa trai, đứa gái. Đứa con trai thì làm giám đốc công ty xuất nhập khẩu, mới tậu nhà ở quận 3 hơn 26 tỷ. Còn đứa con gái thì may phước sao lấy được thằng chồng giàu ta nói nứt đố đổ vách. Mỗi năm chồng nó cho đi du lịch các nước không biết bao nhiêu mà kể. Vừa thấy trên facebook đăng hình check in ở Pháp xong. Hôm sau lại thấy ảnh đang du hí ở Ai Cập. Nghe kể về độ giàu sang của nhà bà dì nhiều người còn tưởng em bốc phét, nổ banh ta lông. Nhưng thiệt tình đó là sự thật 100% luôn các mẹ ạ.

Hôm trước nhã hứng ôm bụng bầu về nhà mẹ chơi, khơi lại chuyện của bà dì kể cho mẹ nghe. Mẹ lại bảo chắc có lẽ bà thuộc con giáp thứ 3 nên con cái mới được hưởng phước như vậy. Nghe tới đây là thấy nhột cái tính tò mò của em rồi! Vậy là hỏi tới luôn. Té ra là theo tử vi, chuyện “phận mẹ đẻ phận con” là có nha. Theo đó, trong tử vi con giáp thì có 3 bà mẹ này sẽ đem lại vận mệnh tốt cho con dù đó là trai hay gái. Nếu mẹ sinh được con trai thì bé đó lớn lên chí ít cũng phải làm quan, giữ chức giám đốc này nọ. Còn nếu là gái thì may mắn, giàu sang, phú quý có dư. Xong nữa, mẹ quay bảo em “Mày cũng chờ đó đi mà hưởng phước con. Cũng cầm tinh Ngọ giống người ta đó thôi! Lại còn sinh con vào năm Mậu Tuất nữa thì có mà số hưởng”. Hehe, dù hổng biết sau này sao chứ nghe mình là bà mẹ thuộc 1 trong 3 con giáp này là mừng lắm rồi. Chẳng trông mong sau này nhờ vả gì được con nhưng con nhờ phúc mẹ thì em cũng đã vui lắm rồi!!!

Biết là xem tham khảo vui thôi nhưng cũng chẳng mất mát gì. Các mẹ xem thử nha:

Mẹ cầm tinh Ngọ


Trời định cho bà mẹ cầm tinh Ngọ có khí chất linh hoạt, cởi mở, nhiệt thành nên trong mọi việc mẹ luôn tháo vát và chỉn chu. Đã làm làm tới cùng và kết quả luôn mỹ mãn. Dù lúc còn son rỗi mẹ phóng khoáng, ít để tâm đến chuyện gia đình, thế nhưng sau khi trở thành một bà mẹ thì mẹ Ngọ lại rất chín chắn từ trong suy nghĩ đến hành động. Chính tính cách này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những đứa con sau này. Nếu con của mẹ Ngọ là bé trai thì sau này bé cũng rất cương trực, khảng khái và tài giỏi, sự nghiệp dễ dàng vươn lên đỉnh cao. Còn nếu sinh con gái thì tài lộc tự đến cửa nhà, tiền đẻ ra tiền, số giàu “nứt đố đổ vách”. Đã vậy, mẹ cầm tinh Ngọ còn có số cưới được chồng tốt, biết san sẻ, đỡ đần cho vợ lại biết lắng nghe vợ trong mọi việc. Thế nên chuyện nuôi dạy con của mẹ Ngọ lại càng thêm thuận lợi.

me-va-con-1

Mà theo lá số tư vi thì bố mẹ thuộc tuổi Ngọ nếu sinh con vào năm 2018 sẽ rất tốt. Gia đình không những bình an mà còn gặp được nhiều phúc may, lộc lạc. Có thể nói bố mẹ tuổi Ngọ sinh con năm 2018 thì đứa con đã tài trí hơn người lại còn đem đến vận khí vượng cho bố mẹ từ chuyện tiền tài, tình cảm đến mọi mặt của cuộc sống.

Mẹ cầm tinh Sửu


be-gai-so-sinh-5

Trời định cho các mẹ cầm tinh Sửu cái tính hay lam hay làm, chăm chỉ và biết chắt chiu. Dù tiền vận không mấy thuận lợi, phải luôn vật lộn với cuộc sống nhưng bù lại ông trời lại ban cho mẹ Sửu một người chồng không chê vào đâu được. Chính sự hòa hợp của mẹ Sửu với chồng mà em bé được nuôi dưỡng tốt từ trong bụng mẹ, đặc biệt là sau khi sinh quý tử đầu lòng. Con trai đầu lòng của mẹ Sửu sẽ là bé trai có tố chất lãnh đạo từ nhỏ, tương lai rộng mở, đường làm quan chỉ còn chờ thời gian. Ngược lại, nếu mẹ Sửu sinh bé gái, cuộc sống của bé cũng sẽ luôn gặp nhiều điều may mắn, tiền tài danh vọng đều trút hết vào nhà.

Mẹ cầm tinh Dậu

me-va-con-3

Các bà mẹ tuổi Dậu thường sở hữu một trí tuệ sáng suốt, khéo léo và tinh tế hơn người. Không chỉ vậy, mệnh số của mẹ tuổi Dậu lại rất may mắn dù tiền vận phải chịu kinh qua nhiều thách thức, khó khăn. Chính hai yếu tố, trí thông minh và vận số sẽ luôn theo đuổi mẹ trong suốt cuộc đời về sau, nhất là khi đã yên bề gia thất, con cái đuề huề. Con của mẹ Dậu mà là bé trai thì sự nghiệp về sau sẽ lên như diều gặp gió, chuyện gia đạo cũng luôn được an yên, tiền đồ xán lạn. Còn nếu con mẹ Dậu là bé gái thì không khác gì sinh con trên hũ vàng, cả đời hưởng phước.

Đặc biệt, trong 3 bà mẹ này đều có đặc điểm chung là hậu vận về sau đều rất tốt nếu sinh con, cho dù bất kể bé là trai hay gái. Con cái của các mẹ cũng được hưởng phúc mẹ mà có một cuộc đời vinh hoa khó ai sánh bằng.

Hihi, nghe cái này thấy sướng rơn phải không các mẹ. Nhưng tất cả chỉ mang tính chiêm nghiệm thôi mẹ nhé!

Theo webtretho

sinh con

tuổi Dậu

tuổi Ngọ

Tuổi Sửu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.