Trời định số hưởng: 5 khuôn mặt càng già càng giàu, có tầm nhìn xa, tương lai xán lạn

Những người có khuôn mặt này trời sinh may mắn. Họ có thể đạt được thành tích tốt trong sự nghiệp của mình, cuộc sống ngày càng giàu có.

1. Khuôn mặt có vầng trán nhẵn
Theo nhân tướng học, trên khuôn mặt, trán thể hiện tương lai và sự thành công trong sự nghiệp của một người. Nếu trán của một người cân đối, mũm mĩm và nhẵn nhụi thì kiểu người này nhìn chung rất thông minh và nhiều tham vọng. 

Họ không sẵn sàng sống một cuộc sống bình thường hoặc tầm thường. Người có khuôn mặt này tràn đầy năng lượng, không muốn bị người khác kiểm soát, có mục tiêu và lý tưởng mạnh mẽ. 

Trời định số hưởng: 5 khuôn mặt càng già càng giàu, có tầm nhìn xa, tương lai xán lạn-1Người có khuôn mặt có vầng trán nhẵn tràn đầy năng lượng, không muốn bị người khác kiểm soát, có mục tiêu và lý tưởng mạnh mẽ. Ảnh minh họa

Họ cũng rất can đảm, dám đấu tranh, có năng lực cá nhân mạnh mẽ, cởi mở, giỏi xử lý các mối quan hệ với những người khác. 

Người có khuôn mặt này trời sinh may mắn. Họ có thể đạt được thành tích tốt trong sự nghiệp của mình, cuộc sống ngày càng giàu có. 

2. Khuôn mặt có có lông mày dài và đẹp
Sự phát triển của lông mày không chỉ đặt ra những yêu cầu cao về ngoại hình của một người mà còn tiết lộ tính cách của họ. 

Một khuôn mặt có lông mày đẹp và dài không chỉ xinh đẹp mà còn thường là người có tính cách dịu dàng.  

Họ rất tài năng và tính cách cứng rắn. Người có khuôn mặt này biết cách phát huy tài năng của mình một cách hiệu quả để thu lợi nhiều nhất. 

Những người có lông mày đẹp và dài thường khỏe mạnh và sống lâu hơn! Sự giàu có và thành đtạ của họ tỷ lệ thuận theo tuổi tác. 

3. Khuôn mặt có cằm đầy đặn
Trên khuôn mặt, cằm là bộ phận thể hiện khả năng tích lũy của cải của một người trong những năm cuối đời. Nếu một người có cằm tròn và đầy đặn thì vận khí của người này khi về già nói chung rất tốt. 

Trời định số hưởng: 5 khuôn mặt càng già càng giàu, có tầm nhìn xa, tương lai xán lạn-2Người có khuôn mặt này luôn có ý chí mạnh mẽ, không thích phụ thuộc vào người khác, luôn có thể giải quyết vấn đề kịp thời, giỏi nắm bắt cơ hội quanh mình. Ảnh minh họa

Những người có khuôn mặt này thường thân thiện, ổn định, biết kiềm chế, thực tế và có năng lực mạnh mẽ. Họ có phương pháp làm việc hiệu quả, thiết thực, tính cách nghiêm túc và thân thiện. 

Người có khuôn mặt này luôn có ý chí mạnh mẽ, không thích phụ thuộc vào người khác, luôn có thể giải quyết vấn đề kịp thời, giỏi nắm bắt cơ hội quanh mình. 

Sự nghiệp của họ không chỉ thuận buồm xuôi gió mà cuộc sống những năm cuối đời cũng ngày càng tốt đẹp.

4. Khuôn mặt có đầu tròn cổ ngắn
Trong nhân tướng học, khuôn mặt đầu tròn và cổ ngắn thường mang lại cho mọi người cảm giác về một người chất phác, trung thực. Người có khuôn mặt này thường lạc quan và linh hoạt trong cách cư xử với người khác. 

Cũng có thể nói, họ là người có chút khéo léo, biết linh hoạt trong mọi việc, sống cân bằng, có thể kiên trì ngay cả khi đối mặt với thất bại và khó khăn. 

Người có khuôn mặt này cũng sống thực tế và làm việc một cách trung thực, đối xử với mọi người chân thành. 

Vận thế mọi mặt của họ sẽ được cải thiện rõ rệt khi bước vào tuổi trung niên, cơ hội ngày càng nhiều, công danh sự nghiệp phát triển ngày càng tốt đẹp.

Trời định số hưởng: 5 khuôn mặt càng già càng giàu, có tầm nhìn xa, tương lai xán lạn-3Người có đôi mắt sắc bén thường thông minh hơn, thận khí đầy đủ, sức khỏe tốt, làm việc gì cũng nhiệt tình và năng nổ hơn. Ảnh minh họa

5. Khuôn mặt có đôi mắt sắc sảo, thần thái

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, có thể nhìn rõ nhất tâm can của một người. Người có đôi mắt sắc bén thường thông minh hơn, thận khí đầy đủ, sức khỏe tốt, làm việc gì cũng nhiệt tình và năng nổ hơn. 

Người có đôi mắt này luôn giữ tâm trạng lạc quan và tinh thần tích cực, sống nhiệt tình, hào phóng. Họ có tầm nhìn dài hạn về các vấn đề trong cuộc sống và cũng không thích dò xét, soi mói người khác. 

Người có đôi mắt này càng lớn tuổi, bạn càng trưởng thành càng dễ dàng ứng phó với khó khăn, dần dần trở nên giàu có. 

* Thông  tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.  

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/troi-dinh-so-huong-5-khuon-mat-cang-gia-cang-giau-co-tam-nhin-xa-tuong-lai-xan-lan-20230619091448449.htm

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.