Trời sinh 3 con giáp mang mệnh phú quý đại gia, độc thân giàu 1, lấy chồng giàu 10

Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp có 3 con giáp được hưởng số sướng, cả cuộc đời không quá vất vả, lo toan.

Tử vi học có nói, trong số 12 con giáp có 3 con giáp được hưởng số sướng, cả cuộc đời không quá vất vả, lo toan, nếu có gặp khó khăn, thử thách thì cũng chỉ trong một giai đoạn nhất định.

Tuổi Hợi

Trong số những con giáp số sướng thì không thể không kể đến những người tuổi Hợi.

Trời sinh tuổi Hợi vốn hiền lành, nhân hậu, luôn dĩ hòa vi quý và đối xử tốt với mọi người xung quanh.

Cuộc sống tuổi Hợi vốn rất bình yên và hạnh phúc, người tuổi Hợi thường phiền não về chuyện tình cảm là chính, còn tiền bạc là vật ngoài thân.

Đa số những người tuổi Hợi đều trải qua những giai đoạn bình yên và nhẹ nhàng, nếu có sóng gió thì cũng chỉ là nhất thời, tất cả đều được giải quyết ổn thỏa ngay sau đó.

Tử vi học có nói, bước vào giai đoạn trung niên, tuổi Hợi làm gì cũng được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, từ sự nghiệp, tiền bạc, tình cảm đều thuận buồm xuôi gió.

Những người tuổi Hợi khi độc thân đã sở hữu được cuộc sống đầy đủ sung túc, đến khi lấy chồng sinh con lại hưởng phúc đức gấp bội.

Nhìn chung, hậu vận tuổi Hợi là những chuỗi ngày viên mãn hạnh phúc, càng lớn tuổi lại càng phú quý, của cải tiêu 3 đời cũng không hết.

Trời sinh 3 con giáp mang mệnh phú quý đại gia, độc thân giàu 1, lấy chồng giàu 10-1

Tuổi Mão

Phụ nữ cầm tinh con mèo rất dễ trở thành những phu nhân giàu có. Bởi vì, con giáp này bẩm sinh đã có số mệnh phú quý, được hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc. Khi còn nhỏ, phụ nữ tuổi Mão rất thông minh. Cho nên, thành tích học tập của bản mệnh vô cùng xuất sắc, đến khi trưởng thành dễ kiếm được một công việc tốt.

Tuy vẻ ngoài của quý cô tuổi Mão khá lạnh lùng nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ lại rất ấm áp và sâu sắc, khiến cho người khác phải xiêu lòng. Chính vì điều đó nên khi tiếp xúc với con giáp này, những người đàn ông có tính tò mò và đủ điều kiện kinh tế sẽ bị họ cuốn hút một cách mãnh liệt, không thế nào thoát khỏi.

Đó cũng là lý do giải thích vì sao những người phụ nữ cầm tinh con mèo thường có nhiều khả năng lấy được chồng đại gia và có số hưởng phúc 3 đời từ con cháu.

Tuổi Tỵ

Là con giáp lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu, mạnh mẽ, kiên cường trong công việc nên quý cô tuổi Tỵ có sức hút rất mãnh liệt với nam giới. Con giáp này đủ dịu dàng để đàn ông phải "chết mê chết mệt" và cũng đủ can trường để nửa kia phải e sợ. Chính sự nhu – cương kết hợp ấy khiến tính cách của phụ nữ cầm tinh con rắn vô cùng đặc biệt.

Ngoài ra, sau khi kết hôn, con giáp này sẽ như ngọn lửa ấm dịu dàng, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, nàng còn là trợ thủ đắc lực giúp sự nghiệp của chồng phất lên "như diều gặp gió". Bởi vì, người chồng của quý cô tuổi Tỵ vốn đã là đại gia, lấy được con giáp này vận trình lại càng thêm vượng phát.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


con giáp

con giáp giàu có

xem tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.