Trong 2 tháng tới, những con giáp này cần hạn chế đi xa nếu không muốn mất mát tiền bạc

Hai tháng tới đây sẽ là thời điểm mà những con giáp dưới đây cần hạn chế đi xa nếu không muốn 'tiền mất tật mang' bởi vận xui đeo bám.

Hai tháng tới đây sẽ là thời điểm mà những con giáp dưới đây cần hạn chế đi xa nếu không muốn 'tiền mất tật mang' bởi vận xui đeo bám.

Để tránh điều không may mắn, nhất là mất mát về tiền bạc, 3 con giáp này cần hạn chế những chuyến đi xa trong hai tháng sắp tới. Các chuyến đi xa dài ngày cần được chuẩn bị, xem xét kỹ càng vì nó rất dễ đem lại những rủi ro không mong muốn.

Tuổi Thìn

Trong những tháng cuối năm 2019, tuổi Thìn sẽ gặp không ít sóng gió, nhất là khoảng thời gian 2 tháng sắp tới. Bạn sẽ gặp một vài vấn đề trục trắc về tài chính, đặc biệt là trong những chuyến đi xa như đi công tác hay đi du lịch.

 Đây cũng là khoảng thời gian mà tiền bạc của bạn cứ "không cánh mà bay", dễ bị mất mát và hao hụt. Do vậy, nếu như không phải những chuyến đi bắt buộc thì bạn nên hủy bỏ hoặc sắp xếp qua một dịp khác rồi hãy đi.

Trong 2 tháng tới, những con giáp này cần hạn chế đi xa nếu không muốn mất mát tiền bạc-1
Ngoài ra, tuổi Thìn cũng cần cẩn trọng hơn trong làm ăn, buôn bán hay đầu tư vì đường tài vận sắp tới của bạn rất kém. Bạn nên giữ vững công việc hiện tại và hạn chế ra ngoài để giữ cho tiền của không bị hao hụt, mất mát trong thời gian tới.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần hạn chế đi đường xa trong hai tháng tới bởi đây là thời điểm tương hại, mà tuổi Dậu lại thuộc vận thế kém nên rất dễ gặp tai họa trên đường. Con giáp này vốn giàu năng lượng, thích đi đó đây thế nhưng vào thời điểm 3 tháng tới này thì nên hạn chế.

Trong 2 tháng tới, những con giáp này cần hạn chế đi xa nếu không muốn mất mát tiền bạc-2
Ngoài ra, bạn bị sao xấu chiếu rọi nên 2 tháng tới sẽ không may mắn trong đường đi lại, nếu cố tình đi có thể gặp tai nạn giữa đường hoặc tổn hại về vật chất. Nếu bắt buộc phải đi xa bạn hãy chú ý tay lái thật vững, chỉ đi khi tinh thần thoải mái, tỉnh táo. Tránh những nơi địa hình hiểm trở và không nên lái xe vào ban đêm.

Tuổi Tuất

Hai tháng tới tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện không mong muốn. Gần đây bạn thường xuyên thấy bất an, nôn nóng trong người và đó chính là dấu hiệu cảnh báo những chuyện không may mắn đang đến gần. Con giáp này tốt nhất là không nên đi chơi xa, nếu nhất định phải đi thì nên chú ý an toàn là số 1, hãy kiểm soát cảm xúc, gặp chuyện gì cũng phải bình tĩnh, suy xét cho kỹ.

Trong 2 tháng tới, những con giáp này cần hạn chế đi xa nếu không muốn mất mát tiền bạc-3
Ngoài ra, tuổi Tuất cũng cần chú ý về vấn đề sức khỏe, nhất là các bệnh về đường ruột do chế độ ăn uống không điều độ và ít vận động gây ra. Bạn cần có một sức khỏe tốt thì mới có thể đề phong được mọi chuyện xui xẻo có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 

Theo SaoStar


con giáp đen đủi

3 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.