Trong các mối quan hệ xã giao, bạn là người như thế nào?

Hãy quan sát hình dưới đây và chọn lựa theo bạn đâu là bóng của một bé gái.

Hãy quan sát hình dưới đây và chọn lựa theo bạn đâu là bóng của một bé gái.

Đáp án 1 - Tự do, phóng khoáng

Bạn không thích các mối quan hệ lấp lửng, không rõ ràng, ít để tâm đến những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống.

Bạn không thích nghĩ về những mối quan hệ không tốt đẹp, vô bổ, vì bạn là người thoải mái, phóng khoáng. Bạn không muốn suốt ngày kè kè bên bạn bè, không cần những lời đảm bảo hay xác nhận liên tục về một mối quan hệ ổn định từ ai đó.

Bạn có nét quyến rũ pha trộn giữa sự vui tươi và vẻ huyền bí, khó đoán biết. Mọi người luôn tò mò không biết bạn đang nghĩ gì hay sẽ làm gì bởi vì bạn luôn đem lại niềm vui và sự phấn khởi.

Nhờ cá tính vô cùng "chất" và vô tư của mình, bạn hiếm khi phải chần chừ trong việc thể hiện yêu ghét ai/cái gì. Bạn như một thỏi nam châm thu hút đám đông bởi nét duyên dáng vô cùng phóng khoáng và tự do của mình.

Đáp án 2 - Nghiêm túc và chín chắn

Bạn sẽ trèo đèo lội suối, vượt qua rừng đao biển lửa vì bạn bè của mình. Đối với những người khác? Còn lâu nhé.

Bạn rất trung thành với những người luôn ở bên bạn, có xu hướng thích sự ổn định hơn là những điều mới mẻ. Bạn có rất nhiều bạn, nhưng đôi khi bạn cảm thấy khó có thể tìm được người nào đó trong đám bạn này giúp bạn mở lòng 100% với họ.

Bạn là người luôn ủng hộ bạn bè hết mình, có một nhóm bạn nhỏ mà bạn muốn ở bên suốt đời.

Đáp án 3 - Cởi mở và ấm áp

Mạng lưới xã giao của bạn luôn phát triển không ngừng vì bạn luôn đối xử tử tế với mọi người.

Bạn trân trọng tất cả các mối quan hệ của mình, kể cả với những người ít khi tiếp xúc và không quá thân quen. Vì thế, bạn đi đâu cũng nhận được lòng tốt và sự giúp đỡ từ người khác.

Bạn rất cởi mở và thân thiện, ai cũng cảm thấy bản thân được coi trọng và ngay lập tức muốn trở thành bạn của bạn kể từ lần đầu tiên nói chuyện với bạn.

Những người khác cũng đều có ấn tượng tốt đẹp về bạn sau nhiều lần gặp gỡ, họ cảm thấy bạn giống như người bạn thân thiết nhất của họ vậy. Không có gì quá ngạc nhiêu nếu như bạn có danh sách bạn bè ở khắp nơi trên thế giới.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô


tính cách

Trắc nghiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.