Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?

Bạn nên trồng cây gì để mang lại may mắn tài chính tốt nhất?

Mọi người thường đặt các loại cây, hoa tại không gian sống hoặc nơi làm việc của mình, ngoài tác dụng làm đẹp, chúng còn giúp thanh lọc không khí. Thực ra, đặt cây đúng cách có thể giúp vượng tài khí. Vậy loại cây nào sẽ mang lại giàu có cho 12 con giáp?

Tuổi Tý - Cây kim tiền

Tuổi Tý là những người thông minh, nhanh nhẹn và có năng lực kiếm tiền giỏi. Nhưng bản thân họ không có ý thức cao trong việc quản lý tiền bạc, dễ bị hao hụt vì nhiều lý do khác nhau. 

Mặc dù người tuổi Tý cũng chú trọng đến việc tiết kiệm tiền nhưng nếu không biết cách đầu tư, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội kiếm tiền.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-1

Những người sinh năm Tý có thể đặt một chậu cây kim tiền tại nhà hoặc nơi làm việc để cải thiện vận may. Năng lượng từ loại cây này có thể thúc đẩy tinh thần mạnh mẽ, cổ vũ cho sự tự tin nắm bắt cơ hội kiếm tiền của người tuổi Tý.

Tuổi Sửu - Cây phong lộc hoa

Người sinh năm Sửu có tính cách cần cù, chịu khó. Sự siêng năng của người tuổi Sửu giúp họ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Bản tính người tuổi Sửu kiên trì, trung thực nhưng đi kèm theo đó là sự bảo thủ và có phần cứng nhắc. 

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-2

Chính điều này là nguyên nhân cản trở người tuổi Sửu khó có thể nắm bắt tốt được nhiều cơ hội kiếm tiền. Người tuổi Sửu có thể đặt một chậu cây phong lộc hoa bên trái bàn làm việc hoặc trong nhà để tạo thêm may mắn.

Cây phong lộc hoa có sức sống mạnh mẽ giúp cân bằng vượng khí và mang lại tài lộc may mắn cho người sinh năm Sửu.

Tuổi Dần - Ngũ gia bì

Nói đến năng lực kiếm tiền, không thể không nói đến người tuổi Dần. Vốn sinh ra với bản lĩnh và cá tính hơn người, những người tuổi Dần luôn tạo được cho mình con đường phát triển riêng từ khá sớm.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-3

Người sinh năm Dần giàu nhiệt huyết, tinh thần mạo hiểm, dám đương đầu với rủi ro để đạt được lợi ích như mong muốn. Quan trọng hơn hết, tầm nhìn sắc sảo và tư duy phán đoán nhạy bén giúp tuổi Dần nâng cao năng lực kiếm tiền của mình mỗi ngày.

Trên thực tế, người tuổi Dần không quá quan tâm đến tiền bạc, điều làm họ hào hứng hơn là tận hưởng quá trình kiếm tiền và hành trình khám phá năng lực bản thân. 

Người tuổi Dần có thể đặt một chậu ngũ gia bì trong phòng khách để hỗ trợ may mắn cho cơ duyên tài chính của mình. Ngũ gia bì có thể giúp người tuổi Dần vững tin hơn trong quá trình kiếm tiền của bản thân, đồng thời chúng cũng mang lại may mắn trong việc ổn định tài sản cá nhân.

Tuổi Mão - Trúc phú quý

So với những tuổi khác, người tuổi Mão có quan điểm về tiền bạc khá bảo thủ. Bởi vậy, tài sản của họ cũng tích lũy khá chậm. Ngoài ra, người tuổi Mão dành sự quan tâm của bản thân đến các phương diện khác nhiều hơn ngoài việc kiếm tiền nên họ thường bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-4

Để tăng tốc độ tìm kiếm, nắm bắt cơ hội kiếm tiền, người tuổi Mão có thể đặt trúc phú quý trong nhà, trên tủ lạnh hoặc ở một góc yêu thích. Lưu ý quan trọng nhất khi trồng trúc phú quý là sử dụng số lẻ.

Tuổi Thìn - Xương rồng và phú quý

So với người khác, phúc khí của người tuổi Thìn thường dồi dào và kiếm tiền có phần dễ dàng hơn. Họ có thể không cần lao lực nhiều mà vẫn thu về được lợi nhuận lớn. Nhưng chính vì sự thuận lợi đó mà họ gặp không ít tiểu nhân đố kỵ, những kẻ phản diện xung quanh mình.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-5

Để bảo vệ nguồn may mắn tài lộc của bản thân, người tuổi Thìn có thể trồng xương rồng và phú quý để gia tăng may mắn. Bên ngoài nhà hoặc ban công, người tuổi Thìn có thể đặt chậu xương rồng để giúp xua đuổi tà khí, ngăn chặn những thứ tiêu cực, đồng thời đặt cây phú quý trong nhà để thúc đẩy tài vận.

Tuổi Tỵ - Cỏ đồng tiền (đồng xu)

Có thể nói người tuổi Tỵ có duyên với việc kiếm tiền khi may mắn tài lộc thường đến với họ. Nhưng đôi khi sự do dự của người tuổi Tỵ khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội lớn trong đời. 

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-6

 

Người tuổi Tỵ có thể đặt những chậu thủy sinh cỏ đồng tiền trên bậu cửa sổ hoặc bàn làm việc để tạo thêm năng lượng tích cực cho bản thân. Loại cỏ đồng tiền này có ngụ ý giúp người tuổi Tỵ cải thiện sự giàu có của bản thân, cho phép họ tập trung vào kỹ năng phân tích mạnh mẽ và hành động dứt khoát hơn. 

Tuổi Ngọ  - Vạn niên thanh

Vận số tài lộc của người tuổi Ngọ cũng rất vượng phát. Bản thân người tuổi Ngọ có động lực kiếm tiền lớn nhưng vì bản tính nóng vội, chủ quan và tham nhiều nên họ thường thất bại trong nhiều kế hoạch tài chính.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-7

Mặc dù mức độ giàu có phụ thuộc vào mỗi cá nhân, nhưng để giúp ổn định hơn tài sản của mình, tuổi Ngọ có thể đặt vạn niên thanh trong phòng khách hoặc bất cứ góc tụ tài nào bạn muốn. Hơn hết, người tuổi Ngọ cần biết đủ và tự lượng sức mình tốt hơn trên con đường kiếm tiền của mình.

Tuổi Mùi - Lan quân tử

Nếu người tuổi Mùi muốn gia tăng mạnh mẽ khả năng kiếm tiền có lẽ bạn nên đặt một chậu lan quân tử trong nhà để giúp gia tăng sinh khí và năng lượng tích cực.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-8

Loại cây này có thể sinh trưởng trong điều kiện khắc nghiệt, tượng trưng cho cốt cách mạnh mẽ của con người. Nhờ năng lượng này thúc đẩy, người tuổi Mùi sẽ có nhiều tâm huyết hơn với việc kiếm tiền.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-9

Tuổi Thân - Cây tùng nho

Người tuổi Thân cũng có khả năng kiếm tiền và biết nắm bắt cơ hội để mang về tài lộc cho bản thân. Nhưng do mức độ tiêu xài nhanh và nhiều hơn số tiền kiếm được nên họ ít khi tiết kiệm được tiền.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-10

Sử dụng cây tùng nho có thể giúp ví của người tuổi Thân dày lên đáng kể. 

Tuổi Dậu - Sen đá mọng nước 

Người tuổi Dậu cũng có năng lực kiếm tiền giỏi, đôi khi dòng tiền của họ thất thoát do cho vay hoặc đầu tư bị thua lỗ. Để hỗ trợ thêm may mắn cho phương diện tài chính, tuổi Dậu có thể đặt một chậu sen đá mọng nước tại bàn làm việc hoặc bàn trà trong nhà.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-11

Tuổi Tuất - Cây kim ngân

Những người tuổi Tuất có dòng tài chính khá ổn định, nhưng thực sự họ chưa biết cách quản lý tiền bạc và nắm bắt cơ hội kiếm tiền tối ưu. Để tạo thêm may mắn, tài lộc cho bản thân, người tuổi Tuất có thể đặt cây kim ngân trong phòng khách.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-12

Tuổi Hợi - Nhất mạt hương

Người tuổi Hợi muốn tiết kiệm tiền bạc và có nhiều năng lượng tích cực trong việc kiếm tiền có thể đặt một chậu nhất mạt hương trên bàn làm việc bên cạnh máy tính. Hãy nhớ chạm vào lá thường xuyên để tiếp nhận năng lượng tích cực từ loại cây này.

Trồng cây nào giúp mang lại sự giàu có, sung túc cho 12 con giáp?-13

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-cay-nao-giup-mang-lai-su-giau-co-sung-tuc-cho-12-con-giap-162211601073541589.htm

cây ohong thủy

cây cảnh

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.