Trong mơ cũng thấy cảnh ân ái, bạn đang thiếu thốn hay quá ham mê chuyện ấy?

Thực tế có rất nhiều kiểu giấc mơ về sex khác nhau và mỗi loại đều có những lý giải riêng của nó về đời sống thực tại của bạn.

Mộng mị trong giấc ngủ là điều chẳng có gì xa lạ đối với mỗi chúng ta và nếu để ý bạn sẽ thấy nó ít nhiều có sự liên quan với tình trạng thực của bạn trong hiện tại. Đối với giấc mơ thấy cảnh ân ái cũng vậy, tuy nó khiến không ít người cảm thấy bối rối thậm chí xấu hổ với bản thân nhưng hãy nhìn nhận lại vì có thể nó đang nhắc cho bạn biết mình đang thiếu gì, cần gì trong cuộc sống.

Thực tế có rất nhiều kiểu giấc mơ về sex khác nhau và mỗi loại đều có những lý giải riêng của nó về đời sống thực tại của bạn:

Kết quả hình ảnh cho mơ làm chuyện ấy

Lý giải giấc mơ về chuyện ấy dựa vào đối tượng quan hệ

Mơ “ân ái” với một người xa lạ

Khi gặp giấc mơ này đừng vội đánh giá mình là một con người bệnh hoạn hay có vấn đề về tâm lý. Đơn giản là bạn đang mong muốn nhận được tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc của một người đàn ông mà thôi.

Hoặc lý giải theo một cách khác thì nó thể hiện rằng bạn đang có khao khát khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống, điều này không nhất thiết là một mối quan hệ tình cảm mà có thể là một sở thích hoặc công việc mới.

Giấc mơ tình dục với người yêu cũ

Nếu chuyện này chỉ là thỉnh thoảng thì đơn giản là cơ chế nhắc nhở ngẫu nhiên của não bộ. Ví dụ bạn mới dự sinh nhật người ấy hoặc Facebook họ vừa cập nhật một dòng trạng thái đặc biệt.

Tuy nhiên, nếu giấc mơ này tái đi tái lại thể hiện rằng bạn chưa hoàn toàn dứt bỏ quá khứ với người đó, bạn có thể đang tiếc nuối điều gì đó chưa thực hiện được, mong muốn nối lại duyên xưa hoặc bạn vẫn bị ám ảnh bởi những hành động của người đó trong quá khứ.

Mơ thấy làm tình với người yêu hiện tại

Bạn hãy xem xét cuộc tình này dưới cái nhìn của giấc mơ, nếu mọi thứ đều thoải mái và vui vẻ có nghĩa là mối quan hệ của bạn ổn định và tình cảm bền chặt. Ngược lại điều đó khiến bạn khó chịu bực tức và hoàn toàn không tạo một chút hứng thú thì là mối quan hệ này không còn mặn nồng nữa.

Mơ làm chuyện ấy với người đồng giới

Điều này được giải mã rằng bạn đang muốn người tình của mình hành động nam tính hoặc nữ tính hơn một chút. Vì vậy, bạn không nên lo lắng về vấn đề giới tính. Các chuyên gia cũng khẳng định, nếu một giấc mơ đồng tính làm bạn lo lắng, chắc hẳn, bạn không phải là người đồng tính.

Kết quả hình ảnh cho mơ làm chuyện ấy

Mơ quan hệ tình dục với người bạn thân

Bình thường, người này đối với bạn chỉ như một người bạn tốt, nhưng trong giấc ngủ họ lại vô tình biến thành người tình của bạn. Điều này phần nào khiến cho bạn cảm thấy thật xấu hổ khi tỉnh giấc, tuy nhiên giấc mơ này giải mã rằng người bạn đó có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với bạn, có thể bạn dành tình cảm đặc biệt cho người ta nhưng lại không dám thừa nhận.

Mơ thấy quan hệ với nhiều người

Đặc biệt, nếu bạn mơ có quan hệ tình dục với nhiều bạn tình cùng một lúc, có nghĩa bạn đang cảm thấy bị tách ra trong các mối quan hệ cá nhân. Bạn cảm thấy rằng tình dục chỉ là một hành động không có bất kỳ cảm xúc hay niềm đam mê. Có lẽ đời sống tình dục của bạn đang quá nhạt nhòa.

Mơ làm “chuyện ấy” với sếp hay ông chủ

Giấc mơ này cho thấy bạn đang thực sự ham muốn có quyền lực và địa vị, và một ý thức mạnh mẽ, rất nung nấu về sự trao quyền, về một quyết định bổ nhiệm…

Bạn rất muốn trở thành ông (bà) chủ, hoặc lên “sếp” phó hay “sếp” nhỏ. Vấn đề là bạn phải thận trọng trong lời nói và việc làm những ngày tới, để không bị lộ liễu mong muốn của bạn.

Giấc mơ bạn ngoại tình

Nếu bạn mơ thấy mình có quan hệ ngoài luồng, thì bạn cần thận trọng, bởi giấc mơ này thường thấy trong các trường hợp sau: một là bạn đang làm việc có lỗi với bạn tình của mình. Hai là, bạn đang gặp một số vấn đề với đối tác của bạn, hoặc là “nửa kia” bắt cá 2 tay, hay có kẻ thứ 3 xen vào… Hãy nhìn nhận lại thực tế và giải quyết ngay vấn đề bạn nhé, đừng để mọi chuyện tồi tệ hơn.

Ba là, giấc mơ bạn ngoại tình xuất hiện trước đám cưới. Giấc mơ này chỉ đơn giản phản ánh suy nghĩ của bạn thích sự mới mẻ và đam mê “ chuyện ấy”.

Mơ sex với người hàng xóm

Không phải bạn đang mơ tưởng đến người ấy hay có ý định ngoại tình tư tưởng. Chuyện nằm mơ thấy gần gũi với người hàng xóm hay một người quen cho thấy người ấy có một phẩm chất gì đó mà bạn rất ngưỡng mộ, bạn muốn mình cũng được như vậy.

Mơ thấy bạn đời ngoại tình

Khi bạn mơ thấy người bạn đời làm "chuyện ấy" với người khác có nghĩa là bạn đang buồn chán và cảm thấy bị bỏ rơi, bạn muốn được bạn đời quan tâm hơn. Giấc mơ dạng này cũng có thể phản ánh những bất ổn tiềm ẩn bên trong bạn hoặc niềm tin của bạn với người khác đang bị lung lay nhưng không nhất thiết đó là người bạn đời.

Mơ sex với người nổi tiếng

Đều này thể hiện sự yêu thích của bạn đối với người đó, đồng thời cho thấy bạn đang khao khát sự thành công và nổi tiếng của bản thân mình giống với người đó. Bạn đang muốn được mọi người chú ý, rất tham vọng và phấn đấu đạt được điều gì đó trong cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho mơ làm chuyện ấy

Lý giải giấc mơ về chuyện ấy dựa vào không gian/hình thức quan hệ

Cố đi tìm chốn riêng tư để sex

Bạn mơ thấy mình đang cố đi tìm một nơi chốn riêng tư để gần gũi với chàng/nàng của mình nhưng đi mãi, đi mãi mà vẫn không đến nơi. Giấc mơ này phản ánh bản chất tình trạng của mối quan hệ hai người: thiếu thốn không gian riêng dành cho nhau một cách nghiêm trọng.

Hãy xem lại cuộc sống hằng ngày của mình, có phải bạn bị công việc, con cái chi phối quá nhiều đến mức hai người không có thời gian để hâm nóng tình cảm hay không.

Làm chuyện ấy… giữa phố

Có thể bạn đã nhận được một hoặc nhiều lời bình luận không hay về người ấy của mình từ bạn bè, người thân. Khát khao được công khai trước tất cả mọi người lựa chọn của mình cho thấy bạn rất mong muốn được công nhận, thừa nhận và ngưỡng mộ về mối quan hệ đang có.

Sex khi đang bay lơ lửng trên bầu trời

Giấc mơ này bộc lộ trạng thái thất vọng của bạn với đối tác. Có gì đó khiến bạn bị ức chế, không hài lòng và muốn thoát ra, nâng tầm cho mối quan hệ hiện tại. Đặc biệt sự không hài lòng đó liên quan mật thiết với chuyện yêu đương của hai người. Người ấy quá thờ ơ hay chưa đủ 'kỹ năng' cần thiết.

Giấc mơ “yêu” theo kiểu tra tấn

Trong cơn ác mộng này, bạn có thể thấy mình bị cưỡng hiếp hoặc bị tấn công tình dục… Nếu bạn đã từng bị một người nào đó kiểm soát, hay đe dọa, thì rất có thể họ sẽ biến thành một kẻ hiếp dâm trong giấc mơ của bạn.

Hoặc theo một cách khác, giấc mơ nàynói lên sự không hài lòng của bạn trong cuộc sống, đặc biệt về vấn đề tình cảm. Cũng nhiều khả năng bạn đang bị ức chế tình dục. Cũng có thể bạn đang phải phiêu lưu mạo hiểm vào mối quan hệ hiện tại nào đó.

Kết quả hình ảnh cho mơ làm chuyện ấy

Đối tác “bốc hơi” ngay trước khi “yêu”

Điều này cho thấy bạn đang sợ bị bỏ rơi hoặc bộc lộ sự thất vọng của bạn về mối quan hệ hiện tại. Có điều gì đó thiếu sót trong chuyện tình cảm của cả 2 như thiếu sự tự nhiên, khao khát và tôn trọng lẫn nhau khiến bạn mất sự liên kết với đối phương. Ngoài ra, giấc mơ này còn cho thấy người bạn không tự tin vào khả năng đáp ứng của bản thân với đối tác của mình.

“Chuyện ấy” trước mặt người khác

Giấc mơ này là biểu hiện của trạng thái sợ “gần gũi”, lo rằng mình sẽ bị tổn thương hoặc sợ những việc bất thường có thể xảy ra trong khi “yêu”.

Mơ thấy quan hệ bằng miệng

Mơ thấy oral sex hay quan hệ tình dục bằng miệng có nghĩa bạn sẵn sàng làm ai đó vui và sẵn sàng đón nhận niềm vui từ ai đó. Nó là biểu tượng của năng lực sáng tạo của bạn và tái khẳng định rằng bạn đang đi đúng hướng trong cuộc sống.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

V.K/Tintuconline tổng hợp


mơ thấy chuyện ấy

ân ái trong mơ

mơ thấy sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.