Trong năm 2020, 3 con giáp có cơ hội thăng chức, tăng lương: Sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh

Hãy xem bạn có nằm trong nhóm các con giáp may mắn này.

1. Tuổi Tỵ

Trong năm 2020, người tuổi Tỵ có đường công danh sự nghiệp tương đối tốt, công việc thuận lợi hanh thông.

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý này, các bạn đón nhận nhiều cơ hội mới, tìm kiếm được nhiều mối làm ăn tốt, dễ được cân nhắc thăng chức, tăng lương bởi trong năm nay, con giáp này được sao tốt là Nguyệt Đức và Văn Xướng chiếu mệnh.

Sao Nguyệt Đức không chỉ giúp người tuổi Tỵ hóa hung thành cát mà còn có tác dụng phù trợ rất nhiều cho các bạn về đường công việc, nhờ đó gặt hái được nhiều thành công và chạm tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Trong năm 2020, 3 con giáp có cơ hội thăng chức, tăng lương: Sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh-1

Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã hội của những người cầm tinh con rắn cũng được cải thiện đáng kể trong năm 2020 này. Các bạn hầu như không còn bị những chuyện vặt vãnh làm cho phiền muộn.

Thực ra, những người tuổi Tỵ là những người có năng lực, lại giỏi tận dụng các mối quan hệ cũng như cơ hội đến với mình. Một khi có được cơ hội tốt, các bạn sẽ dồn hết tâm huyết và sức lực để biến cơ hội thành thành tựu, thành quả cụ thể.

Năm 2020 là thời điểm vô cùng thuận lợi để người tuổi Tỵ phát huy các sở trường của bản thân trong công việc, từ đó thu về nhiều kết quả khả quan, tiền tài rủng rỉnh, cuộc sống nhờ đó mà đủ đầy, sung túc.

2. Tuổi Thìn

Bước sang năm 2020, những người sinh năm con Rồng sẽ cảm nhận được nhiều đổi thay trong công việc và cuộc sống, đặc biệt là những người làm ăn, kinh doanh. Những người làm công ăn lương hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận tin vui từ cấp trên, bởi việc thăng chức tăng lương có thể xuất hiện.

Không chỉ là những người có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc, lại cầu toàn, luôn yêu cầu công việc phải được hoàn thành một cách xuất sắc, cộng thêm việc năm nay luôn có quý nhân kề bên, những người tuổi Thìn vào những thời khắc quan trọng của sự nghiệp sẽ nhận được sự trợ giúp và ủng hộ hết mình, nhờ đó sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi, hầu như ít gặp vướng mắc, rào cản.

Trong năm Canh Tý này, người tuổi Thìn rất phù hợp với việc xông pha, mở rộng phạm vi kinh doanh, kiếm tìm cơ hội mới hoặc đảm nhiệm những công việc mới, dù thử thách không ít, không nên né tránh hay bó hẹp bản thân.

Trong năm 2020, 3 con giáp có cơ hội thăng chức, tăng lương: Sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh-2
Trạng thái chủ động xuất kích, chiếm quyền chủ động sẽ giúp con giáp này thể hiện được sự tài hoa của bản thân. Cộng thêm đường sự nghiệp rất sáng, người tuổi Thìn sẽ làm nên việc lớn trong năm 2020 này.

3. Tuổi Thân

2020 là năm tam hợp Thái Tuế, vì thế những người tuổi Thân được dự báo có vận thế tương đối tốt, sự nghiệp phát triển thuận lợi, thu nhập cao.

Được cát tinh chiếu mệnh, sự nghiệp của người tuổi Thân được hỗ trợ thúc đẩy rất nhiều, nhờ đó mà đường công việc vốn dĩ ảm đạm nay dường như tìm được hơi thở mới, khởi sắc hơn năm trước rất nhiều.

Không chỉ tốt về đường sự nghiệp, vận quý nhân của con giáp này trong năm 2020 cũng rất vượng, nhờ có sự tham mưu, chỉ bảo của quý nhân nên việc làm ăn của các bạn diễn ra suôn sẻ, làm đâu trúng đó, hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra.

Người tuổi Thân vốn thông minh lanh lợi, kết hợp với những yếu tố thuận lợi của năm tam hợp Thái Tuế nên 2020 được dự báo là năm mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho các bạn.

Việc làm ăn thuận lợi, tình hình tài chính tự động sẽ tốt lên. Nếu kết hợp làm ăn với người tuổi Tý hoặc Thìn, các bạn có thể thúc đẩy sự nghiệp phát triển nhanh và tốt hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/trong-nam-2020-3-con-giap-co-co-hoi-thang-chuc-tang-luong-su-nghiep-hanh-thong-tien-tai-rung-rinh-87306.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.