Trong năm 2020, 3 con giáp nên phòng tiểu nhân "đâm" sau lưng, tránh hao tài tốn của

Hãy xem bạn có nằm trong nhóm 3 con giáp cần thận trọng, đề phòng tiểu nhân được nhắc đến dưới đây hay không nhé.

Hãy xem bạn có nằm trong nhóm 3 con giáp cần thận trọng, đề phòng tiểu nhân được nhắc đến dưới đây hay không nhé.

Tục ngữ Trung Quốc có câu: "Hại nhân chi tâm bất khả hữu, phòng nhân chi tâm bất khả vô" – ý muốn nói, là con người, chúng ta không nên mang tâm địa xấu xa hại người nhưng tâm thế đề phòng thì không thể không có.

Trong cuộc sống này, nhất là khi chúng ta đang ở trên đỉnh cao của thành công, của vinh quang, sẽ khó có thể tránh được việc một số người ngưỡng mộ hoặc đố kị, ghen ghét.

Trong năm 2020, có 3 con giáp nên thận trọng miệng tiếng, tránh để tiểu nhân gây chuyện không hay cho bản thân mình.

1. Tuổi Thìn

Theo tử vi học, năm 2020 là một năm không tốt về nhân duyên với người tuổi Thìn, đặc biệt là trong quan hệ công việc. Các bạn dễ bị tiểu nhân "đâm" sau lưng, dẫn đến những oan uổng, hiểu lầm đáng tiếc, khiến cuộc sống trở nên căng thẳng nặng nề.

Trong năm 2020, 3 con giáp nên phòng tiểu nhân đâm sau lưng, tránh hao tài tốn của-1

Phân tích theo quan điểm tử vi học, sự không may của người tuổi Thìn trong năm 2020 mà cụ thể là sự xuất hiện của tiểu nhân là bởi các bạn được quá nhiều người giúp đỡ, điều này khiến những kẻ hẹp hòi ghen ghét, đố kỵ. Hiện tượng này vẫn được gọi là "lạc cực sinh bi".

Phạm vi bị ảnh hưởng bởi tiểu nhân nhiều khả năng chỉ gói gọn trong môi trường công sở, nơi làm việc, ví dụ như bị đồng nghiệp đưa chuyện, khiến cấp trên hiểu lầm hoặc bị cạnh tranh xấu…

Vì thế lời khuyên cho các bạn tuổi Thìn trong năm 2020 tới đây là nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, không chia sẻ quá nhiều với những người không thân thiết, tiết chế cảm xúc, hoàn thành tốt công việc của mình, không tạo kẽ hở để những kẻ hẹp hòi có thể tận dụng để tấn công mình.

2. Tuổi Dần

Cũng giống với những người tuổi Thìn, trong năm 2020, người tuổi Dần cũng nên chú ý đến các mối quan hệ của mình bởi rất có khả năng, các bạn sẽ dễ bị tiểu nhân chơi xấu, gây bất lợi cho mối quan hệ của bạn với những người xung quanh.

Trong năm 2020, 3 con giáp nên phòng tiểu nhân đâm sau lưng, tránh hao tài tốn của-2
Vận nhân duyên xấu đồng thời sẽ kéo theo những phương diện khác như sự nghiệp, tài vận, tình cảm bị ảnh hưởng.

Chính vì thế, lời khuyên cho các bạn tuổi Dần là hãy bớt chút thời gian, phân loại những người quanh mình, ai là người thường hay giúp mình và ai là kẻ hay thừa nước đục thả câu, thấy kẽ hở là tranh thủ "dìm" mình.

Cần chú ý là, tài vận cũng như đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần đều rất khá, không nên để những kẻ xấu bụng thừa cơ làm hỏng việc của bản thân. Nêu đầu tư tài chính, làm ăn, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi làm, không nên vội tin người.

3. Tuổi Mùi

Trong năm 2020, môi trường làm việc có thể khiến người tuổi Mùi phiền não.

Trong năm 2020, 3 con giáp nên phòng tiểu nhân đâm sau lưng, tránh hao tài tốn của-3
Các bạn được dự báo là có khả năng thay đổi công việc mà nguyên nhân chủ yếu là do tiểu nhân cố tình đưa đẩy, làm hại, vì thế mà sự nghiệp, công việc đều không được thuận lợi, tiền đáng ra có thể thu được nhưng vì tiểu nhân xen ngang nên có thể sẽ bị tổn thất.

Trong năm 2020, các bạn hãy thận cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, suy nghĩ thật kỹ trước khi làm bất cứ việc gì. Đây cũng là quãng thời gian mà tuổi Mùi không nên đem tiền đi cho ai vay, để tránh nguy cơ cho vay dễ nhưng khó đòi.

Nhìn chung, trong năm 2020, các bạn tuổi Mùi nên chú ý về đường công việc và tiền bạc, đừng dễ tin người kẻo tiền bỏ ra sẽ không thu về được, việc kiếm tiền cũng sẽ trở nên khó khăn vì những chuyện thị phi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/trong-nam-2020-3-con-giap-nen-phong-tieu-nhan-dam-sau-lung-tranh-hao-tai-ton-cua-84785.html

tuổi Dần

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.