Trong năm Tân Sửu 2021 có 3 con giáp may hết phần thiên hạ: Tài lộc dư dả, tình duyên viên mãn

Hãy cùng xem bạn có nằm trong số những con giáp cực kỳ may mắn trong năm nay không nhé.

Tuổi Tý

Nếu như năm ngoái là năm tuổi của những người tuổi Tý, họ gặp khá nhiều thử thách cả trong vấn đề tài chính cho đến sức khỏe, thì sang tới năm Tân Sửu, mọi chuyện sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực, nhiều khi đến chính họ cũng phải bất ngờ.

Trong năm Tân Sửu 2021 có 3 con giáp may hết phần thiên hạ: Tài lộc dư dả, tình duyên viên mãn-1
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các chuyên gia phong thủy, Tý và Sửu là 1 cặp con giáp có thể nói là vô cùng tương hợp, mà trong đó, Sửu luôn mang lại sự tự tin, lạc quan và bình yên cho Tý, do đó nếu gặp Sửu, Tý như được tiếp thêm sức mạnh, cùng với sự nỗ lực của chính mình, sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào.

Trong năm nay, những người tuổi Tý sẽ rất thành công về mặt tài chính, có nhiều cơ hội gia tăng tài lộc. Tuổi Tý thường là những người cẩn trọng, ít khi bước ra khỏi vùng an toàn của mình, tuy nhiên, năm nay, họ được khuyên nên mạnh dạn đầu tư, đặc biệt là vào tháng 3 âm, để gặt hái được những thành quả tốt.

Về đường tình duyên, năm nay được coi là 1 năm tuyệt vời cho những người tuổi Tý còn độc thân. Họ sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và phát triển các mối quan hệ lãng mạn, có thể dẫn tới những mối quan hệ lâu dài.

Những người tuổi Tý đã có gia đình cũng được cho là sẽ có 1 năm ổn định về mặt tình cảm. Hai bạn nên biết cân bằng giữa công việc và gia đình để giữ được hòa khí, tránh xảy ra xung đột.

Tuổi Dậu

Không giống như tuổi Tý có 1 năm sóng gió vào năm 2020, tuổi Dậu lại được cho là có 2 năm may mắn liên tiếp là năm Canh Tý 2020 và năm Tân Sửu 2021. Tiếp bước những thành quả tốt đẹp của năm ngoái, năm nay vận đỏ của tuổi Dậu sẽ càng rực rỡ hơn.

Trong năm Tân Sửu 2021 có 3 con giáp may hết phần thiên hạ: Tài lộc dư dả, tình duyên viên mãn-2
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo tử vi học, Sửu và Dậu là 1 cặp con giáp nằm trong số 3 con giáp cực kỳ hợp nhau (Tam hợp) là Tỵ - Sửu - Dậu, do đó, nếu nói những người tuổi Dậu gặp may mắn đủ đường trong năm nay không có gì đáng ngạc nhiên.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, trong năm nay, nếu biết cố gắng và nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình, tuổi Dậu không những sẽ thành công về đường công danh, sự nghiệp, mà những người độc thân sẽ còn tìm được ý trung nhân của đời mình.

Tuổi Dậu đa phần là những người cương trực, thẳng tính, trong cuộc sống thì chỉn chu, trong công việc lại rất thông minh, quyết đoán, tham vọng nên dễ gặt hái được nhiều thành tựu. Nếu biết nắm bắt cơ hội tốt, biết mở rộng đầu tư, hiện thực hóa những kế hoạch đã đề ra, họ sẽ còn phát triển hơn nữa.

Theo các chuyên gia phong thủy, ngay trong tháng 3 âm sắp tới, tuổi Dậu đã được sao tốt chiếu mệnh nên dù làm gì thì cũng dễ thu được kết quả tốt, tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

Tuổi Tỵ

Như đã nói ở trên, vì nằm trong cặp con giáp tam hợp Tỵ - Sửu - Dậu, nên có thể nói, năm Tân Sửu 2021 này là 1 năm tuyệt vời để người tuổi Tỵ phát huy hết những thế mạnh của mình, gặt hái được những thành tựu mà họ xứng đáng được hưởng.

Tử vi học có nói, vì Sửu - Dậu có mối quan hệ hết sức hòa hợp, nên Sửu sẽ mang lại may mắn cho Tỵ trong mọi mặt của cuộc sống, cả về công việc lẫn đời sống riêng tư.

Trong năm Tân Sửu 2021 có 3 con giáp may hết phần thiên hạ: Tài lộc dư dả, tình duyên viên mãn-3
(Ảnh minh họa: Internet)


Tấn công bà cụ vì phân biệt chủng tộc, nam thanh niên hối không kịp, dân mạng bình luận: Đáng đời
Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như trong năm Canh Tý 2020, tuổi Tỵ được cho là gặp bao nhiêu khó khăn, thử thách, thì trong năm nay, họ sẽ được đền bù lại bấy nhiêu: Công danh rộng mở, tài lộc dồi dào, thậm chí còn có thể nhận được những may mắn trời cho bất ngờ. Dù sao đi chăng nữa, nếu biết cố gắng, năm nay tuổi Tỵ không có gì cần phải lo lắng.

Đặc biệt, ngay từ tháng 2 âm này, tuổi Tỵ đã được sao tốt chiếu mệnh, làm gì cũng dễ thành công, không nên bỏ phí.

Về chuyện tình cảm, dù người tuổi Tỵ đã kết hôn hay còn độc thân thì may mắn cũng sẽ luôn ở bên họ trong năm nay. Nếu độc thân, họ sẽ có cơ hội tìm được 1 nửa thích hợp. Năng lượng của Sửu sẽ giúp họ trở nên tự tin, hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới.

Trong khi đó, nếu đã đang ở trong 1 mối quan hệ thì tuổi Tỵ cũng sẽ dễ phát triển mối quan hệ lên 1 tầm cao mới, thậm chí sẽ có đám cưới trong tương lai gần.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Chinese New Year


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-nam-tan-suu-2021-co-3-con-giap-may-het-phan-thien-ha-tai-loc-du-da-tinh-duyen-vien-man-162212003120053516.htm

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.