Trước 23 tháng Chạp, 5 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, tiền bạc rủng rỉnh

Trước ngày ông Công, ông Táo về chầu Trời, 5 con giáp vẫn cố vớt được vận may, mọi chuyện đều hanh thông, suôn sẻ và được quý nhân hỗ trợ.

Trước ngày ông Công, ông Táo về chầu Trời, 5 con giáp vẫn cố vớt được vận may, mọi chuyện đều hanh thông, suôn sẻ và được quý nhân hỗ trợ.


Tuổi Thìn

Trước ngày 23 tháng Chạp tức là ngày ông Công ông Táo về Trời, tuổi Thìn rất thịnh vượng và suôn sẻ trong tất cả các phương diện, đặc biệt là trong đường tài lộc.

Con giáp này biết vận dụng các khả năng của mình để kiếm tiền. Đặc biệt, nhờ có quý nhân phù trợ mà tuổi Thìn sẽ càng ngày càng thăng hoa hơn. Công danh sẽ lên một nấc thang cao mới nếu tuổi Thìn biết cố gắng hết mình trong tháng này.

Trước 23 tháng Chạp, 5 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, tiền bạc rủng rỉnh-1

Thời điểm này của tuổi Thìn đều có mọi chuyện suôn sẻ, đúng như ý muốn. Con giáp này sẽ không phải đương đầu với bất kỳ khó khăn nào.

Bên cạnh đó, khả năng lãnh đạo thiên bẩm còn được phát huy tuyệt đối để có thể dành được chiến thắng cao nhất trong dự án hiện tại. Tuổi Thìn là con giáp phù hợp với các vị trí cao như quản lý, trưởng phòng, giám đốc...

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là một trong những con giáp phát tài nhất vào thời điểm trước ngày ông Công ông Táo về Trời. Các nguồn thu nhập từ các công việc phụ lẫn việc chính giúp con giáp này không phải lao đao về vấn đề tiền bạc.

Tuổi Dậu là con giáp chăm chỉ, có sự sáng tạo. Vì vậy, đa phần lương thưởng đều có được từ các ý tưởng táo bạo. Những ý tưởng này sẽ thu về một nguồn tiền lớn cho công ty, khiến sếp tin tưởng và thán phục tuổi Dậu hơn trước.

Trước 23 tháng Chạp, 5 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, tiền bạc rủng rỉnh-2
Nếu tuổi Dậu muốn có nguồn tài chính dồi dào hơn nữa, bạn cần tận dụng hết khả năng đang tiềm ẩn của bản thân mình. Muốn được thưởng lương cao, phải cố gắng và nỗ lực hết mình. Càng cố gắng thì cơ hội thăng tiến trong công việc sẽ càng cao hơn.

Vào trước ngày 23 tháng Chạp, các cơ hội về sự nghiệp mở rộng hơn. Chỉ cần tinh ý một chút, tuổi Dậu sẽ nhận biết được và tận dụng chúng hết mình. Ngoài ra, để thu nhập cao hơn, tuổi Dậu có thể làm nhiều công việc phụ khác nhau. Khi đó, tổng số tiền kiếm được sẽ tăng lên gấp bội.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có khá nhiều chuyển biến tốt đẹp trong tháng này, đặc biệt là thời điểm cuối tháng. Tài lộc sẽ đổ về túi ngày càng nhiều, nhất là những người đang làm trong lĩnh vực dịch vụ kinh doanh.

Nếu muốn đầu tư mở rộng quy mô mặt bằng, đây là thời điểm tốt để con giáp này bỏ vốn vào. Cơ hội kiếm tiền khi đó sẽ tăng lên gấp bội. Ngoài ra, các nguồn tiền từ một số phương diện không ngờ tới đổ vào túi tuổi Mùi đầy ắp.

Trước 23 tháng Chạp, 5 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, tiền bạc rủng rỉnh-3
Điều này khiến tuổi Mùi luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, hân hoan cả tháng. Nguồn tài chính dồi dào giúp tuổi Mùi có thể làm bất cứ việc gì mình thích, chi trả thoải mái cho các hoạt động mua sắm hoặc du lịch cùng bạn bè.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ, quyết đoán, có thể đưa ra các quyết định nhanh chóng. Bên cạnh đó, con giáp này còn có tham vọng lớn, muốn bản thân mình có thành tựu lớn.

Trước ngày 23 tháng Chạp là thời cơ tốt để tuổi Dần có thể vươn lên một chức vụ mới xứng đáng với năng lực của mình.

Trước 23 tháng Chạp, 5 con giáp rũ bỏ vận đen, may mắn hơn người, tiền bạc rủng rỉnh-4
Nếu đang có các ý tưởng đổi mới trong dự án hiện tại thì hãy thực hiện ngay từ bây giờ. Nhờ sự may mắn cộng với sự chuẩn bị kỹ càng, chắc chắn dự án đó sẽ thành công mỹ mãn. Tuổi Dần thông minh biết đưa ra chiến lược độc đáo để dành chiến thắng.

Tuổi Dần không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc bởi bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều từ những người xung quanh. Tiền tiêu không bao giờ hết, thịnh vượng tài chính liên miên.

Cộng thêm sự cố gắng hết mình, chắc chắn tuổi Dần sẽ tích cóp được một số tiền khủng để đầu tư cho công việc.

Tuổi Mão

Sự chăm chỉ và tận tâm trong công việc đã được đền đáp bởi mức lương xứng đáng. Tuổi Mão đã cố gắng hết mình trong suốt thời gian qua.

Đây là thời điểm để tuổi Mão tận hưởng các thành quả tuyệt vời ấy. Trước ngày 23 tháng Chạp, tuổi Mão có các thành tích đáng nể, được đồng nghiệp xung quanh khâm phục.

Tuổi Mão luôn muốn cố gắng hơn nữa để lên một chức vụ cao hơn trong sự nghiệp. Mọi thứ sẽ ở trạng thái tốt nhất nếu con giáp này biết trau dồi kinh nghiệm của bản thân nhiều hơn một chút.

Tài lộc càng về cuối tháng của tuổi Mão lại càng thịnh vượng hơn nữa. Những dự án đều phát triển vượt bậc đi cùng với lợi nhuận khổng lồ.

Tuổi Mão sẽ chiếm được sự tin tưởng từ cấp trên. Để mọi việc diễn ra thuận buồm xuôi gió, con giáp này nên nhận sự trợ giúp bởi bạn bè xung quanh. Họ sẽ là những cánh tay đắc lực giúp công việc đạt kết quả tốt nhất có thể.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/truoc-23-thang-chap-5-con-giap-ru-bo-van-den-may-man-hon-nguoi-tien-bac-rung-rinh-86169.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.