Từ 16/2 đến 29/2 Âm lịch: Ba con giáp vận số cực tốt, tiền bạc tự tìm tới cửa

Trời ban tốt lành, mọi sự hanh thông, ba con giáp này đời lên hương trong nửa cuối tháng 2 Âm lịch.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được cát tinh chiếu mệnh, luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Họ làm gì cũng thuận lợi, đường công danh sự nghiệp lẫn tiền tài vật chất đều rực rỡ. Con giáp này luôn có quý nhân phù trợ nên ít khi gặp bất trắc, cuộc sống người tuổi Thìn có thể xem là hoàn hảo, đáng mơ ước.

Từ 16/2 đến 29/2 Âm lịch: Ba con giáp vận số cực tốt, tiền bạc tự tìm tới cửa-1Trong cuộc sống, người tuổi Thìn rất chu đáo. Họ luôn dành hết tâm huyết cho những gì mình coi là quan trọng và sẵn sàng bỏ thời gian, công sức để hoàn thiện chúng. Dù vậy, người tuổi Thìn đôi khi khá cứng nhắc và bỏ ngoài tai những lời nhận xét tốt xấu. Họ quan trọng việc mình làm hơn là sự bàn tán của những người xung quanh.

Nửa cuối tháng 2 nhuận Âm lịch, người tuổi Thìn nhận lộc to. Các đầu việc ồ ạt đến khiến họ không có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trải qua khoảng nửa tháng bận rộn, căng mình với công việc thì họ thu về số tiền nhiều người ao ước, đủ để thăng hạng cuộc sống và dư dả tiêu xài trong vài năm liền.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhiệt tình và biết dừng lại đúng thời điểm. Khi xảy ra mâu thuẫn, người tuổi Mùi thường chọn cách im lặng chờ mọi thứ lắng xuống, họ chỉ nói những gì thật sự cần thiết và tuyệt nhiên không tranh cãi gay gắt.

Từ 16/2 đến 29/2 Âm lịch: Ba con giáp vận số cực tốt, tiền bạc tự tìm tới cửa-2Người tuổi Mùi nấu ăn ngon và rất thích không khí sum vầy gia đình. Nếu là phụ nữ, con giáp này thường không muốn lấy chồng xa, họ muốn báo hiếu cha mẹ những năm tháng đã tần tảo nuôi mình lớn khôn. Nam tuổi Mùi là người trọng tình nghĩa, ai đã giúp đỡ họ, dù là việc nhỏ nhất, họ sẽ tìm mọi cách để đền đáp.

Những ngày cuối tháng 2 nhuận, người tuổi Mùi lộc lá sum suê. Tiền bạc dư dả nắm chắc trong tay, họ thỏa sức mua sắm thêm nhiều món đồ mới làm quà cho gia đình và người thân. Bản thân họ cũng tạo dựng được hình ảnh đáng tin cậy trong mắt các đối tác trước khi bước vào những thương vụ tiền tỷ.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất hiền lành, luôn quan tâm đến người khác. Con giáp này thường sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế và được bố mẹ rất mực cưng chiều. Bản thân họ là người sống biết trước biết sau, chẳng bao giờ kênh kiệu hay lên mặt tỏ vẻ mình cao sang quyền quý. Nhờ bản tính này, người tuổi Tuất rất được yêu mến.

Từ 16/2 đến 29/2 Âm lịch: Ba con giáp vận số cực tốt, tiền bạc tự tìm tới cửa-3

Người tuổi Tuất có rất nhiều bạn tốt, họ giữ được mối quan hệ lâu dài bởi tính cách hòa nhã, thân thiện. Con giáp này cho đi nhiều hơn nhận lại, họ quan tâm người khác rất tinh tế và nhẹ nhàng.

Trong công việc, người tuổi Tuất làm việc… hơi chậm nhưng chắc chắn. Họ có tài ngoại giao và khéo ăn nói nên các hợp đồng về thương thuyết vào tay họ đều nắm chắc phần thắng.

Thời điểm sau rằm tháng 2 Âm lịch, người tuổi Tuất đạt đến đỉnh cao danh vọng và giàu sang. Họ được sếp thưởng lớn và bố mẹ tặng thêm tiền vàng dù chẳng nhân dịp gì. Có phước có phần, người tuổi Tuất sống tốt nên tinh thần và vật chất của họ luôn đủ đầy, dư dả.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/tu-162-den-292-am-lich-ba-con-giap-van-so-cuc-tot-tien-bac-tu-tim-toi-cua-post203621.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.