Từ giờ đến cuối năm, 3 con giáp này vận may lên như diều gặp gió, đào hoa gặp được chân ái, sự nghiệp cất cánh bay cao kiếm được bộn tiền

3 con giáp nào sẽ có sự nghiệp phát tài đổ về những tháng cuối năm, cửa ngõ tài lộc thông suốt bù đắp cho nửa năm đầu ảm đạm?

Tử vi học dự báo vận khí càng về cuối năm càng có nhiều thay đổi tích cực với các con giáp. Vận may thay đổi sẽ mở ra cánh cổng hanh thông cho nhiều tuổi chuyển mình và nắm bắt cơ hội, cùng với đó là thời điểm để con đường nhân duyên có thể trở nên đẹp đẽ hơn.

“Thời tới cản không kịp” là vận khí giai đoạn này của một số tuổi trong 12 con giáp. Năm 2020 có lẽ là năm nhiều khó khăn và thử thách, nhưng từ cuối tháng 9 đổ về cuối năm, 3 con giáp này được hưởng phúc trời xanh, không chỉ gặp được đào hoa đẹp đẽ mà sự nghiệp còn cất cánh bay xa.

Tuổi Thân
Những người tuổi Thân đã phải trải qua một năm nhiều khó khăn với những trải nghiệm khó quên. Nhưng duyên số không thể ngăn cản được vận đào hoa sẽ ghé thăm tuổi Thân từ cuối tháng 9 trở đi.

Ông Tơ bà Nguyệt kéo chỉ se duyên cho những người tuổi Thân vào tháng 10 này. Hãy bước ra ngoài tận hưởng không khí nhộn nhịp, vui tươi của cuộc sống, rốt cuộc số phận cũng đã để tình yêu đích thực của bạn xuất hiện.

Từ giờ đến cuối năm, 3 con giáp này vận may lên như diều gặp gió, đào hoa gặp được chân ái, sự nghiệp cất cánh bay cao kiếm được bộn tiền-1

Tuổi Thân cần có niềm tin hơn vào những vận may sắp tới gõ cửa cuộc sống của mình

Nhân duyên thắm thiết mặn mòi sẽ chắp cánh cho vận khí may mắn trong công việc của người tuổi Thân khiến mọi việc tiến triển tốt hơn. Đầu tư nỗ lực và ý tưởng vào trong công việc, tuổi Thân sẽ gặt hái được nhiều lợi lộc, thành quả vào cuối năm.

Hãy bồi đắp niềm tin mong đợi sẽ gặp được chân ái gắn bó với mình, cùng nhau già đi và tận hưởng cuộc sống. Sau tất cả, trời xanh sẽ bù đắp cho tuổi Thân vận xuân xanh sau quãng thời gian lận đận.

Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn vốn sở hữu kỹ năng quản lý tiền bạc tốt cùng với tài năng và đầu óc nhanh nhẹn. Từ cuối tháng 9 trở đi, sao may mắn bắt đầu chiếu tới, “tẩu tán” đi vận xui đeo bám bạn bấy lâu nay khiến tài lộc tăng dần. Nếu bản thân nắm bắt tốt các cơ hội sau khi tính toán kỹ lưỡng thì vấn đề tài chính người tuổi Thìn không cần lo nghĩ.

Hơn ai hết, những người tuổi Thìn cần hiểu rằng, việc suy nghĩ quá nhiều những chuyện ngoài lề sẽ không giúp bản thân giải quyết vấn đề mà chỉ khiến tinh thần thêm bất an. Để vận may không bị gián đoạn cũng như sự nghiệp có cơ hội chuyển biến tốt hơn, người tuổi Thìn cần tích cực, dọn dẹp những suy nghĩ cũ kỹ bám sâu vào tâm trí thường ngày.

Từ giờ đến cuối năm, 3 con giáp này vận may lên như diều gặp gió, đào hoa gặp được chân ái, sự nghiệp cất cánh bay cao kiếm được bộn tiền-2Tuổi Thìn cần tập trung vào việc tái tạo năng lượng mới trong công việc, không để bản thân nghĩ ngợi nhiều

Nỗ lực hết mình trong công việc và không ngừng sáng tạo các ý tưởng mới. Bạn cũng sẽ gặp phải cảnh người khác ghen tị, đố kỵ với tài năng của mình nhưng đây cũng chính là lúc thành công của bạn giăng buồm ra khơi.

Nhân duyên của người tuổi Thìn vốn không tệ, dù đã là hoa có chủ nhưng vẫn được nhiều người mến mộ và yêu thích. Nhưng điều đó không thể giúp cho con đường nhân duyên chính thức của bạn thêm keo sơn, nhưng vận xuân sắc sắp tới cũng đủ để bạn và người thương trau chuốt tình cảm thêm mùi mẫn, ngọt ngào.

Tuổi Sửu
Là một trong những con giáp không thích sự vướng bận và rắc rối, sự kiên nhẫn của tuổi Sửu rất thích hợp để ứng dụng vào khoảng thời gian này, đặc biệt từ cuối tháng 9 trở đi.

Nếu như bạn đang gặp khó khăn, cần kiên nhẫn đợi chờ thời cơ, không nên vội vàng hấp tấp mà hỏng việc. Đồng thời, không nên lo chuyện bao đồng của những người đang gặp khó khăn khác. Những người tuổi Sửu cần ghi nhớ sự bình tĩnh và kiên trì là lá bài hộ mệnh cho bản thân khi các tình huống phát sinh trong công việc và cuộc sống thường ngày. Việc giải quyết dứt khoát và rõ ràng sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực sau cùng.

Từ giờ đến cuối năm, 3 con giáp này vận may lên như diều gặp gió, đào hoa gặp được chân ái, sự nghiệp cất cánh bay cao kiếm được bộn tiền-3Tuổi Sửu cần nâng cao khả năng bình tĩnh và sự kiên nhẫn trong các tình huống của cuộc sống

Trong tháng 10, người tuổi Sửu cần tập trung xử lý những việc mình chưa hoàn thành, giải quyết vướng mắc trong các mối quan hệ cá nhân để có thể dùng nhiệt huyết vào các việc quan trọng. Cuộc sống mới của bạn sắp bắt đầu, vận may sắp quay trở lại, hãy mặc kệ những chướng ngại hoặc kẻ “phản diện” xung quanh bạn, việc quan trọng nhất là tập trung vào cuộc sống của mình.

(Thông minh mang tính chiêm nghiệm)

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-gio-den-cuoi-nam-3-con-giap-nay-van-may-len-nhu-dieu-gap-gio-dao-hoa-gap-duoc-chan-ai-su-nghiep-cat-canh-bay-cao-kiem-duoc-bon-tien-16220220922014510.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.