Từ giữa tháng 1 trở đi 3 con giáp này khổ tận cam lai, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài vận chảy ào ào về túi

Năm Kỷ Hợi 2019 sẽ là một năm đầy rực rỡ với một số con giáp, đặc biệt trong tháng 1 này sẽ có 3 con giáp gặp được nhiều may mắn.​

Năm Kỷ Hợi 2019 sẽ là một năm đầy rực rỡ với một số con giáp, đặc biệt trong tháng 1 này sẽ có 3 con giáp gặp được nhiều may mắn.

Gần đến Tết Nguyên Đán, nhiều người đang cố gắng hết sức với hy vọng tạo ra được thành quả nho nhỏ trước khi bước qua năm Kỷ Hợi. Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, ai may mắn ai không đều tùy thuộc vào từng giai đoạn trong cuộc đời. Có những người tài năng có nhưng không thiên thời địa lợi nhân hòa thì cũng không thể thành công. Năm Kỷ Hợi 2019 sẽ là một năm đầy rực rỡ với một số con giáp, đặc biệt trong tháng 1 này sẽ có 3 con giáp gặp được nhiều may mắn. Đây là thời gian khổ tận cam lai, trước đây khổ cực thế nào không biết nhưng từ giờ đến trước Tết Nguyên Đán, sự nghiệp của 3 con giáp này sẽ thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng suôn sẻ và thành công. Hơn thế nữa chính là có cơ hội kiếm được thu nhập khủng trước khi kết thúc năm Mậu Tuất. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Dậu

Từ giữa tháng 1 trở đi 3 con giáp này khổ tận cam lai, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài vận chảy ào ào về túi-1


Trời sinh tuổi Dậu là những người chăm chỉ, siêng năng và không ngừng nỗ lực để đạt được thành công trong cuộc sống. Người tuổi Dậu vốn hiểu được giá trị của cuộc sống, họ biết mình là ai và cần làm gì, vì vậy bất kể gặp khó khăn thế nào họ cũng sẽ tự mình vượt qua mọi thứ. Bên cạnh đó, tuổi Dậu còn là người bản lĩnh, sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong cuộc sống để đạt được điều mình muốn. Tử vi học có nói, năm Mậu Tuất có thể là một năm không rực rỡ với tuổi Dậu nhưng năm Kỷ Hợi ngược lại. Cụ thể từ tháng 1 trở đi, tuổi Dậu sẽ gặp được nhiều quý nhân, họ không những tạo điều kiện làm giàu cho tuổi Dậu mà còn giúp đỡ giải quyết những vấn đề khó khăn còn tồn đọng. Đối với công việc kinh doanh, tuổi Dậu cần bình tĩnh nắm bắt cơ hội ngàn vàng, có khả năng sẽ trở thành đại gia trong năm nay. Đương nhiên việc gì cũng có hai mặt, tuổi Dậu nên cố gắng cân nhắc nặng nhẹ để có thể xây dựng sự nghiệp hoàn mỹ hơn. Hãy tin vào bản thân mình, đừng bị ảnh hưởng bởi những tin tức không đáng tin cậy.

2. Tuổi Mão

Từ giữa tháng 1 trở đi 3 con giáp này khổ tận cam lai, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài vận chảy ào ào về túi-2

Trời sinh tuổi Mão là những người tình cảm, hiền lành và sống thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Trong cuộc sống tuổi Mão không quá tham vọng, điều họ cần chỉ là sự bình yên trong tâm hồn, nhưng không vì thế mà họ buông xuôi, không cần tiến. Trên thực tế, người tuổi Mão rất tài năng, giỏi giang nhưng chỉ là họ chưa gặp được thời thế thuận lợi để phát huy. Tử vi học có nói, năm Mậu Tuất khó khăn thế nào không biết nhưng khi bước qua năm Kỷ Hợi, cuộc sống của tuổi Mão sẽ lên một tầm cao mới. Cơ hội làm giàu không những đến liên tục mà vận đào hoa cũng vây quanh cả năm. Người tuổi Mão dù sống tình cảm nhưng vẫn biết cân nhắc đúng sai nặng nhẹ, vì vậy trong năm nay họ sẽ có cơ hội phát huy những điểm mạnh của mình để xây dựng cuộc sống đầy đủ sung túc. Đặc biệt, trong tháng 1 này, tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Mão đạt được thành công trong sự nghiệp, kéo theo tiền tài dồi dào, dư dả tiêu Tết và sống thoải mái cho thời gian sau.

3. Tuổi Tuất

Từ giữa tháng 1 trở đi 3 con giáp này khổ tận cam lai, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài vận chảy ào ào về túi-3


Trời sinh tuổi Tuất là những người có tính tình thẳng thắn, trung thực, không quan trọng người khác nghĩ gì về mình, chỉ biết rằng bản thân mình làm tốt là được. Người tuổi Tuất chịu thương chịu khó và yêu thương gia đình. Trong thời gian qua họ cũng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách nhưng với bản tính mạnh mẽ mà vượt qua được mọi thứ. Tử vi học có nói, bước qua năm 2019, đặc biệt là từ tháng 1 trở đi cuộc sống tuổi Tuất sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực. Tuổi Tuất vốn tài giỏi nhưng chưa có đất dụng võ, từ năm 2019 trở đi họ sẽ tìm được mảnh đất màu mỡ để phát triển sự nghiệp, theo đó tiền tài cũng bùng nổ khiến ai cũng phải ghen tị. Người tuổi Tuất nói ít làm nhiều, vì vậy sự thành công của họ đến chậm như chắc. Bất kể làm việc gì, trong năm nay tuổi Tuất cũng được thần tài chiếu cố, có khả năng trước Tết Nguyên Đán sẽ cá kiếm được khối tài sản kha khá, dư dả tiêu Tết và thoải mái đầu tư kinh doanh, thỏa mãn ước mơ bấy lâu nay.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo Helino


con giáp

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.