Từ giữa tháng 10 trở đi, tài vận 3 con giáp này chuyển vận, tháng 11 gặp may mắn, tháng 12 hốt bạc về túi, cuối năm rực rỡ

Tử vi học có nói, thời gian cuối năm là lúc thần tài chuyển mình và chiếu cố vào 3 con giáp dưới đây.

Tử vi học có nói, thời gian cuối năm là lúc thần tài chuyển mình và chiếu cố vào 3 con giáp dưới đây. Cụ thể, tài vận của 3 con giáp này đột ngột thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Những tháng cuối năm là lúc mọi người cố gắng và nỗ lực không ngừng với hy vọng sẽ gặt hái được chút gì đó. Cuộc sống vốn dĩ là những chuỗi ngày không ai biết trước được điều gì. Có người nỗ lực rất nhiều nhưng vận may chưa đến thì vẫn dậm chân tại chỗ, không cách nào thoát khỏi sự khó khăn và không biết làm sao để làm giàu. Tử vi học có nói, thời gian cuối năm là lúc thần tài chuyển mình và chiếu cố vào 3 con giáp dưới đây. Cụ thể, tài vận của 3 con giáp này đột ngột thay đổi theo chiều hướng tích cực, tưởng rằng mọi việc không suôn sẻ nhưng đến tháng 11 lại thuận buồm xuôi gió bất ngờ, kéo theo tài vận tăng mạnh, đến tháng 12 chính là lúc thu hoạch quả ngọt. Dự kiến, cuối năm 3 con giáp này sẽ có cuộc sống sung túc rạng rỡ. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Tỵ

Từ giữa tháng 10 trở đi, tài vận 3 con giáp này chuyển vận, tháng 11 gặp may mắn, tháng 12 hốt bạc về túi, cuối năm rực rỡ-1


Trời sinh tuổi Tỵ là những người tài giỏi, thông minh và biết nắm bắt cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp hoặc xây dựng cuộc sống sung túc. Trong năm Mậu Tuất này, tuổi Tỵ được xem là một trong những con giáp dễ có cơ hội làm giàu nhất, tuy nhiên, nửa đầu năm mọi chuyện vẫn chưa có động tĩnh gì. Tử vi học có nói, vận may sẽ đến với tuổi Tỵ vào những tháng cuối năm, nếu không giàu có như mong muốn thì ít nhất cũng dư dả, cuộc sống thăng hoa rực rỡ. Cụ thể, từ tháng 10 trở đi tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt trong công việc, nhờ vậy mà họ dần tìm ra được con đường làm giàu cho chính mình. Dự kiến, cuối năm, những người tuổi Tỵ sẽ có cuộc sống sung túc đầy đủ, tiền bạc dư dả sống qua năm sau.

2. Tuổi Tý

Từ giữa tháng 10 trở đi, tài vận 3 con giáp này chuyển vận, tháng 11 gặp may mắn, tháng 12 hốt bạc về túi, cuối năm rực rỡ-2


Trời sinh tuổi Tý vốn là người thông minh, tài giỏi, có khả năng làm việc độc lập và tự làm giàu cho bản thân minh. Trong số 12 con giáp, nhìn chung những người tuổi Tý luôn được các vị thần may mắn chiếu cố, bất kể họ làm việc gì cũng thuận buồm xui gió, nhưng có những lúc phải trải qua không ít khó khăn, thử thách. Tử vi học có nói, trong năm Mậu Tuất này, cuộc sống tuổi Tý khá bình yên, nếu có ai chẳng may phải trải qua nhiều vất vả, hay phải lo âu suy nghĩ thì đó cũng chỉ là giai đoạn nhất thời. Đặc biệt từ tháng 10 trở đi, vận may tuổi Tý sẽ chuyển hướng bất ngờ. Những tài sản tưởng chừng như đã mất sẽ quay lại một cách ngoạn mục, không những thế sự nghiệp có sự đổi mới tuyệt vời, giúp họ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền và xây dựng cơ ngơi ổn định. Dự kiến, cuối tháng 11, đầu tháng 12 cuộc sống của tuổi Tý sẽ thăng hoa rạng rỡ, bất ngờ. Cùng xem nhé!

3. Tuổi Mão

Từ giữa tháng 10 trở đi, tài vận 3 con giáp này chuyển vận, tháng 11 gặp may mắn, tháng 12 hốt bạc về túi, cuối năm rực rỡ-3


Trong năm Mậu Tuất này, cuộc sống của những người tuổi Mão có chút khó khăn nhưng không đáng lo ngại. Trời sinh tuổi Mão thông minh, giỏi giang, hiền lành và biết đối nhân xử thế. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng tuổi Mão không bao giờ nản lòng, họ vẫn luôn nhìn về phía trước để thay đổi, để hoàn thiện chính mình. Tử vi học có nói, tuổi Mão khó khăn nửa năm đầu đủ rồi, những tháng cuối năm sẽ lấy lại được những gì đã mất. Cụ thể, từ tháng 10 trở đi, cuộc sống tuổi Mão sẽ thăng hoa rực rỡ, nếu như không kiếm được nhiều tiền thì ít nhất cũng làm được điều mình muốn. Bắt đầu từ tháng 11, mọi cơ hội tốt đều đến với tuổi Mão, tháng 12 chính là lúc tài vận tự động chảy vào túi, nếu may mắn sẽ cá kiếm được khoản tiền lớn để xây dựng sự nghiệp và sống dư dả đến vài năm sau.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Theo Helino 


tuổi Tỵ

Tuổi Tý

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.