Từ nay đến cuối năm, 3 con giáp sau nên đi làm ăn xa một chuyến thì mới thăng quan tiến chức, tiền bạc đầy két

Tự tạo cơ hội cho mình để có thể có chuyến công tác xa thì mới công thành danh toại nhé.

Tự tạo cơ hội cho mình để có thể có chuyến công tác xa thì mới công thành danh toại nhé.

TUỔI THÂN

Thân hợp với đi làm ăn xa và từ giờ đến cuối năm nếu có chuyến đi xa nào thì đó là cơ hội rộng mở đối với tương lai của bạn. Bạn có tài lãnh đạo có chí tiến thủ và khi bạn đi làm ăn xa thì càng có thêm nhiều các mối quan hệ. Quan hệ rộng, cơ hội có thì chẳng có lý gì bạn không thăng quan tiến chức cả. Hãy cố gắng tạo dựng tương lai cho mình bằng chính năng lực bản thân nhé.

Từ nay đến cuối năm, 3 con giáp sau nên đi làm ăn xa một chuyến thì mới thăng quan tiến chức, tiền bạc đầy két-1

Đi xa vất vả nhưng có tiền, có kiến thức, có kinh nghiệm và có được niềm tin của cấp trên thì chẳng có lý gì lại từ chối cơ hội trời cho phải không Thân?

TUỔI DẦN

Dần thông minh, nhanh nhẹn, ra ngoài xã hội được nhiều người yêu mến nên bạn vô cùng hợp với công việc ngoại giao. Chỉ cần bạn chăm chỉ, chịu khó xông pha thì cơ hội sẽ về tay bạn. Đã thế Dần lại có tố chất làm lãnh đạo do khả năng ăn nói và chỉ đạo của mình. Cấp trên sẽ nhìn ra ngay đặc điểm này của bạn khi bạn đi làm ở bất cứ môi trường nào.

Từ nay đến cuối năm, 3 con giáp sau nên đi làm ăn xa một chuyến thì mới thăng quan tiến chức, tiền bạc đầy két-2

Thời gian từ giờ đến cuối năm Dần nên đi công tác một chuyến dù là nước ngoài hay trong nước. Vì khi đó bạn sẽ có được nhiều mối quan hệ hơn và càng khẳng định vị thế của bạn trong công ty, giúp thăng quan tiến chức, cũng là cơ hội kiếm tiền bạc đầy két. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi nếu thời gian cuối năm được cấp trên cử đi công tác xa thì đừng ngại nhé ngay cả chuyến công tác ấy không có tiền. Chỉ cần lấy được kinh nghiệm thì cơ hội thăng quan, kiếm tiền của bạn sẽ lên rất nhiều. Sau khi công tác về, bạn sẽ có được kinh nghiệm công việc, được người khác nhìn với con mắt khác và cũng trau rồi được kiến thức giúp cấp trên đánh giá bạn cao hơn. Từ đó bạn sẽ nhận được thêm nhiều nhiệm vụ quan trọng, có cơ hội tăng lương, thăng quan tiến chức. 

Từ nay đến cuối năm, 3 con giáp sau nên đi làm ăn xa một chuyến thì mới thăng quan tiến chức, tiền bạc đầy két-3

Hãy thử vận mệnh của mình dù cơ hội đó khó khăn vất vả và dù bạn có thể cũng chỉ hoàn thành được 1/2 nhiệm vụ. Người ta nhìn vào thái độ của bạn chứ chưa cần nhìn vào hiệu quả.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet


con giáp thành công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.