Các con giáp nhận lộc trời cho từ nay đến cuối năm

Con giáp có vận may tài chính rất mạnh, được kỳ vọng sẽ nhận được lợi nhuận hậu hĩnh từ đầu tư từ nay đến cuối năm là Dần, Tý, Tỵ, Thân, Hợi.

Tờ China Times dự đoán rằng từ nay đến cuối năm, các con giáp Dần, Tý, Tỵ, Thân, Hợi sẽ gặp bước ngoặt lớn về tài lộc, có thể xoay chuyển tình thế bằng tài năng và sự nhiệt huyết.

Tuổi Tý: Thông minh đem đến tiền tài

Tuổi Tý được cho là một trong những con giáp chịu lạnh tốt, nên dự báo sẽ có khoảng thời gian thoải mái từ nay đến cuối năm. Với sự thông minh, nhanh nhẹn vốn có, người tuổi Tý có nhiều cơ hội để tăng thu nhập và cải thiện tình hình kinh tế.

Sự nghiệp của tuổi Tý từ nay đến cuối năm có nhiều dấu hiệu khởi sắc, mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền, tăng thu nhập. Những khoản đầu tư nhỏ có thể mang lại lợi nhuận bất ngờ. Không chỉ có thế, con giáp này luôn được quý nhân giúp đỡ trong công việc và kinh doanh.

Do đó, tuổi Tý hãy luôn học hỏi, nâng cao kiến thức, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đối tác. Quan trọng hơn hết là luôn sẵn sàng thay đổi để thích nghi, nắm bắt cơ hội.

Tuổi Dần: Dũng cảm phấn đấu, vượt qua khó khăn

Người cầm tinh con hổ được cho là có làn da dày, không sợ lạnh, có thể chịu lạnh, nhất là vào những ngày cuối năm. Tuổi Dần luôn được đánh giá cao nhờ vào tính cách mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán trong công việc, tình cảm và chu đáo trong tình cảm và các mối quan hệ cá nhân.

Từ nay đến cuối năm, tuổi Dần sẽ có bước nhảy vọt về tài lộc. Sự quyết đoán và dũng cảm của con giáp này sẽ mang lại những đột phá trong công việc, có thể hiện sự xuất sắc trong đầu tư, kinh doanh.

Tuổi Dần làm việc hiệu quả hơn, có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo phong phú, giúp bản thân làm giàu. Đồng thời, con giáp này cũng tham gia vào nhiều dự án, hợp đồng mới, mang lại nguồn thu nhập ổn định. Thành công trong công việc sẽ kéo theo mức thu nhập tăng cao.

Ngoài ra, tuổi Dần còn gặp may mắn bất ngờ, như có thể nhận được tiền thưởng, quà tặng hoặc trúng số. Một số tuổi Dần cũng có thể được đề bạt lên vị trí cao hơn.

Các con giáp nhận lộc trời cho từ nay đến cuối năm-1
Từ nay đến cuối năm, tuổi Dần sẽ có bước nhảy vọt về tài lộc. Ảnh: Shutterstock

Tuổi Tỵ: Luôn biết nắm bắt cơ hội

Những người sinh ra trong năm Tỵ không sợ mùa đông lạnh giá và sẽ hoạt động tốt trong lĩnh vực nghệ thuật. Với trực giác nhạy bén, người tuổi Tỵ luôn tìm thấy cơ hội phát triển cho riêng mình.

Từ nay đến cuối năm, con giáp này có thể phát triển sở thích của bản thân, kiếm thêm được nguồn thu nhập. Cơ hội kiếm thêm tiền có thể đến từ các nguồn như đầu tư, kinh doanh, làm thêm nghề tay trái, công việc phụ...

Thời gian này, tuổi Tỵ khá may mắn trong đầu tư. Những khoản đầu tư nhỏ có thể mang lại lợi nhuận bất ngờ.

Thêm nữa, con giáp này cũng được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Những tháng cuối năm, vận thế của tuổi Tỵ lên một tầm cao mới với nhiều tin vui như thăng chức, tăng lương, mở rộng kinh doanh.

Tuổi Thân: Khôn ngoan, sáng tạo

Tuổi Thân nổi tiếng là người nhanh nhẹn, thông minh. Từ nay đến cuối năm, tuổi Thân sẽ vận dụng trí tuệ và tài năng để đạt được kết quả cao trong công việc, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Không chỉ gặp nhiều cơ hội kiếm tiền, nhờ vào sự nỗ lực và khéo léo, tuổi Thân có thể thu về một khoản lợi nhuận khá khả quan.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, không có nhiều biến động lớn. Một số tuổi Thân cũng có thể được giao thêm nhiều trọng trách, thăng chức. Lời khuyên dành cho tuổi Thân là hãy xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp để được hỗ trợ khi cần.

Các con giáp nhận lộc trời cho từ nay đến cuối năm-2

Tuổi Hợi: Sự ôn hòa, dịu dàng mang đến thành công

Tuổi Hợi thân thiện, tốt bụng, bao dung nên được nhiều người yêu quý.

Thái độ chân thành của người tuổi Hợi sẽ giúp con giáp này luôn được bạn bè, người thân hỗ trợ khi khó khăn. Đặc biệt là từ nay đến cuối năm, con giáp này càng được mọi người giúp đỡ nhiều hơn nhờ tính cách tốt bụng.

Con đường thăng tiến của tuổi Hợi sẽ ổn định và lâu dài. Công việc của con giáp này không có nhiều đột phá, nhưng cũng không có biến động lớn.

Nói vui như trang Sohu, tuổi Hợi sẽ có "một mùa bội thu" trong sự nghiệp và đời sống gia đình. Về công việc, người tuổi Hợi sẽ nhận được tiền thưởng và hoa hồng hậu hĩnh. Trong khi đó, cuộc sống gia đình của tuổi Hợi đầm ấm, hạnh phúc.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/cac-con-giap-nhan-loc-troi-cho-tu-nay-den-cuoi-nam-196241016120427812.htm?fbclid=IwY2xjawF8XU9leHRuA2FlbQIxMAABHfuMGLMfzolCol80ATqVswqNN2aODcQAAQhIY0vV8e1JD4j34J6ZMSVIUQ_aem_KfTd_JuBEXnkrP_IM1Dx_g

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.