Từ rằm tháng 3, 4 con giáp này dễ "vung tay quá trán", cạn ví, sạch tiền

Nửa sau tháng 3/2021, 4 con giáp với tính cách tiêu pha không tiếc tay, lại gặp đúng thời điểm, càng chi tiền như nước khiến kiếm được nhiều cũng lại về tay trắng.

Tuổi Tý

Từ rằm tháng 3, 4 con giáp này dễ vung tay quá trán, cạn ví, sạch tiền-1

Theo dự đoán 12 con giáp, tuổi Tý với tính cách cởi mở, linh hoạt, sở thích cũng nhiều. Dường như đồ vật, lĩnh vực nào con giáp nào cũng có hứng thú, nên đi tới đâu cũng muốn mua đồ về.

Nửa sau tháng 3, hiệu quả công việc tiến tới, con giáp này có cơ hội đi đây đi đó, nhu cầu mua sắm, chi tiêu, trải nghiệm càng nhiều.Vì cũng lẽ này nên nếu không quản lý tài chính chặt chẽ, người tuổi Tý có thể hết cạn nguồn tiền.

Cách hiệu quả để tuổi Tý không rơi vào mua sắm là hãy nhờ người thân kiểm soát tiền nong. Có như vậy, bạn chỉ có thể chi tiêu trong giới hạn mình có, mới mong tiết kiệm được tiền bạc cho tương lai.

Tuổi Ngọ

Từ rằm tháng 3, 4 con giáp này dễ vung tay quá trán, cạn ví, sạch tiền-2

Tính cách người tuổi Ngọ thường khá phù phiếm, có xu hướng thích thể hiện bản thân. Tuổi Ngọ hay để ý bề ngoài, so sánh sao cho bằng bạn bằng bè. Do đó dù kinh tế có thể so sánh không bằng ai, nhưng tiêu tiền lại khó ai bằng.

Trong nửa sau tháng 3, con giáp này có cơ hội làm ăn mới, mang về khoản tiền hậu hĩnh. Nhưng sẵn bản tính muốn giàu có bằng bạn bằng bè, con giáp này dễ nóng vội, ăn liều gây hậu quả sau này, tiền mất tật mang.

Vì vậy nửa cuối tháng 3 không phải thời điểm lý tưởng để tuổi Ngọ đầu tư làm ăn lớn. Hãy suy nghĩ, nghiên cứu thật chín chắn để không ném tiền qua cửa sổ. Tuổi Ngọ cũng nên học cách bớt so đo vật chất, tiết kiệm tiền cho kế hoạch dài hơi.

Tuổi Thìn

Từ rằm tháng 3, 4 con giáp này dễ vung tay quá trán, cạn ví, sạch tiền-3

Thực tế tuổi Thìn là một chuyên gia kiếm tiền, luôn làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, nên ví tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Thế nhưng ưu điểm và cũng là nhược điểm của con giáp này là quá chính trực, hào phóng, chi tiêu rộng tay.

Phong cách tiêu tiền của tuổi Thìn cũng không giống nhiều người, họ ít khi cân đo đong đếm, không ngần ngại chi tiêu. Vì vậy một khi đã có nhiều tiền, họ cũng không cần bận tâm tích trữ, giữ của ăn của để.

Con giáp này đi đâu, với ai cũng sẽ hào phóng chi tiêu, nên nếu gặp kẻ lợi dụng không ngần ngại bòn rút ví của tuổi Thìn. Bên cạnh đó, nửa sau tháng 3, con giáp này dễ vì cái miệng hại cái thân. Nghĩ sao nói vậy, tuổi Thìn bị tiểu nhân hại, vạ miệng.

Tuổi Hợi

Từ rằm tháng 3, 4 con giáp này dễ vung tay quá trán, cạn ví, sạch tiền-4

Khi người khác gặp chuyện không vui, họ đều có cách giải quyết của riêng mình, nhưng chúng thường không tốn nhiều tiền. 

Tuổi Hợi thì khác, con giáp này chỉ muốn đi mua sắm mỗi khi tâm trạng tồi tệ, và mỗi lần đi mua sắm họ thường mua rất nhiều thứ. Họ thuộc tuýp người phải mua đi mua lại để tâm trạng được cải thiện hoàn toàn.

Đặc biệt nửa cuối tháng 3, tuổi Hợi dễ gặp khó khăn trong công việc, áp lực cạnh tranh cao. Vốn sẵn bản tính bốc đồng, lại thêm lúc chán nản, con giáp này càng không thể kiểm soát được chi tiêu, vì vậy tiền cứ không cánh mà bay. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, trắc nghiệm vui).

Theo Dân Việt


Tử vi 12 con giáp

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

Tuổi Tý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.