Từ thất tịch 7/7 âm lịch: 4 con giáp này đón tin hỷ vào nhà, tình duyên viên mãn

Tử vi học cho biết, qua ngày mùng 7/7 âm lịch, 4 con giáp dưới đây tình duyên nở rộ, gặp được chân ái cuộc đời, không còn cảnh cô đơn lẻ bóng

Tuổi Sửu

Đừng nhìn vào vẻ ngoài mạnh mẽ mà đánh giá con người của tuổi Sửu. Thực ra trái tim của họ rất mỏng manh, yếu đuối và sống nội tâm. Tuổi Sửu thường cảm thấy bản thân cô độc giữa đám đông và luôn mong có ai đó có thể bước vào trái tim mình, nhưng có thể do bản tính ít nói nên việc tìm kiếm một người tâm đầu ý hợp với bản thân hơi khó khăn

Theo Tử vi học, trong tháng tới, đường tình duyên của tuổi Sửu sẽ rất tốt đẹp, họ có thể gặp được tình yêu đích thực của đời mình, mối tình sẽ nhanh chóng đơm hoa kết trái. Tuổi Sửu hãy mở lòng để đón nhận tình yêu và tận hưởng những hạnh phúc ngọt ngào đang chờ đón!

Từ thất tịch 7/7 âm lịch: 4 con giáp này đón tin hỷ vào nhà, tình duyên viên mãn-1

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn luôn thiếu một chút dũng khí trong tình yêu, vì vậy họ luôn cảm thấy có một số trở ngại trong các mối quan hệ. Theo Tử vi học, tài lộc của Tuổi Thìn trong tháng tới vẫn rất tốt đẹp, nhất là trong quan hệ tình cảm, vận đào hoa sẽ đặc biệt mạnh mẽ. Chỉ cần can đảm một chút, tình yêu đích thực sẽ đến. Hãy ra ngoài và tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn để thư giãn và mở rộng các mối quan hệ, chắc chắn chỉ số quyến rũ của người tuổi Thìn sẽ “tăng vọt”.

Từ thất tịch 7/7 âm lịch: 4 con giáp này đón tin hỷ vào nhà, tình duyên viên mãn-2

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là những người thông minh, luôn chăm chỉ làm việc và có chính kiến trong cuộc sống. Trong tình yêu, họ là những người chung thủy, luôn che chở và bảo vệ người mình yêu. Ở họ luôn có khát khao được cùng người yêu nắm tay nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, và cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Theo tử vi học, trong tháng tới, con đường tình duyên của tuổi Tỵ khá thuận, hãy tận dụng cơ hội để tìm kiếm một nửa yêu thương của đời mình

Từ thất tịch 7/7 âm lịch: 4 con giáp này đón tin hỷ vào nhà, tình duyên viên mãn-3

Tuổi Mão

Người tuổi Mão do đã từng trải qua nhiều sóng gió và khó khăn trong cuộc sống nên họ có sức chịu đựng khá tốt. Tính cách này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chuyện tình cảm của họ. Trong tình yêu, tuổi Mão thể hiện là những người rộng lượng và dễ bao dung nhưng lại có phần hèn nhát, không thể hiện được cái tôi của mình. Chính điều này vô tình khiến các mối quan hệ xấu đi và không bền lâu. Tuổi Mão nếu biết thay đổi bản thân, sống bản lĩnh, mạnh mẽ hiên ngang như một nữ hoàng, để người khác không thể coi thường mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được một nửa yêu thương của mình. Đặc biệt, theo tử vi học, trong tháng tới, bạn sẽ có mối nhân duyên tốt đẹp và có cơ hội gặp được ý chung nhân như ý, vì vậy, hãy biết nắm bắt cơ hội thật tốt.

Từ thất tịch 7/7 âm lịch: 4 con giáp này đón tin hỷ vào nhà, tình duyên viên mãn-4

Theo An Nhiên- Vietnamnet


tuổi Tỵ

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.