Từ thứ Hai tuần sau, 3 con giáp dưới đây sẽ lật ngược tình thế, vận may kéo đến, sự nghiệp thăng hoa vượt bậc không ai sánh bằng

3 con giáp này bắt đầu từ 24/8, vận may được cải thiện đáng kể, có thể tạo dựng sự nghiệp, mọi kế hoạch đều được hoàn thành một cách suôn sẻ, tốt đẹp.

1. Tuổi Dậu

Từ thứ Hai tuần sau, 3 con giáp dưới đây sẽ lật ngược tình thế, vận may kéo đến, sự nghiệp thăng hoa vượt bậc không ai sánh bằng-1(Ảnh minh họa)

Những người thuộc tuổi Dậu thường có tính hài hước và luôn đối xử chân thành với mọi người. Kể từ tuần tới, họ sẽ có cuộc sống vô cùng thoải mái, phú quý và may mắn. Trong khoảng 2 đến 3 tháng tiếp, tuổi Dậu có khả năng may mắn được kết bạn với những quý nhân có thể giúp đỡ mình trong sự nghiệp nhưng cũng phải cẩn trọng gìn giữ mối quan hệ với đồng nghiệp. Những cuộc cãi vã không đáng có vì chuyện vặt vãnh với đối tác trong công việc có thể khiến sự nghiệp tuổi Dậu trở nên sa sút. Dù vận may đang đến nhưng người tuổi Dậu tuyệt đối không được chủ quan, họ phải luôn cần cù chịu khó thì mới phát huy tối đa trí thông minh của bản thân, từ đó mới lật ngược được tình thế, phục hồi và phát triển vượng phát vào tháng 9.

2. Tuổi Mão 

Từ thứ Hai tuần sau, 3 con giáp dưới đây sẽ lật ngược tình thế, vận may kéo đến, sự nghiệp thăng hoa vượt bậc không ai sánh bằng-2(Ảnh minh họa)

Người tuổi Mão thông minh, có năng lực. Từ tuần sau, họ có thần tài trợ giúp, phú quý vượng phát. Đối với những người thuộc tuổi này vừa có thể làm giàu, vừa có thể hóa giải vận đen bằng những phương pháp riêng của mình. Tháng tới là tháng phú quý, nhiều điềm lành và hạnh phúc sẽ đến với họ. Trong 2 đến 3 tháng tiếp theo, cuộc sống của họ có khả năng có biến động lớn theo hướng tích cực, con đường sự nghiệp vươn xa hơn trước.

3. Tuổi Dần

Từ thứ Hai tuần sau, 3 con giáp dưới đây sẽ lật ngược tình thế, vận may kéo đến, sự nghiệp thăng hoa vượt bậc không ai sánh bằng-3(Ảnh minh họa)

Người tuổi Dần thường nhanh nhẹn, đầu óc sáng tạo và rất có chí tiến thủ. Người tuổi này có thể làm hài lòng hầu hết mọi người. Dù làm trong ngành nào, họ cũng có rất nhiều bạn bè và đối tác tốt. Bắt đầu từ tuần sau, đường tài lộc, phúc khí của tuổi Dần lên đều đặn. Đối với những tuổi này, phải biết sử dụng tài thao lược để không bỏ lỡ cơ hội tốt nào. Theo vận trình đến giữa tháng 9, tuổi Dần có thể vực lại được những gì đã mất và phát triển một cách mạnh mẽ cả về sự nghiệp và cuộc sống. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc - Vietnamnet.vn
 


Tử vi 12 con giáp

tuổi Dần

tuổi Dậu

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.