Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc

Cùng xem các con giáp sẽ gặp những vấn đề gì trong tuần này để có thể chuẩn bị tinh thần đối mặt, phòng tránh hiệu quả nhất.

Tử vi 12 con giáp (tuần 13/07 - 19/07/2020): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc

Cùng xem các con giáp sẽ gặp những vấn đề gì trong tuần này để có thể chuẩn bị tinh thần đối mặt, phòng tránh nhé. 

Tý

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-1

Trong tuần này, tuổi Tý có thể sẽ gặp phải vấn đề về chuyện tình cảm. Chủ yếu sẽ là những sự buồn phiền nhiều hơn niềm vui bởi vướng phải không ít rắc rối. Điều khiến tuổi Tý luôn suy nghĩ chính là vì sao đối phương không chịu thấu hiểu những chuyện mà họ nghĩ rằng ai cũng có thể hiểu dẫn đến nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm. Bù lại thì đường công danh, tài lộc của tuổi Tý đều khá suôn sẻ. Đầu tuần con giáp này còn có nhiều cơ hội tạo được ấn tượng tốt với sếp hoặc đối tác. Tuy vẫn có những khó khăn nhỏ do tiểu nhân gây ra nhưng bạn không cần phải quá lo lắng vì luôn có quý nhân phù trợ cho bạn giải quyết việc hợp lý, ổn thỏa. Về mặt tiền bạc thì đến cuối tuần mới thấy được đà hưng thịnh nên tuổi Tý vẫn luôn phải làm việc chăm chỉ từ đầu tuần đến cuối tuần thì mới mong nhận được trái ngọt. 

Sửu 

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-2

Vào thời gian này là lúc tuổi Sửu gặp phải không ít chuyện ngoài ý muốn, không mấy hanh thông. Tài lộc trong tuần khá vượng nhưng vẫn dễ xảy ra chuyện khiến bạn mất mát tiền của do một vài chuyện bất ngờ xảy đến. Hơn nữa, một vài khó khăn vẫn luôn đeo bám nên con giáp này không tránh khỏi phải chi tiền vào những việc bất khả kháng. Thế nhưng bạn cứ yên tâm nhé vì vẫn sẽ có điềm tốt xen lẫn điều xấu giúp cho mọi chuyện được cân bằng trở lại, từng bước giải quyết các vấn đề về tài chính của bạn. Con đường công danh của tuổi Sửu lại gặp khá nhiều thử thách khi phần bại nhiều hơn phần thắng bởi bạn luôn mải mê chạy theo đồng tiền mà xao nhãng việc trước mắt ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và tiến độ công việc. Trong chuyện tình cảm, bản tính bảo thủ, không chịu thay đổi dù bản thân sai rành rành sẽ dễ khiến con giáp này tiếp tục rơi vào cảnh cô đơn lẻ bóng. 

Dần 

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-3

Trong tuần này, tuổi Dần cần phải dành nhiều sự quan tâm hơn cho những người bên cạnh mình. Về mặt tình duyên có thể thấy trong tuần này bạn có thể sẽ gặp vấn đề về mặt tình cảm, chủ yếu là do tình cảm lâu ngày trở nên phai nhạt, cả hai bên đều không biết cách hâm nóng tình cảm dẫn đến dễ xa cách, mối quan hệ rạn nứt. Về đường tài lộc thì tiền bạc trong tuần này của bạn có thể sẽ phải tiêu hao vào một vài khoản nho nhỏ mỗi ngày cộng lại thành tiêu hao rất nhiều mà nhìn lại bạn mới phát hiện ra. Vì vậy, bạn nên chú ý hơn trong chi tiêu hàng ngày để không khiến phần tiết kiệm của mình bị hao hụt mà không hề hay biết. Đường công danh của con giáp này sẽ bị chính cái “tôi” quá lớn cản trở, chính thái độ tự xem mình là giỏi sẽ khiến cho bạn bỏ qua những lời đề nghị, góp ý của những người xung quanh mà vấp phải những sai lầm. Cũng may là thời gian u mê của con giáp này thường không lâu nên sức sáng tạo và chịu khó sẽ giúp bản mệnh này tự soi sáng chính mình mà chứng minh được thực lực trong công việc. 

Mão

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-4

Con giáp này cần phải đề phòng tiểu nhân gây họa trong suốt tuần này. Trong chuyện tình cảm nên tìm cách hâm nóng tình cảm với đối phương tránh để cho kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào mối quan hệ của mình. Đồng thời, bạn nên dành thời gian cuối tuần để ở bên người mình yêu thương nhiều hơn nữa. Bạn phải hiểu rằng đôi khi những quan tâm nhỏ nhặt mỗi ngày lại có giá trị hơn hàng ngàn lời yêu thương mà lại chẳng hiểu đối phương đang suy nghĩ gì, đang cảm thấy thế nào. Về sự nghiệp, con giáp này luôn biết kiểm soát mọi việc một cách xuất sắc kể cả là những vấn đề đột ngột phát sinh vẫn được xử lý ổn thỏa. Đồng thời nhờ sự giúp đỡ của cấp trên hay đối tác mà con giáp này còn có được cơ hội để chứng minh năng lực cũng như niềm đam mê của mình với công việc. Tuy nhiên, đường tài lộc của con giáp này lại khá thất thường, mới có tiền trong tay thì hôm sau có thể ngay lập tức rơi vào cảnh túng thiếu do bạn không bao giờ suy nghĩ kĩ càng trước các khoản chi tiêu dẫn đến quyết định sai lầm. 

Thìn 

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-5

Bạn cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để đối mặt với không ít rắc rối xảy ra trong cuộc sống của mình trong tuần này. Đây là con giáp mang bản mệnh ban đầu thì rất suôn sẻ nhưng càng về sau lại càng gặp rất nhiều thử thách, rắc rối. Một trong những lý do khiến con giáp này luôn gặp rắc rối chính là bởi cá tính quá mạnh. Trong công việc, họ có sự cầu toàn rất mạnh mẽ dẫn đến dù cho có những chuyện có thể qua quýt cho xong thì họ vẫn muốn làm theo đúng trình tự cho dù có mất nhiều thời gian hơn đi chăng nữa. Đây là kiểu người cực kỳ có trách nhiệm và không bao giờ chấp nhận việc làm qua loa, đại khái. Chính những điều này thường khiến tuổi Thìn xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp dẫn đến chán nản, mệt mỏi, công việc không suôn sẻ. Ngoài ra, con giáp này cũng thường để những vấn đề riêng tư chi phối công việc là điều tối kị. Vì vậy mà bạn nên để ý hơn đến cách xử lý của mình với những việc xảy ra xem nó đã thật sự ổn thỏa chưa nhé. Tiền bạc với con giáp này luôn rủng rỉnh vì có nhiều khoản thu nhập phụ nhưng đừng quá phung phí vào những dịp xõa cuối tuần cùng anh em, bạn bè. 

Tỵ 

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-6

Vận mệnh tuổi Tỵ tuần này khá vượng. Đường tình duyên có thể nói là khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ. Nếu con giáp này vẫn còn độc thân thì có thể sẽ tìm được ý trung nhân cho mình. Bản mệnh còn cho thấy con giáp này sẽ phải đi lại, di chuyển khá nhiều chứ không chịu ở yên một chỗ. Thế nhưng biết đâu chính trên những chuyến đi ấy là nơi giúp con giáp này có những mối quan hệ mới, tình cảm sinh sôi nảy nở. Vào đầu tuần có thể sự nghiệp của tuổi Tỵ sẽ không mấy suôn sẻ do vẫn còn mải mê trong chuyện yêu đương nên có phần xao nhãng nhưng đến cuối tuần sẽ chợt bừng tỉnh mà vắt chân lên chạy cho kịp tiến độ công việc. Lời khuyên tốt nhất cho con giáp này chính là phải điều chỉnh lại thời gian yêu đương và công việc sao cho hợp lý. Đường tài lộc của con giáp này cũng sẽ có nhiều biến động, đầu tuần sẽ vô cùng dồi dào và nếu nắm bắt được cơ hội tốt thì không phải lo về tiền bạc dù kinh doanh hay làm công. 

Ngọ 

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-7

Dường như tuổi Ngọ đang chiếm rất nhiều ưu thế trong chuyện tình cảm. Mọi người vẫn thường nói người tuổi Ngọ chính là chú ngựa bất kham nhưng ít ai biết rằng điều con giáp này mong muốn nhận được chỉ là tình cảm chân thành từ đối phương mà thôi. Chỉ cần có thể cảm nhận được sự chân thật trong tình cảm đối phương dành cho họ thì ngại gì mà không ở lại vì người tuổi Ngọ một khi đã xác định yêu một ai thì rất nặng tình. Đồng thời, quý nhân của tuổi này đa phần là nam giới và con giáp này sẽ được “người ấy” giúp đỡ khá nhiều trong công việc. Con giáp này là những người có đam mê, lý tưởng nhưng dễ lầm đường lạc lối nên cần phải có một người bên cạnh họ nhắc nhở, kéo họ quay lại hiện thực. Đường tài lộc của tuổi Ngọ lại có phần thăng tiến hơn trong tuần này mà bạn không cần phải tự tìm kiếm đâu xa, sẽ có người mang đến bên bạn. 

Mùi 

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-8

Đường công danh của tuổi Mùi đang gặp phải nhiều trở ngại, có tiểu nhân ngáng đường, tìm cách phá hoại dẫn đến bạn có bỏ công bỏ sức ra làm cũng không thu về được kết quả như mong muốn. Đồng thời, việc gặp quá nhiều trắc trở khiến cho con giáp này càng thêm sa sút tinh thần, không thiết tha làm việc gì cả. Sau hàng loạt nỗ lực mà không có được thành công như mong đợi khiến người tuổi Mùi dễ nghĩ đến bỏ cuộc, xem xét đến chuyển việc hay nhảy việc. Phương diện tài lộc có phần tốt hơn khi bản mệnh vốn không hề thiếu tiền tiêu, con giáp này có khả năng kiếm được tiền từ nhiều nguồn, muốn đói kém túng thiếu cũng không phải chuyện dễ. Thế nhưng bạn phải lưu ý rằng bản thân luôn tỉnh táo trước lời dụ dỗ của tiểu nhân để không tiêu tiền như phá, giữ được tiền trong tay. Về tình duyên có phần không mấy tốt, các cặp vợ chồng dễ nảy sinh xung đột do tiền bạc hoặc công việc gia đình, đôi bên cần phải giữ bình tĩnh ngồi lại để giải quyết vấn đề thay vì cứ tranh cãi khiến mối quan hệ thêm rạn nứt. 

Thân 

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-9

Tuần này tuổi Thân sẽ gặp phải chuyện hung cát đan xen. Trong chuyện tình cảm đa phần đều sẽ theo chiều hướng tốt, các cặp đang yêu sẽ nhanh chóng tiến tới tính đến chuyện về chung một nhà, vợ chồng tình cảm hòa thuận và có thể còn đón tin vui về con cái. Nói chung đây là khoảng thời gian khá viên mãn về chuyện tình cảm đối với người tuổi Thân. Đồng thời, ở phương diện công danh, con giáp này thể hiện nhiều tham vọng trong sự nghiệp và có cơ hội bộc lộ được tài năng của mình. Tuy nhiên, vận trình công danh của con giáp này vẫn luôn thăng trầm bất định, mới thành công đó nhưng rồi cũng có thể trượt ngã bất cứ lúc nào. Về tài lộc thì con giáp này hoàn toàn có thể không cần lo lắng gì bởi đây là khoảng thời gian mà tài lộc ùn ùn đổ về khiến bạn không kịp trở tay, các nguồn thu tăng vọt có thể cho thấy con đường phát tài phát lộc của bạn không còn xa nữa. 

Dậu 

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-10

Người tuổi Dậu trong tuần này sẽ phải suy nghĩ khá nhiều về phương diện sự nghiệp. Đầu tuần có người giúp đỡ, định hướng nên mọi việc có phần khá suôn sẻ. Song từ giữa tuần trở đi sự nghiệp của con giáp này có phần rối ren khiến bạn mắc không ít sai lầm. Những sai lầm này có thể khiến cho uy tín gây dựng bấy lâu nay của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, có thể vướng phải những việc không làm mà bị đổ oan, gánh cho người khác. Bạn có thể sẽ phải rơi vào cảnh tình ngay lý gian nên chẳng thể nhờ ai giúp đỡ. Con đường tài lộc của con giáp này lại tốt hơn khi giữa tuần đã bắt đầu khởi sắc và càng vượng phát hơn vào thời điểm cuối tuần. Dù bạn đang kinh doanh hay làm công thì hãy yên tâm là sẽ luôn có túi tiền đầy ắp như bạn mong đợi. Về chuyện tình cảm thì không có nhiều biến động bởi bạn biết bản thân muốn gì, cần gì nên tìm được nửa kia theo đúng tiêu chuẩn của mình. Điều đặc biệt ở con giáp này chính là bạn vẫn lắng nghe cảm xúc nhưng không bao giờ để cảm xúc đánh bại lý trí của mình. 

Tuất 

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-11

Nếu có lập ra những mục tiêu cho tuần này thì có thể chắn chắn rằng bạn khó mà đạt được nó dù cho có nỗ lực ra sao bởi bạn cần phải kiên trì hơn, nỗ lực thôi thì vẫn chưa đủ. Nhiều lúc cuộc sống sẽ có những việc không giống như bạn mong đợi nhưng nếu bạn bỏ cuộc thì sẽ thật sự thất bại mãi mãi. Có khi bạn nghĩ rằng mình đã nỗ lực rất nhiều rồi nhưng cái bạn cần phải phải chỉ là nỗ lực mà còn phải kiên trì mới có thể thành công. Sự kiên trì sẽ giúp bạn vững vàng hơn cho con đường phía trước của mình hơn là chỉ biết nỗ lực. Về đường tài lộc có thể nói là ổn định, con giáp này khá có lộc làm ăn buôn bán trong thời điểm này. Nguồn thu nhập dù là chính hay phụ đều dồi dào, tăng lên trông thấy. Trên phương diện tình cảm, bạn cùng “người ấy” đang phải trải qua nhiều thử thách, những áp lực cuộc sống mà nếu cả hai không biết thông cảm cho nhau thì bạn sẽ phải chịu rất nhiều tổn thương khi tình cảm mà mình mong đợi lại tan vỡ trong phút chốc. 

Hợi 

Tử vi 12 con giáp (13/07 - 19/07): Tuổi Tý, Thân, Tuất tài lộc ùn ùn đổ về; tuổi Sửu, Dần cẩn thận tiêu hao tiền bạc-12

Tuần mới của tuổi Hợi có phần không mấy may mắn, đặc biệt là tình trạng sức khỏe của con giáp này. Con giáp này sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết hoặc gặp phải hung tin ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như sức khỏe sa sút. Tình cảm vợ chồng có phần xa cách, dù vẫn còn trách nhiệm với nhau nhưng chỉ là kiểu quan tâm xã giao vì có nhiều khúc mắt chưa thể giải quyết. Đôi bên nếu muốn hàn gắn tình cảm thì cần phải hạ bớt cái “tôi” cá nhân để gần nhau hơn. Đồng thời, tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải chuyện mất tiền hao của nên phải cân nhắc kĩ trước các quyết định đầu tư, kinh doanh. Bạn phải định hướng được con đường của mình để tránh việc ném tiền qua cửa sổ. Đổi lại, phương diện công việc lại khá thành công khi có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo giúp bạn nổi bật hơn trong mắt cấp trên hoặc đối tác để có nhiều cơ hội khẳng định được năng lực của mình. 

* Thông tin có tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Vũ Phong - Theo Vietnamnet


tuổi Tỵ

tuổi Dần

tuổi Hợi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.