Tử vi 12 con giáp 14/5: Sửu dễ vướng thị phi

Xem tử vi ngày 14/5 của 12 con giáp để biết may mắn hay khó khăn nào đang chờ đợi bạn, từ đó giúp bạn giữ thế chủ động đối diện, nắm bắt thời cơ.

Tuổi Tý

Nhờ có Tam Hợp che chở mà con giáp tuổi Tý đã ý thức hơn trong việc vun vén hạnh phúc gia đình. Dường như bạn đã tỉnh ngộ, nhận ra gia đình là nơi chốn bình yên chứ không phải hờn dỗi, giận hờn hay yêu sách với ai đó.

Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên con giáp tuổi Tý hôm nay có xu hướng ra những quyết định liều lĩnh hơn. Nếu bạn thấy thoải mái, hãy cứ làm, nhưng nên cân nhắc thiệt hơn, đừng vì sĩ diện của bản thân.

Ngũ hành tương sinh thúc đẩy cho tình hình tài chính của bản mệnh được cải thiện rõ rệt trong thời gian ngắn. Hãy gắng sức thêm một chút vì bạn sắp thành công rồi nhé, nhưng nhớ đừng tiết lộ với ai kế hoạch của mình vì họ có thể sẽ tìm cách ngăn trở bạn đấy.

Tuổi Sửu

Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp dự báo hôm nay, tuổi Sửu dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân tuổi Sửu lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Tuổi Sửu có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Để đối phó với vấn đề này, tuổi Sửu cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh tế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Những chuyện thị phi bên lề vào Chủ nhật này không ngăn được vận trình tài lộc may mắn của tuổi Sửu, chuyện tiền nong có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Tuổi Dần

Thực Thần mang lại cho người tuổi Dần rất nhiều ưu thế trong ngày hôm nay, nhất là vấn đề tinh thần, bạn nhận được sự hậu thuẫn và động viên từ người thân trong gia đình cũng như bạn bè xung quanh.

Người tuổi Dần có một ngày không mấy vui vẻ khi phải đối diện với Hình hại vô ơn. Thay vì trách mắng người ta, bạn hãy học cách lắng nghe nhu cầu tinh thần của chính mình. Khi bạn bình tĩnh hơn, bạn sẽ có khoảng thời gian yên bình và ổn định.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bạn cần cẩn trọng với những người tưởng như là thân thiết. Đã đến lúc bạn cần cắt đứt những mối quan hệ độc hại đang ảnh hưởng đến thể chất lẫn tinh thần của mình. Việc này có thể không dễ dàng chút nào nên cần sự quyết tâm cao.

Tuổi Mão
Thương Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay là lúc con giáp tuổi Mão nên chậm lại tiến trình của mình, đừng để "tay nhanh hơn não". Bạn nên có sự cân bằng trong mọi công việc ngày hôm nay nhé.

Kim - Mộc xung khắc cho thấy tình cảm đôi lứa lục đục, vợ chồng có nhiều bất đồng, có thể cơm không lành canh không ngọt. Nếu mâu thuẫn xuất phát từ bạn thì bạn nên tìm cách để tháo gỡ càng sớm càng tốt nhé.

Tuổi Thìn

Tam Hợp ghé thăm cho thấy nhiều con giáp tuổi Thìn đang được tận hưởng thời gian hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm chân thành của đối phương. Hãy trân trọng những điều tốt đẹp mà họ đang mang tới cho bạn, chớ xem đó là chuyện đương nhiên.

Thiên Quan nhắc nhở cho người tuổi Thìn biết rằng hôm nay nguy cơ có tiểu nhân quấy phá rất cao do đó làm việc gì cũng phải thận trọng. Nhất là những điều bạn hiểu rõ thì đừng vội qua loa, nhớ phải để ý tới chi tiết hơn nữa.

Kim - Thổ tương sinh mang lại những chỉ dẫn phù hợp cho hoàn cảnh của bạn. Nếu cảm thấy lạc lối với những mục tiêu trước mắt, bạn nên thử khám phá những hướng đi mới cho con đường của mình.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, người tuổi Tỵ nhờ có Lục Hợp mà giảm nhẹ được những rắc rối, tránh được một số rủi ro không đáng có. Có người được người thân trong gia đình hỗ trợ, giúp đỡ để giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng trước đây.

Thiên Quan xuất hiện cho thấy có thể bạn vô tình vướng vào rắc rối mà bản thân không hề liên quan đến sự việc. Con giáp tuổi Tỵ thay vì cố giải thích thì bình tĩnh tìm hiểu vấn đề một cách ngọn ngành trước khi đưa ra lời tuyên bố chính thức của mình nhé.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh không nên đi xa vì có rủi ro liên quan tới sức khỏe. Nếu đang có bệnh lý sẵn thì bản mệnh nhớ mang đầy đủ thuốc thang đề phòng đấy nhé.

Tuổi Ngọ

May mắn ghé thăm con giáp tuổi Ngọ khi Thiên Tài mang lại chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cửa, tháo gỡ nhiều vấn đề khó khăn liên quan tới chuyện tiền nong. Những lo lắng của bạn trước đây đã được trút bỏ khi bạn tìm được cách xử lý phù hợp.

Kim - Hỏa xung khắc ảnh hưởng tới các mối quan hệ của bạn, bản mệnh không đủ kiên nhẫn khi đối mặt với kẻ không hiểu chuyện còn hay đặt điều. Tuy nhiên, nếu bạn nổi nóng lúc này sẽ chẳng thể nào xử lý được vấn đề đâu.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay có Chính Quan che chở mang lại cho bạn những cơ hội tốt đẹp hơn. Một ngày cho thấy sức mạnh của hành động, thay vì dành quá nhiều thời gian suy nghĩ.

Kim - Thổ tương sinh khuyến khích con giáp tuổi Mùi độc thân thổ lộ tình cảm với người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Trong khi đó, người đã có đôi nên đi làm về sớm để dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình.

Tuổi Thân

Thiên Ấn mang lại góc nhìn sáng suốt cho người tuổi Thân đang làm các lĩnh vực chuyên môn như luật sư, bác sĩ, kỹ sư,... Thế nhưng nên nhớ không phải ai cũng đồng ý với bạn ngay vì thế hãy kiên nhẫn giải thích nhé.

Kim khí vượng không hề tốt cho phương diện sức khỏe của bản mệnh, do đó, nếu có tập luyện nên biết lượng sức mình, chỉ nên tham gia bài tập nhẹ nhàng mà thôi. Còn về khía cạnh tình cảm thì hôm nay nhất định không được nóng vội.

Tuổi Dậu

Nhờ có Tam Hội mang lại cho con giáp tuổi Dậu một cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Dường như bạn nhận được sự giúp đỡ hoặc có thể gặp được đối tác phù hợp, cho bạn cơ hội để học hỏi và khám phá.

Nay khuyến khích bản mệnh dành thời gian để làm mới tình cảm của mình. Bạn có thể tự tay nấu một món ăn mới hoặc khám phá một địa điểm hẹn hò khác sẽ giúp hai bạn lấy lại tình cảm như thuở ban đầu.

Chính Ấn mang lại sức mạnh cùng lòng quyết tâm để con giáp tuổi Dậu sẵn sàng dấn thân vào nhiệm vụ khó khăn. May mắn hơn nữa là bạn có người thân hỗ trợ với những kinh nghiệm rất quý giá của họ trong vai trò một người đi trước.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thầm cảm ơn Tam Hội che chở giúp bản mệnh vượt qua thời gian khó khăn, đó có thể là bạn bè, người thân, chồng/vợ luôn kề vai sát cánh để bạn có thể tự tin với các quyết định của mình. Nhớ phải lưu ý những lời căn dặn của mọi người đấy nhé!

Ảnh hưởng của Thiên Quan không nhỏ khiến tuổi Tuất cần chút thời gian để củng cố niềm tin. Trước khi nghĩ tới việc cần ai đó giúp, bạn cần tin vào khả năng của mình đã, ngay khi bạn tin tưởng vào chính mình và người yêu thương, mọi việc sẽ tốt đẹp.

Ngũ hành tương sinh mang tới sức khỏe dồi dào cho bản mệnh, thậm chí một số mục tiêu liên quan đến cân nặng được hoàn thành, mang lại cho bạn vóc dáng khỏe mạnh, xinh đẹp.

Tuổi Hợi

Chủ nhật 14/5/2023, tuổi Hợi làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Tuổi Hợi chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Hợi vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Hợi rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Giáo dục và thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/tu-vi-12-con-giap-145-suu-de-vuong-thi-phi-post638513.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.