Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022: Tuổi Tý vạn sự thuận lợi, Ngọ phòng họa tiểu nhân

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, chủ nhật ngày 10/7/2022.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý công việc hanh thông, vạn sự thuận lợi. Vận trình công danh sự nghiệp có nhiều bước tiến rõ rệt. Mọi khó khăn đều được lùi nhanh chóng, giúp con giáp này thuận lợi hoàn thành kế hoạch đã đề ra.

Tuổi Tý may mắn gặp đúng thời thế, lại được quý nhân nâng đỡ nên có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Hãy luôn học hỏi và trau dồi bản thân để có đủ bản lĩnh thoải mái ứng phó với những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Sửu

Chủ nhật của Sửu có Chính Tài tương trợ nên những người làm công chức, kinh doanh tự do sẽ may mắn. Hàng đi hàng về đều đều, tỷ lệ bị bùng hàng rất thấp. Người làm công ăn lương chỉ cần làm tốt việc của mình là có thể yên tâm nghỉ ngơi.

Nhờ Lục Hợp cục nâng đỡ nên đường tình cảm của Sửu cũng may mắn không kém. Với người độc thân có được những cách nhìn nhận về chuyện tình cảm chín chắn hơn. Sửu được khá nhiều người quý mến nhờ sống ôn hòa, dễ tính.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần có thể vấp phải tranh chấp, đối đầu. Cạnh tranh rất khốc liệt, đòi hỏi bản mệnh phải quyết liệt và cứng rắn hơn nữa và dù có tự tin vào bản lĩnh của mình đến đâu, thận trọng cũng không bao giờ là dư thừa.

Vận trình tình cảm suôn sẻ là nguồn an ủi không nhỏ cho con giáp này sau những mỏi mệt. Dù mối quan hệ của hai người không phải lúc nào cũng lãng mạn và ngọt ngào nhưng đối phương luôn ở bên để tâm sự, trò chuyện và giúp đỡ, nhờ thế buồn phiền cũng nhanh chóng qua đi.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022: Tuổi Tý vạn sự thuận lợi, Ngọ phòng họa tiểu nhân-1

Vận lâm Tương Hình nên Mão quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác hoặc rước họa vào thân, sống khá cô độc. Hôm nay dễ mà có tranh cãi giữa cha mẹ và con cái hoặc giữa bạn bè với nhau. Con giáp này nên nhẫn nhịn một chút để ngày nghỉ được yên ổn.

Cũng may là đường tiền bạc khởi sắc nhờ cục diện Thủy dưỡng Mộc. Tử vi thấy nay có điềm báo tăng lương, thưởng rất rõ. Mặc dù số tiền không phải quá lớn nhưng cũng giúp bạn trang trải được phần nào các khoản chi tiêu trong gia đình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn thu nhập tăng tiến. Bản mệnh có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.

Trên phương diện tình cảm, đường tình duyên có thể khiến con giáp này khá phiền lòng. Cặp đôi có khả năng sẽ xảy ra tranh cãi và không ai nhường nhịn ai. Tốt nhất con giáp này và nửa kia đều cần bình tĩnh lại và nên cho đối phương thời gian để suy ngẫm về những điều đã qua.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được Thực Thần chiếu cố nên những người làm quán ăn, mở cửa hàng thực phẩm, buôn bán đồ ăn hoặc kinh doanh tự do sẽ gặp thuận lợi. Lộc kinh doanh trong ngày này khá nhiều, càng xởi lởi thì khách càng đông đến mức ai nhìn vào cũng nóng ruột.

Do cục diện Thủy khắc Hỏa nên tình yêu vừa chớm nở lại vấp phải rào cản từ phía gia đình hoặc bạn bè, bản mệnh phải tự mình cố gắng mà thôi. Đi ra ngoài nên tránh tham gia vào những hội buôn chuyện kẻo cái miệng hại cái thân, họa vô đơn chí.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ có khá nhiều nhiều việc không may xảy ra. Bản mệnh cần đề phòng họa tiểu nhân, luôn phải duy trì tỉnh táo, tránh để rơi vào cạm bẫy. Đồng thời, cũng nên xem xét lại các mối quan hệ xã giao, đề phòng kết giao nhầm người xấu.

Vận trình tình cảm cũng rối ren chẳng kém. Mối quan hệ giữa hai người thiếu sự hòa hợp, mỗi người một ý, nên cùng ngồi lại trò chuyện, bộc lộ suy nghĩ của bản thân và tìm cách dung hợp với đối phương thay vì mệnh ai nấy làm như hiện nay.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Mùi

Ngày cuối tuần, Chính Tài nâng đỡ cho đường công việc của tuổi Mùi suôn sẻ, đặc biệt là khoản lương thưởng, chế độ hoặc những người làm công chức. Bình yên cũng là một dạng của phước lành, nếu thấy sự nghiệp không có khúc mắc chính là may mắn, đừng tham lam đòi hỏi thêm nhé.

Vận tình cảm lâm Tương Hại nên Mùi hơi bất an, nóng tính, dễ mất bình tĩnh. Có điềm chia tay, chia li, cãi nhau to tiếng. Nhiều người sắp tiễn người thân đi làm ăn xa hoặc chính bạn phải rời xa gia đình. Nên bớt cái tôi của mình đi để mọi sự như ý, không vướng vào rắc rối.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022: Tuổi Tý vạn sự thuận lợi, Ngọ phòng họa tiểu nhân-2

Hôm nay, việc kinh doanh, làm ăn của tuổi Thân rất thuận lợi. Các kế hoạch được tiến hành trôi chảy, mối quan hệ với đối tác rất hài hòa khi hai bên luôn đặt lợi ích chung lên trên.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia thiếu sự chia sẻ và thấu hiểu, không thực sự cảm thông được khó khăn của nhau. Bản mệnh cần dành thêm thời gian cho người thân, cùng chia sẻ, tâm sự, đừng chỉ lúc nào cũng chỉ mải mê với công việc, bận rộn kiếm tiền.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Dậu

Dậu may mắn đường công việc nhờ có Chính Quan nâng đỡ. Đặc biệt là những bạn đang xin việc, chờ tin tức thi cử, bầu cử, tăng lương thì thời gian tới sẽ có tin vui. Sau bao ngày vất vả thì tới đây bạn sẽ được may mắn chiếu cố, công việc mỉm cười, tương lai khởi sắc.

Vận trình tình cảm lâm Tương Phá nên anh chị em trong nhà dễ có lục đục, cha mẹ và con cái bất hòa. Đôi khi không thể nhìn vẻ bề ngoài để phán đoán một con người nên ai nói gì về bạn cứ mặc kệ họ, mình nhẫn nhịn thì mình được thêm phước, họ nóng giận họ gặp quả báo.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, một vài khoản thu phụ đến từ công việc tay trái hay đầu tư nhỏ lẻ có thu hoạch bất ngờ giúp tuổi Tuất có nguồn tài chính dư dả. Tuy số tiền thu về không quá lớn nhưng cũng đủ để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân không mặn mà lắm với tình cảm lứa đôi hay quan hệ hôn nhân. Thậm chí, người đã có đôi cũng không mấy quan tâm đến nửa kia khiến mối quan hệ đi vào bế tắc. Dù công việc bận rộn nhưng bản mệnh cũng không nên bỏ bê cuộc sống riêng tư của mình.

Tử vi 12 con giáp chủ nhật ngày 10/7/2022 của tuổi Hợi

Cối tuần công việc của Hợi có Thiên Ấn chiếu cố nên đỡ vất vả hơn hẳn. Nhiều người có thời gian nghỉ ngơi đi du lịch cùng cơ quan. Người làm chức cao có tiếng nói trong công ty, không để người khác lấn át nhưng đừng lạm dụng chức quyền để gây khó dễ cho người ta nhé.

Đường tình cảm của bản mệnh may mắn được Tam Hội chiếu cố nên gia đình tránh được họa lớn nhỏ. Nhiều người sắp đón người thân từ xa trở về hoặc hội ngộ với bạn cũ lâu ngày không gặp, tinh thần phấn khởi vui tươi, làm gì cũng thấy thoải mái.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Bảo Vệ Công Lý


12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.