Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021: Tuổi Tý vô cùng may mắn, Tuất chồng chất khó khăn

Xem tử vi thứ 3 ngày 29/6/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Tý

Hm nay, công việc của tuổi Tý cũng vô cùng suôn sẻ nhờ các kế hoạch kết giao, hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng đều thuận lợi. Niềm vui của tuổi Tý còn được kéo dài thêm khi đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho con giáp này. Tài lộc, sản nghiệp, tiền lương… tất cả nằm trong tầm kiểm soát khiến bản mệnh cảm thấy rất vui và tự hào về bản thân.

Bên cạnh đó cục diện tam hợp còn báo tin vui về chuyện tình cảm của tuổi Tý. Người độc thân có thể được người quen giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp. Dù mới chỉ gặp gỡ đôi lần nhưng con giáp này cảm nhận được sự hòa hợp gắn kết giữa hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay Kiếp Tài giáng họa ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn tài lộc của người tuổi Sửu. Bạn bỏ nhiều công sức nhưng tiền bạc chẳng thu lại được là bao, thậm chí còn phải bỏ ra cả khoản tiền tiết kiệm để bù lỗ. Có lẽ bạn nên tính toán lại xem con đường mình chọn có thực sự phù hợp với bản thân không.

Ngũ hành tương sinh mang đến tin vui trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Bạn cảm thấy trân quý hơn tình cảm của người ấy dành cho mình, trong những khi khó khăn họ luôn ở bên động viên và hỗ trợ bạn rất nhiệt tình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Dần

Do ảnh hưởng của Lục Xung nên hôm nay có thể xảy ra những tranh cãi giữa con giáp tuổi Dần và đồng nghiệp hay cấp trên, vì thế hãy giữ cho mình sự bình tĩnh cần thiết khi tương tác. Hơn nữa, bạn cũng cần biết nô đùa đúng chỗ, đúng hoàn cảnh nữa nhé.

Vận trình tình cảm tràn đầy vui vẻ. Ngũ hành Mộc Thủy tương sinh cho thấy người tuổi Dần có thể đem lại khá nhiều niềm vui cho những người bên cạnh. Bản mệnh vượt qua được nỗi buồn trong quá khứ để mà an tâm tận hưởng phút giây trong hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021: Tuổi Tý vô cùng may mắn, Tuất chồng chất khó khăn-1

Chính Quan giúp sức nên tuổi Mão hứa hẹn sẽ có những bước tiến dài hơi trong một dự án hay công việc quan trọng nào đó. Vậy thì bạn hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng ngọt ngào mà mọi người xung quanh tặng cho mình ngày hôm nay, hãy tự tin đón nhận.

Tuy nhiên trong ngày Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà lại không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Thìn

Tam Hợp mang đến những niềm vui trong đời sống tình cảm của con giáp tuổi Thìn, với người độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò với người khác giới như ý. Những cặp đôi lúc này có nhiều thời gian hơn ở bên nhau để cải thiện tình yêu đang có.

Với người tuổi Thìn đang làm ăn, kinh doanh, đối tác có thể yêu cầu bạn hỗ trợ về tài chính, hoặc bạn sẽ phải chi một khoản cho việc di chuyển hoặc liên quan đến công việc. Trong ngày có Tỷ Kiên nhắc nhở bạn đừng vướng tới những vấn đề liên quan đến tiền bạc, còn về khó khăn trong công việc đôi khi bạn phải chấp nhận đối mặt với thực tế.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Tỵ

Nhị Hợp giúp sức, người tuổi Tỵ sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, mọi thứ phát triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần rèn luyện tính quyết đoán, kiên định với mục tiêu mình đặt ra, chớ nên thấy khó khăn mà lùi bước quá nhanh chóng.

Hỏa khắc Kim cho thấy chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ lại gặp trục trặc. Có thể công việc bận rộn đã vắt kiệt sức lực và cảm xúc của bạn, khiến bạn chẳng còn thời gian dỗ dành người ấy mỗi khi đối phương giận dỗi. Thay vì nói chuyện với nhau bằng lời lẽ gay gắt, bạn nên đợi đến lúc bình tĩnh rồi hẵng trao đổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021: Tuổi Tý vô cùng may mắn, Tuất chồng chất khó khăn-2

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Bản mệnh có thể linh hoạt vận dụng trí tuệ và sự nhạy bén của mình để xử lý các vấn đề rắc rối trong công việc. Ngoài ra, con giáp này được làm công việc yêu thích nên dễ dàng có thể hoàn thành các mục tiêu vượt ngoài dự kiến.

Hỏa khắc Kim, đường tình duyên ảm đạm, người độc thân vẫn chưa quên được những nỗi đau trong quá khứ nên chật vật để tìm kiếm một tình cảm mới để khỏa lấp nỗi buồn trong lòng. Người đã quay đầu bước đi chẳng bao giờ trở lại, hãy mạnh mẽ đứng lên và yêu thương chính mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Mùi

Hôm nay Kiếp Tài ngáng trở vận trình thứ 3 này của người tuổi Mùi đe dọa đường tài lộc của bản mệnh. Tiền bạc trong ngày không được vượng, nguồn thu chẳng những không tăng mà chỉ mong không giảm đã là tốt lắm rồi. Con giáp này cần thận trọng trong những quyết định tài chính của mình, cẩn thận kẻo tin lầm kẻ xấu.

Thổ sinh Kim mang những điều thuận lợi đến với chuyện tình cảm của những chú Dê khi bạn và người ấy ngày càng cảm nhận rõ ràng được tầm quan trọng của đối phương trong lòng mình. Bạn mong rằng tình yêu của cả hai kéo dài mãi mãi và sớm đến ngày hai bạn về chung một nhà.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021: Tuổi Tý vô cùng may mắn, Tuất chồng chất khó khăn-3

Đường tài lộc của tuổi Thân hôm nay đang rất rộng mở. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, bản mệnh nhìn rõ xu hướng của thị trường và có những bước đi táo bạo, nhờ thế mà tiền bạc đổ về đầy túi.

Chuyện tình cảm hôm nay của tuổi Thân cũng không có điều gì đáng lo ngại. Người độc thân dần cảm nhận được niềm vui trở lại. Các mối quan hệ mới có thể sẽ khiến cho con giáp này trở nên lạc quan, tích cực hơn. Biết đâu, bản mệnh sẽ tìm lại được tình yêu đã mất cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Tử vi báo hiệu người tuổi này có thể sẽ gặp vô số rắc rối do tác động của Tý Dậu tương phá. Ngoài ra, tiểu nhân đeo bám còn gây ra không ít tai họa cho người tuổi Dậu.

Trong ngày Thổ sinh Kim, điểm sáng của tuổi Dậu ở mối quan hệ với người thân trong gia đình. Con giáp này có thể chia sẻ những khó khăn và suy nghĩ của mình với nửa kia, nửa kia sẽ cùng bản mệnh tìm ra hướng khắc phục hiệu quả vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn chồng chất. Tác động của Thiên Quan đặt lên vai con giáp này khá nhiều áp lực, thiệt thòi trong ngày. Bản mệnh dù đã nỗ lực và bỏ ra nhiều công sức nhưng xem ra không được ghi nhận xứng đáng.

Ngũ hành tương sinh giúp cho tình cảm đôi lứa của tuổi Tuất hôm nay dường như được hâm nóng. Những mâu thuẫn trước đó được hóa giải nhẹ nhàng, không ai mong muốn nhìn thấy đối phương tổn thương và con giáp này cũng vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 29/6/2021 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thân Hợi Tương Hại, người tuổi Hợi có thể cảm thấy chán nản vô cùng trong ngày hôm nay khi mà chẳng chuyện gì được đúng như ý muốn đặc biệt là trong chuyện tình cảm lứa đôi. Người ấy có thể làm những chuyện khiến bạn tổn thương nhưng lại chẳng hề ý thức được lỗi lầm mà mình đã gây ra.

Bù lại, cũng may trong ngày hôm nay vẫn có niềm vui đến với con giáp này, đó là tin báo tài lộc về từ Thiên Tài cát thần. Người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều được hưởng lợi từ cát thần này. Bản mệnh hãy có kế hoạch cụ thể cho những khoản tiền mình kiếm được.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-3-ngay-2962021-tuoi-ty-vo-cung-may-man-tuat-chong-chat-kho-khan-87520.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.