Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022: Tuổi Dần gặp nhiều may mắn, Mão cần hết sức cẩn thận

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 18/3/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Tý

Hôm nay, ảnh hưởng của lục xung tuổi Tý dễ bị hoang mang, làm hỏng việc. Con giáp này khi làm bất cứ việc gì cũng phải cẩn trọng, suy nghĩ trước sau rồi mới tiến hành để hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, tuổi Tý cần bình tĩnh hơn trong ngày hung tinh có thể gây hại bất cứ khi nào. Mọi thứ trước mắt hiện tại còn là một ẩn số, thế nên đừng liều mạng. Nên dành thời gian cho những gì mà mình đã nắm bắt và hiểu thấu rõ rệt thì hơn, nếu không bản mệnh có thể rơi vào những rắc rối.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu phải từ tốn, càng nhanh càng hỏng việc. Nếu con giáp này vẫn tiếp tục cứng đầu cứng cổ, bảo thủ trong suy nghĩ như vậy thì bạn không những khó có thể tiến bộ mà còn dễ vướng vào rắc rối mà không tìm ra cách giải quyết. Bản mệnh cần học cách bình tĩnh và khách quan khi đối diện với vấn đề.

Hỏa sinh Thổ, may mắn nửa kia của bạn là một người rất thấu hiểu. Đối phương có thể dành thời gian để lắng nghe những cảm xúc, suy nghĩ của bạn, vì thế nếu gặp khúc mắc gì, đừng ngại ngần mà hãy tâm sự với đối phương nhé, có thể bạn sẽ tìm thấy lối ra cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Dần

Tài tinh mang đến tài lộc, may mắn cho tuổi Dần, thậm chí có những người còn có thu nhập từ nghề tay trái. Còn có người mang tới tiền bạc cho mượn nếu bản mệnh rơi vào tình trạng khó khăn.

Về phương diện tình cảm, tam hợp mang tới sức quyến rũ cho tuổi Dần độc thân. Năng lượng, sức hấp dẫn rất tự nhiên quả thực "không đùa được đâu". Thế nên đây là cơ hội để ghi điểm trong mắt một nhân vật đặc biệt nào đó, đừng bỏ lỡ rồi lại tiếc.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022: Tuổi Dần gặp nhiều may mắn, Mão cần hết sức cẩn thận-1

Cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Mão làm ăn kinh doanh cần phải cẩn thận, không nên chạy theo bước chân của người khác kẻo tiền bạc "đội nón ra đi". Trong ngày hôm nay, tốt nhất bạn vẫn nên tiếp tục ở những dự án quen thuộc, đừng nghĩ đến việc kiếm những đồng tiền "từ trên trời rơi xuống".

Cục diện Hỏa Mộc tương sinh hậu thuẫn cho chuyện tình cảm của tuổi Mão. Nếu con giáp này đang có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ hiện tại thì có khá nhiều điều kiện thuận lợi, hậu thuẫn cho bản mệnh rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, cát tinh giúp tuổi Thìn thực hiện tham vọng. Đây là ngày để con giáp này tự tin dấn bước, khẳng định bản thân trước những đối thủ của mình. Điều quan trọng là đừng bỏ lỡ cơ hội của chính.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh hỗ trợ sức khỏe của tuổi Thìn lúc này rất tốt, bản mệnh rất hào hứng trong việc tập luyện để cải thiện thể trạng của mình trong thời gian này. Nhờ thế là lượng mỡ đã giảm đi đáng kể, cơ thể cũng săn chắc hơn rất nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Tỵ

Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tỵ nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đã đề ra từ trước. Hôm nay, bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người, dù có gặp phải khó khăn cũng sẽ có quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp bạn vượt qua.

Người làm ăn kinh doanh có thể kí kết được những hợp đồng có giá trị hoặc quen biết được với những đối tác, khách hàng triển vọng. Hãy tiếp tục cố gắng và nhanh chóng chớp lấy thời cơ, bạn có thể trở thành người đi tiên phong và kiếm được bộn tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có nhiều cơ hội lớn để phát huy những thế mạnh của mình. Thế nên hãy nỗ lực để lập ra các kế hoạch quan trọng và hoàn thành nó, bản mệnh sẽ có những bước tiến tích cực trong công việc.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng nên quá tự tin vào bản thân, bởi xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người tài giỏi, những gì mà bạn biết vốn cũng rất ít ỏi so với biển tri thức của nhân loại.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Mùi

Chính Ấn tương trợ, những ý tưởng mà người tuổi Mùi đề xuất nhận được sự đánh giá cao của người làm lãnh đạo. Bạn nên tin tưởng hơn nữa vào chính bản thân mình bởi bạn cũng có những điểm mạnh mà không phải ai cũng sở hữu.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh được sống trong một gia đình đầm ấm, không cần phải quá lo lắng về chuyện tình cảm. Người ấy luôn sẵn sàng chia sẻ và thông cảm những khó khăn trong cuộc sống mà bạn gặp phải, đồng thời cổ vũ bạn vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022: Tuổi Dần gặp nhiều may mắn, Mão cần hết sức cẩn thận-2

Hôm nay, tuổi Thân nên cẩn trọng, đừng vì chủ quan mà phạm lỗi. Nhất là những lỗi tệ hại khi công việc của bản mệnh xuất hiện những sai sót khá lớn vì sự thiếu tập trung của mình.

Hỏa khắc Kim, bạn cảm thấy lo lắng khi dạo gần đây, tình cảm giữa 2 người có dấu hiệu phai nhạt. Nếu như những lo lắng này không phải là vô căn cứ thì bạn cần tìm cách hàn gắn ngay. Hãy thử nói chuyện trực tiếp với người ấy xem sao nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Dậu

Kiếp Tài cản lối, người tuổi Dậu dễ bị cô lập với mọi người xung quanh, vì thế mà khi gặp phải khó khăn, bạn cũng chẳng tìm được người giúp đỡ. Trong ngày hôm nay, có lẽ bạn sẽ phải tự lực cánh sinh chứ không thể trông chờ vào bất cứ điều gì khác.

Hỏa khắc Kim, mâu thuẫn giữa bạn và người ấy bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng nếu muốn giải quyết êm xuôi thì lại cần đến sự cố gắng và nỗ lực rất lớn đến từ hai phía. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, bản mệnh cần phải học cách bỏ qua những chuyện không đáng nói.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, cục diện tương sinh là tín hiệu tốt và khá lạc quan cho tình hình tài chính đang có dấu hiệu sa sút của tuổi Tuất trong thời gian qua. Tuy nhiên lúc này hòa vốn là tốt rồi, bản mệnh đừng tham lam quá lại có thể mất nhiều hơn.

Cục diện tam hợp cũng mang tới tin vui về chuyện tình cảm cho tuổi Tuất, nhất là những cặp đôi dễ có tin vui bầu bí. Quý nhân sẽ mang đến cho người độc thân nhiều cơ hội để gặp gỡ với người mình tâm đầu ý hợp. Hãy tự tin và tích cực hơn, bản mệnh sẽ thấy hạnh phúc mỉm cười với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 18/3/2022 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi cần tìm kiếm sự cân bằng đặc biệt quan trong ngày Thực thần ghé thăm. Con giáp này cần phải tìm kiếm điểm trung lập giữa một bên là sự hào phóng, rộng lượng và một bên là tính kiềm chế. Đừng cho đi tất cả những gì mà bản mệnh có rồi hối tiếc.

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Hợi độc thân vẫn chưa thể vượt qua được những tổn thương trong quá khứ. Chính vì vậy, bạn tìm cách làm ngơ trước những lời quan tâm, thăm hỏi của người khác. Bạn không dám trao gửi tình cảm của mình cho bất cứ ai. Những người đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, chớ nên vì một phút ham vui mà làm ra những hành động gây tổn thương cho những người thân thiết nhất với mình. Hãy luôn trân trọng những điều mà mình đang có.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-6-ngay-1832022-tuoi-dan-gap-nhieu-may-man-mao-can-het-suc-can-than-113336.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.