Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/12/2020: Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, Hợi dính họa tiểu nhân

Xem tử vi thứ 7 ngày 19/12/2020 của 12 con giáp về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý sẽ đạt được một số thành tựu nhất định trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Con giáp này sẽ có cơ hội tốt để thể hiện năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm đối với mọi công việc mình đang làm.

Tam Hợp quý nhân che chở nên đường tình duyên nhờ thế mà khởi sắc hơn, con giáp này này còn độc thân có được cơ hội để tăng thêm các mối quan hệ xã giao, từ đó tìm được người phù hợp với mình. Thậm chí, đôi bên dần dành cho nhau tình cảm nồng nàn.

Tuổi Sửu

Thương Quan xuất hiện có thể khiến người tuổi Sửu dễ trở nên nóng giận và thiếu kiên nhẫn, đó là nguyên nhân đẩy bạn vào rắc rối trong ngày hôm nay. Thay vì mất bình tĩnh, hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình nếu bạn muốn các tranh chấp và xung đột này lắng xuống.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/12/2020: Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, Hợi dính họa tiểu nhân-1

Thổ sinh Kim, đường tình duyên của những chú Trâu có những dấu hiệu khởi sắc, đào hoa nở rộ rực rỡ. Người độc thân nên mở lòng mình ra hơn. Đừng quá khắt khe với đối phương cũng như với chính bản thân mình, bạn sẽ thấy đời nhẹ nhàng hơn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đối mặt với cục diện Tương Xung, khiến cho quan hệ giữa con giáp này và người ấy trở nên tệ hại hơn hẳn. Đôi bên chiến tranh lạnh, không ai muốn nói thêm một lời với ai. Những mâu thuẫn trước đó vốn chẳng quá lớn nhưng do cái tôi của cả hai đều chẳng nhỏ chút nào, rồi không ai chịu nhường nhịn.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu hao hụt cũng bởi con giáp này chi tiêu không hợp lý. Nếu tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền diễn ra thường xuyên thì có nghĩa là bản mệnh cần điều chỉnh lại cách quản lý tiền bạc của mình, nên đề cao tiết kiệm, mỗi ngày một chút sẽ tạo ra thói quen tốt.

Tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp có phần khó khăn khi mà mọi kế hoạch đều không mang lại kết quả như ý. Con giáp này vẫn phải vùi mình vào làm việc bởi những vấn đề phát sinh. Thời gian nghỉ ngơi đã ít nay còn càng ít hơn, bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn buông xuôi thôi.

Tình duyên của bản mệnh hôm nay không được tốt đẹp lắm, những cặp đôi xa cách lâu ngày, tình cảm nhạt dần và có khả năng chia tay, bạn quá tham công tiếc việc và không có đủ thời gian dành cho gia đình cũng như người thương. Nửa kia cảm thấy bạn không quan tâm chăm sóc họ, những khe hở cứ thế này sinh và có thể sụp đổ mối quan hệ bất cứ lúc nào.

Tuổi Thìn

Thực Thần chiếu mệnh, tuổi Thìn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc ngày hôm nay. Bạn cứ ngỡ kế hoạch đầu tư lần này không đem lại kết quả khả quan cho lắm và mình sẽ mất không một khoản tiền lớn, chẳng còn cách nào có thể cứu vãn, nhưng tới phút cuối tình thế xoay chuyển, bạn chẳng những không mất gì mà còn mang về đầy túi.

Ngũ hành tương sinh giúp cho những chú Rồng đón tin vui tình cảm trong ngày. Vợ chồng có tranh cãi cũng dễ làm lành, bản mệnh có phạm sai lầm cũng được nửa kia tha thứ. Nhìn chung, gia đình hài hòa, vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc luôn đong đầy.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ ngày mới hôm nay được dự báo giành được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp. Với tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh đã vượt qua được mọi khó khăn trở ngại để đạt mục tiêu, không ngại cực khổ. Con giáp này nên học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho những lời khuyên bổ ích, giúp chúng ta rút ngắn con đường tới thành công.

Về phương diện tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay không đến nỗi nào vì ngũ hành tương sinh, thúc đẩy nhân duyên cho con giáp này. Bản mệnh gặp được người yêu trong mộng hoặc được người khác giới theo đuổi, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này để có được hạnh phúc cho riêng mình.

Tuổi Ngọ

Kiếp Tài nhập mệnh, người tuổi Ngọ bước vào mộ ngày đen tối khi mà tiền bạc trong tay chẳng cánh mà bay. Con giáp này nhẹ dạ cả tin và phải trả giá nhanh chóng. Bản mệnh hãy cố giữ bình tĩnh, tiền bạc rồi vẫn có thể làm ra được nên đừng chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/12/2020: Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, Hợi dính họa tiểu nhân-2

Con giáp này dễ rơi vào tình cảm tay ba nếu cứ mãi nuông chiều cảm xúc cá nhân. Tuổi Ngọ cần phải tự vạch ra ranh giới cho bản thân mình và kiên quyết không bước qua đó. Các cặp vợ chồng cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn vì những mối quan hệ xã giao không rõ ràng. Bản mệnh cần phải hiểu được tâm trạng của đối phương thay vì giận hờn, trách móc.

Tuổi Mùi

Thương Quan xuất hiện trong tử vi thứ 7 ngày 19/12/2020 của người tuổi Mùi cho thấy công việc của bản mệnh đang có những nút thắt khó gỡ, bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức vào đó mà chưa chắc đã tìm được lối thoát cho mình. Đây là khoảng thời gian bạn vô cùng mệt mỏi và kiệt sức.

Ngày Thổ sinh Kim nâng đỡ rất nhiều cho đường tình duyên của những chú Dê. Đào hoa khởi sắc, đôi bên dần hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau. Ngày đông giá lạnh quả đúng là lúc mà người ta xích lại gần nhau hơn.

Tuổi Thân

Thiên Tài sẽ đến bên tuổi Thân, cho thấy tài lộc rực sáng, đường tài vận cực kỳ hanh thông thuận lợi. Những may mắn về tiền bạc sẽ giúp cho con giáp này thay đổi cuộc sống của mình. Bản mệnh cần phải lợi dụng may mắn để đón thêm cát khí, thực hiện những kế hoạch quan trọng của mình và thu về thành công như mong muốn.

Con giáp này có thể sẽ tìm thấy được hạnh phúc dành riêng cho mình sau bao đắng cay gian khổ. “Người không vì mình trời tru đất diệt”, có lẽ đã đến lúc bản mệnh nên nghĩ đến hạnh phúc của mình rồi đó. Đôi khi chúng ta hi sinh vì người khác, nhưng chưa chắc sự hi sinh đó đã khiến cho đối phương thấy tốt.

Tuổi Dậu

Chính Tài tụ khí mang đến cho người tuổi Dậu may mắn trên vận trình tài lộc, nhờ thế mà con giáp này không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên tiền bạc dồi dào cũng không có nghĩa là được quyền tiêu xài hoang phí, kẻo có bao nhiêu cũng sẽ cạn kiệt nhanh chóng.

Hỏa – Kim xung khắc khiến chuyện tình cảm của bạn không hề suôn sẻ. Nếu là người đã có gia đình, có thể bạn đang ép buộc đối phương sống với đúng khuôn mẫu của mình. Điều này vô tình sẽ khiến cuộc sống vợ chồng tồn tại nhiều khúc mắc, căng thẳng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tuổi Tuất

Tuất Thân tương hội, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này chắc có lẽ sẽ sắp đón đào hoa ập tới, người độc thân chẳng mấy nữa là tìm được người có thể chung đường với mình. Các cặp đôi tận hưởng những ngày tháng bên nhau vô cùng vui vẻ, hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 19/12/2020: Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc, Hợi dính họa tiểu nhân-3

Thực Thần tiếp nối tin vui khi mà tài lộc lại đang ùn ùn kéo về nhà của con giáp này. Tuổi Tuất sau bao ngày làm lụng vất vả thì cuối cùng cũng được hưởng trái ngọt của cây mình vun trồng. Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán cũng gặp thời, nên thu về biết bao tài lộc, tiền bạc dồi dào, chẳng lo lắng gì.

Tuổi Hợi

Thân Hợi tương hại, đường tình duyên của tuổi Hợi không được tốt đẹp như ý. Có thể những hiểu lầm, mâu thuẫn nhỏ nhặt mỗi ngày sẽ khiến cho mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy bị bào mòn. Bản mệnh bị tổn thương khi không được người mình yêu thấu hiểu và trân trọng.

Đã vậy trong ngày còn gặp phải họa tiểu nhân, Thiên Quan không ngừng giở trò để phá hoại vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này. Người tuổi HỢi cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu thì lại phải làm lại từ đầu. Bản mệnh nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn, đừng để cho đối phương qua mặt mình hết lần này tới lần khác như vậy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tu-vi-12-con-giap-thu-7-ngay-19122020-tuoi-thin-gap-nhieu-may-man-trong-chuyen-tien-bac-hoi-dinh-hoa-tieu-nhan-65887.html

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.