Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền

Cùng xem tài vận của 12 con giáp sẽ ra sao trong tháng 11 âm sắp tới nhé

Cùng xem tài vận của 12 con giáp sẽ ra sao trong tháng 11 âm sắp tới nhé.

Tháng 11 âm bắt đầu vào ngày 26/11 tới ngày 25/12 dương lịch và sẽ kéo theo một số thay đổi về chuyện tài vận, công việc cho 12 con giáp.

Dưới đây là một số lưu ý chính về đường tài vận, sức khỏe và tình duyên của 12 con giáp trong giai đoạn nói trên.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-1

(Ảnh minh họa: Internet)

Tháng 11 âm tuổi Tý sẽ vô cùng may mắn và thịnh vượng, có thể kiếm được rất nhiều tiền. Với sự hỗ trợ và dẫn dắt của quý nhân, công việc của họ trở nên rất suôn sẻ và nhẹ nhàng. Chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng xuôi chèo mát mái, không làm họ phải thất vọng.

Điều cần lưu ý duy nhất với họ là sức khỏe: Nên chăm sóc sức khỏe thật tốt, đừng vì bận rộn mà lơ là, và cẩn thận hơn khi đi lại.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-2

(Ảnh minh họa: Internet)

Sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ phát triển rực rỡ trong tháng này, với nhiều chuyến công tác. Chuyện tình cảm cũng sẽ có tiến triển tốt và hãy biết nắm bắt thời cơ của mình.

Tuy nhiên, về mặt tài chính, tuổi Sửu lại cần cẩn trọng hơn, tuyệt đối không đầu tư rủi ro hay cho người khác vay tiền để tránh rơi vào những tình huống không mong muốn. Hãy chọn một chế độ ăn uống nhẹ nhàng và điều chỉnh tâm trạng vì lợi ích sức khỏe của bạn.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-3

(Ảnh minh họa: Internet)

Chúc mừng người tuổi Dần với một tháng tuyệt vời, khi được Thần tài ủng hộ. Mọi khó khăn trong công việc đều được gỡ bỏ, tuổi Dần có được năng suất làm việc cao nhất, với khả năng thăng tiến rất lớn.

Tháng 11 âm cũng là thời điểm rất thích hợp để tuổi Dần đầu tư hoặc mua nhà vì sẽ có nhiều lộc. Đặc biệt mọi điều suôn sẻ nhất sẽ diễn ra vào đầu tháng nên họ cần tận dụng cơ hội tốt này, đừng để đến cuối tháng.

Ngoài ra, chuyện tình yêu của tuổi Dần cũng sẽ rất tốt đẹp trong giai đoạn này.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-4

(Ảnh minh họa: Internet)

Người tuổi Mão sẽ có một tháng 11 âm vô cùng bận rộn với những bước phát triển vững chắc trong sự nghiệp. Cường độ làm việc cao sẽ giúp bạn đạt được năng suất tốt và tất nhiên, thu về thành quả khiến bạn hài lòng.

Tuy nhiên, việc quá tham công tiếc việc trong những ngày cuối năm sẽ có ảnh hưởng tiêu cực phần nào đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Đôi lúc bạn sẽ trở nên nóng giận, thiếu kiềm chế, đặc biệt là với đồng nghiệp.

Chính vì thế, mặc dù có thu nhập tốt, nhưng tuổi Mão cần cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, đồng thời điều chỉnh lại thái độ của mình để tránh xung đột.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-5

(Ảnh minh họa: Internet)

Tài vận của người tuổi Thìn sẽ ngày càng được cải thiện. Đầu tháng sẽ có một vài trở ngại mà họ cần phải vượt qua, nhưng đến giữa tháng, những chuyện xui xẻo này sẽ chấm dứt, và thay vào đó là những may mắn trong công việc và cuộc sống.

Theo các chuyên gia phong thủy, vào cuối tháng tuổi Thìn sẽ kiếm được kha khá, nhưng không nên tham lam. Bên cạnh đó, họ sẽ rất dễ sa đà vào việc dùng chất kích thích, như hút thuốc hoặc dùng đồ uống có cồn, cần hạn chế hoặc từ bỏ những thói quen này thì sẽ tốt hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-6

(Ảnh minh họa: Internet)

Trong tháng 11 âm, tuổi Tỵ gặp được quý nhân ở chỗ làm, do đó có thể đối mặt với khó khăn một cách bình tĩnh và dễ dàng vượt qua. Với những người tuổi Tỵ sinh năm 1977 sẽ dễ phát sinh tranh cãi với gia đình nên cần bình tĩnh, lắng nghe vấn đề từ nhiều người và không nên có thái độ cực đoan.

Những người tuổi Tỵ sinh năm 1977 sẽ dễ có rủi ro về chuyện tài chính nên cần cẩn trọng hơn trong việc đầu tư vào các dự án, cũng như việc cho vay tiền.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-7

(Ảnh minh họa: Internet)

Trong tháng 11 âm này, thu nhập của người tuổi Ngọ không có nhiều biến động. Lời khuyên được đưa ra là trong lúc sao tốt chưa chiếu đến họ, cần án binh bất động, kiên trì làm tốt những công việc hiện tại, không đầu tư rủi ro hoặc đặt lợi ích lên hàng đầu mà quên mất sự cẩn trọng cần có.

Bên cạnh đó, về các mối quan hệ riêng tư, tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội với người khác giới và do đó, nên biết nắm bắt thời cơ tốt.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-8

(Ảnh minh họa: Internet)

Trong tháng 11 âm này, những may mắn đến với tuổi Mùi sẽ ít dần đi nên họ cần phải cẩn trọng hơn trong mọi chuyện, nhất là về chuyện tài chính. Công việc cũng sẽ không có nhiều bước tiến lớn, do đó tuổi Mùi cần kiên nhẫn, nỗ lực làm tốt nhất trong khả năng của mình, không nên có sự chán nản mà từ bỏ. Những khó khăn của hiện tại chỉ là tạm thời, may mắn sẽ đến với họ trong thời gian tới.

Trong chuyện tình cảm, họ cũng cần quan tâm hơn đến nửa kia của mình để duy trì một mối quan hệ thật tốt.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-9

(Ảnh minh họa: Internet)

Trong tháng 11 âm, người tuổi Thân sẽ gặp vận đỏ nhiều hơn vào giai đoạn nửa đầu tháng nên cần hết sức lưu ý để nắm bắt những thời cơ tốt để kiếm tiền và làm giàu.

Bên cạnh đó, sau Rằm tháng 11 âm, họ lại cần cẩn trọng hơn, đặc biệt không đầu tư rủi ro dù bên ngoài những dự án đó trông có hấp dẫn đến thế nào đi chăng nữa để tránh gặp phải những tình huống không mong muốn.

Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, họ cũng sẽ chứng kiến những bước ngoặt tuyệt vời, cần phải biết chớp lấy thời cơ.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-10

(Ảnh minh họa: Internet)

Trong tháng 11 âm này, tài vận của tuổi Dậu ở mức trung bình, cần cố gắng làm tốt những công việc của mình mà không trông đợi quá nhiều thì sẽ tốt hơn.

Ngoài ra, người tuổi Dậu sẽ phải đưa ra một số lựa chọn về chuyện công việc và cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định, nhất là chuyện nhảy việc hoặc từ chức.

Về chuyện sức khỏe, tuổi Dậu có khả năng sẽ gặp vài vấn đề nên cần giữ cho mình một chế độ ăn lành mạnh, chăm chỉ luyện tập thể thao và tránh những thói quen xấu như thức khuya hoặc dùng đồ uống có cồn.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-11

(Ảnh minh họa: Internet)

Tháng 11 âm là thời điểm tình yêu nở hoa với những người tuổi Tuất độc thân, nhất là nữ giới, do đó bạn nên nắm bắt cơ hội, biết đâu nó sẽ dẫn đến một cái kết hạnh phúc cho các bạn.

Được sao tốt chiếu mệnh, tuổi Tuất không những gặp may trong chuyện tình duyên, mà công việc và tài vận cũng sẽ được như ý, có những bước phát triển vững chãi.

Điều cần lưu ý duy nhất là về mặt sức khỏe. Tuổi Tuất cần phải chú ý hơn vì có thể một căn bệnh cũ của họ sẽ tái phát.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp trong tháng 11 âm: Tuổi Dần nhiều lộc lá, tuổi Tỵ không nên cho vay tiền-12

(Ảnh minh họa: Internet)

Tháng 11 âm này cũng là lúc tình yêu của tuổi Hợi lên ngôi, người có gia đình thì có mối quan hệ tốt đẹp với vợ/chồng, còn người độc thân sẽ có cơ hội gặp được một nửa của họ.

Tuy nhiên, về đường tài lộc, tuổi Hợi vẫn cần chờ một thời gian nữa mới bước vào giai đoạn tuyệt vời của họ, do đó phải thật cẩn trọng với chuyện tiền nong hoặc chi tiêu.

Về chuyện sức khỏe, tuổi Hợi cũng sẽ gặp vài vấn đề nhỏ nên cần chú ý chế độ dinh dưỡng và luyện tập để giảm thiểu khả năng bị đau ốm, ảnh hưởng tới cả cuộc sống và công việc.

*Thông ton trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/tu-vi-12-con-giap-trong-thang-11-am-tuoi-dan-nhieu-loc-la-tuoi-ty-khong-nen-cho-vay-tien-20191121170324487.htm?fbclid=IwAR0dyJFdKu0pkuddX0Ojt6e-fF03asDErjJFhBSnut-heeZZdc94bx_fpW8

con giáp

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.