Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019: Bạch Dương công việc tiến triển tốt, Nhân Mã gặp rắc rối

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 dự đoán, công việc của Bạch Dương hôm nay tiến triển khá tốt. Nhân Mã hôm nay có thể sẽ gặp phải rắc rối với một người nào đó - đồng nghiệp hoặc đối tác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 dự đoán, công việc của Bạch Dương hôm nay tiến triển khá tốt. Nhân Mã hôm nay có thể sẽ gặp phải rắc rối với một người nào đó - đồng nghiệp hoặc đối tác.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Bạch Dương 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019: Bạch Dương công việc tiến triển tốt, Nhân Mã gặp rắc rối-1

Công việc của Bạch Dương hôm nay tiến triển khá tốt. Ngày đầu tuần nên bạn có tinh thần vô cùng thoải mái, tràn năng lượng. Hôm nay chắc chắn Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc hiểu quả.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng rất tốt đẹp. Có lẽ mới yêu nên bạn và người ấy đang có thời gian vô cùng mặn nồng, rất ít khi xảy ra mâu thuẫn. Nhưng trong tình yêu thì không phải lúc nào cũng màu hồng, vậy nên bạn đừng quá bất ngờ khi hai bạn có những bất đồng nhé.

Hôm nay bạn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Bạn được được nhận một khoản tiền nhỏ từ bố mẹ của mình. Nó sẽ giúp bạn mua được một số đồ dùng mà đang rất cần đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Kim Ngưu

Hôm nay Kim Ngưu nên thận trọng khi đầu tư và cố gắng sử dụng tiền bạc một cách thật hiệu quả. Đừng hành động nóng vội vì điều đó chỉ khiến bạn chịu thiệt hại nặng nề mà thôi. Hãy cố gắng đồng cảm với mọi người xung quanh, kể cả khi bạn không thực sự đồng tình với quan điểm của họ thì cũng hãy lựa lời mà nói. Đừng nóng giận hay phán xét họ vì những điều đó. Ai cũng có những quan điểm của riêng mình.

Rất có thể ngày hôm nay những cư dân nhà Kim Ngưu sẽ tìm ra được nguyên nhân cho những vấn đề trong công việc mà bạn đã gặp phải gần đây đó nha. Và khi phát hiện ra rằng người mà bạn thực sự tin tưởng có liên quan đến những rắc rối đó, bạn sẽ cảm thấy sốc và vô cùng thất vọng đấy. Tốt hơn hết là hãy tránh xa người này, và không cho phép điều đó xảy ra một lần nào nữa bạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Song Tử

Song Tử thích được làm việc với những người lớn tuổi hơn, bạn thích học hỏi những kiến thức tuyệt vời từ họ. Bạn nên học cách thích nghi với nhiều mẫu người khác nhau sẽ tốt hơn cho công việc.

Dù có vấn đề gì trong ngày hôm nay bạn cũng có thể nhanh chóng thích nghi, nhờ đó mà bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người xung quanh, họ đánh giá cao về bạn.

Vẫn đang trong kì nghỉ lễ nên bạn có thể tìm một góc thoải mái, yên bình và tĩnh lặng nhất trong nhà để ngồi thiền, hoặc đơn giản chỉ là tập trung vào nhịp thở của mình, thay vì trầm ngâm vì những lo toan công việc và gia đình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019: Bạch Dương công việc tiến triển tốt, Nhân Mã gặp rắc rối-2

Hôm nay Cự Giải đừng vội vàng quyết định bất cứ việc gì cả. Nếu không thể tự lên cho mình kế hoạch thực hiện cụ thể thì bạn sẽ chẳng bao giờ có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn và tối ưu được. Tuy nhiên, dù bạn có muốn làm gì đi chăng nữa thì cũng nên cố gắng ứng xử một cách khéo léo hơn nhé, đừng để sự bảo thủ cố chấp làm ảnh hưởng tới tương lai sự nghiệp của bạn.

Hôm nay không phải thời điểm để bạn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ đâu những cô nàng Cự Giải à. Trước khi bước vào một lĩnh vực nào đó, bạn hãy chắc chắn rằng mình có đầy đủ khả năng và kiến thức về điều đó đã nhé. Nếu cảm thấy cần thiết, bạn cũng nên tham khảo ý kiến và xin lời khuyên từ những chuyên gia về lĩnh vực này nữa nha.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Sư Tử

Sư Tử cảm thấy bế tắc trong chính cuộc tình của mình. Bạn cảm thấy có những vấn đề cần phải giải quyết ngay nhưng lại không đủ dũng khí để đứng ra nói rõ ràng mọi chuyện.

Bạn nên xem xét lại những mối quan hệ cá nhân của mình, vì có thể chính những mối quan hệ đó khiến cho tình cảm đôi bên dần xa cách, nghi kị và hiểu lầm cũng nhiều hơn.

Sư Tử không hề biết rằng mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tiến thân đến thế. Cứ mong muốn hoàn thành được mơ ước nhưng chòm sao này lại không để tâm đến những điều đáng phải quan tâm ngay từ đầu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Xử Nữ

Hôm nay là ngày vô cùng quan trọng với bạn. Tương lai của bạn sẽ đi đúng hướng hay không đều phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Nếu phân vân thì bạn đừng ngại ngùng mà xin lời khuyên từ bạn bè hay người thân của mình nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy gần đây có vẻ trùng xuống. Dường như trong đầu bạn lúc này chỉ là những suy nghĩ về tương lai của bạn mà quên đi người yêu của mình. Nếu bạn muốn gìn giữ tình yêu của mình thì hãy dành thời gian cho mối quan hệ đó nhé.

Xử Nữ độc thân thì hôm nay bạn có thể tìm thấy nửa kia của mình trong buổi party với bạn bè. Ánh mặt chạm nhau khiến tim bạn cảm thấy loạn nhịp. Bạn dường như chìm đắm vào vẻ đẹp của người đó. Tuy nhiên người ấy có thể cảm thấy có chút bất tiện đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019: Bạch Dương công việc tiến triển tốt, Nhân Mã gặp rắc rối-3

Hôm nay Thiên Bình trở nên sáng tạo và nhanh nhạy hơn so với bình thường, ấy thế nhưng cũng đừng để tâm trí mình quá xa rời thực tế vì bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa ảo tưởng và hiện thực. Hãy lập cho mình bản kế hoạch công việc thật rõ ràng, cụ thể. Tuy nhiên cũng đừng đo lường thành công bằng các danh mục đầu việc, thay vào đó bạn nên cố gắng hoàn thành công việc đúng thời hạn đã định ra từ trước.

Những chàng trai cô gái nhà Thiên Bình ngày hôm nay sẽ có cơ hội đón nhận những thành tựu rất lớn trong sự nghiệp của mình đó nha. Ai cũng cảm thấy vui vẻ và chúc mừng bạn vì điều đó. Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác với những kẻ vu khống và tỏ ra ganh tị với mình nhé. Tốt hơn là bạn chỉ nên chia sẻ niềm vui với những người thân thiết nhất với mình mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp hôm nay sáng tạo và đầy ý tưởng vì bạn không muốn tuân theo thói quen thường nhật. Tuy nhiên, bạn lại không bao giờ cảm thấy hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình cho lắm.

Trước khi thay đổi để có được bước tiến xa, bạn phải phản ứng cũng như hành động nhất quán giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình.

Người ấy có thể sẽ bị thu hút bởi sự hào hứng của bạn, chuyện tình cảm phát triển nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng của cung hoàng đạo này và bạn cũng rất mong chờ rằng mình sẽ có được điều mình muốn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã hôm nay có thể sẽ gặp phải rắc rối với một người nào đó - đồng nghiệp hoặc đối tác trong khi bàn bạc, chia sẻ về những chuyện liên quan đến công việc. Tuy vậy, nhìn chung đây sẽ là lúc Nhân Mã có thể thử nghiệm các lĩnh vực mà bạn đang mong muốn được học hỏi và tiếp thu thêm kiến thức cho mình.

Nếu đang làm công việc kinh doanh thì đây cũng là lúc Nhân Mã có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa.

Rất có thể những cô nàng Nhân Mã ngày hôm nay sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi bởi những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Bạn bè và người thân của bạn tất nhiên sẽ vây quanh để an ủi bạn vì điều đó. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để ở một mình. Điều đó sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng trong cảm xúc của mình nhanh hơn đó nha.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Ma Kết

Ma Kết khá xuất sắc trong việc đánh giá vấn đề từ nhiều mặt. Bạn biết suy nghĩ thiệt hơn và biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để đánh giá vấn đề. 

Trong cuộc sống, bạn có rất nhiều mối quan hệ nhưng không phải mối quan hệ nào cũng thực sự tốt cho bạn. Nếu ai đó rời bỏ bạn khi bạn cần họ, thì đó là sự mất mát của họ chứ không phải của bạn.

Lời khuyên cho Kết Kết là dù thích đi du lịch đến đâu thì cũng cần phải liệu liệu cái túi tiền của mình đi nhé. Ham muốn xê dịch có thể khiến bạn đốt đến những đồng tiền cuối cùng trong túi mình đấy. Đất khách quê người, cẩn thận kẻo bị lừa nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019: Bạch Dương công việc tiến triển tốt, Nhân Mã gặp rắc rối-4

Hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội thể hiện khả năng và trí tuệ tuyệt vời của mình. Bảo Bình cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, cũng vì thế mà bạn lại bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra, hôm nay cũng đã qua thời điểm vàng để đầu tư, vì thế dù có nuối tiếc thế nào cũng đừng "cố đấm ăn xôi" nhé!

Ngày hôm nay những cô nàng Bảo Bình sẽ đứng trước những quyết định khó khăn trong công việc cũng như chuyện tình cảm của mình đó nha. Khi đưa ra những quyết định này, hãy nghe những gì mà trực giác của mình mách bảo, nhưng cũng đừng quên tham khảo những lời khuyên từ những người xung quanh mình nữa bạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 29/4/2019 cung Song Ngư

Song Ngư đang có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, điều đó thôi thúc bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Bình thường bạn vẫn luôn dùng sự quan tâm chăm sóc để thể hiện tình yêu của mình nhưng hôm nay bạn quyết định làm điều khác biệt.

Ngư Nhi yêu cháy bỏng và cực kì nhạy cảm, nhất là khi biết người ấy cũng có tình cảm với mình. Bạn tinh tế nhận ra những xúc cảm đặc biệt mà người ấy dành cho mình. Đôi bên cùng thương mến, tình yêu tiến triển vô cùng nhanh chóng.

Vẫn đang trong những ngày nghỉ lễ ngọt ngào nên những chú cá nhỏ không phải lo lắng quá nhiều về công việc đâu. Hãy cứ vui chơi thả ga đi nhé! Hết kì nghỉ mình sẽ tập trung hoàn thành nốt những công việc còn dang dở trước đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep


tử vi 12 cung hoàng đạo