Tử vi 15 ngày tới: 3 con giáp được chấm tên trong sổ vàng Thần Tài, cuộc sống lên hương phát tài

Trong thời gian sắp tới những con giáp này sẽ vô cùng may mắn, cuộc sống dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Tuổi Ngọ

Trời sinh những người tuổi Ngọ nhiệt tình, phóng khoáng, thường kết giao với rất nhiều bạn bè và cũng rất trọng nghĩa khí, chính vì thế luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ khi gặp khó khăn nên dễ dàng vượt qua mọi thử thách.

Tử vi trong vòng 15 ngày tới, những người tuổi Ngọ do cung mệnh xuất hiện cát tinh nên vận thế của con giáp này không khởi sắc. Không những được quý nhân giúp đỡ, mà còn gặp được vô số cơ hội phát tài giàu có. Với những người tuổi Ngọ làm việc gì cũng thành công nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng và đồng thời có thêm rất nhiều nguồn thu lớn.

Tử vi 15 ngày tới: 3 con giáp được chấm tên trong sổ vàng Thần Tài, cuộc sống lên hương phát tài-1
Tuổi Dậu

Trong 15 ngày tới, chuyện tình duyên của người tuổi Dậu sẽ có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc. Thời gian này, đường tình duyên của người tuổi Dậu sẽ vô cùng viên mãn bên nửa kia tạo ra nguồn động lực lớn để bạn phấn đấu sự nghiệp và thành công trong công việc.

Trên con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu có những bước thăng tiến thấy rõ. Những nỗ lực làm việc miệt mài, chăm chỉ của bạn đã được cấp trên ghi nhận. Ngoài ra, qua các mối quan hệ, bạn cũng có được không ít cơ hội đầu tư, kinh doanh hái ra tài lộc. Các công việc thời vụ, nghề tay trái cũng giúp người tuổi Dậu sẽ có cơ hội hốt vàng, trong những ngày cuối năm Canh Tý.

Tử vi 15 ngày tới: 3 con giáp được chấm tên trong sổ vàng Thần Tài, cuộc sống lên hương phát tài-2
Tuổi Dần

Tử vi cho biết trong thời gian tới những người tuổi Dần bắt đầu từ nay đến cuối năm được thần Tài ưu ái cực độ, miệng ngậm vàng, tay cầm bạc, sự nghiệp có bước đột phá, sẽ có cơ hội được cấp trên nhìn nhận, dễ dàng thăng quan tiến chức.

Đặc biệt vào thời điểm cuối năm, tuổi Dần vừa có phúc vừa có tài, lại được quý nhân trợ giúp, đại vận tới tay. Nếu có thể tận dụng được cơ hội này, những tuổi Dần theo con đường kinh doanh có khả năng sẽ đại phú, đại cát, tiền của từ trên trời rơi xuống, theo nhau vào cửa không ngừng.

Tử vi trong 15 ngày tới con đường công danh, sự nghiệp, tuổi Dần cũng rất thuận lợi, mọi công tác đều dễ dàng hoàn thành, thăng chức tăng lương là chuyện trong tầm tay, tiền bạc ngày càng tích lũy được nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-15-ngay-toi-3-con-giap-duoc-cham-ten-trong-so-vang-than-tai-cuoc-song-len-huong-phat-tai-search/?id=271197

3 con giáp

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.