Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền

Tử vi hàng ngày 21/7/2024 của 12 con giáp, tuổi Hợi buồn vì thách thức nối tiếp nhau trong ngày Thiên Quan tác động. Nhất là tuổi Hợi đóng vai trò người tiên phong.

1. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Tý

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-1

Xem tử vi, Chính Quan ghé thăm nên dù là ngày cuối tuần, tuổi Tý cũng được nhận tin vui về công việc, đó là thành quả cho quá trình cố gắng bấy lâu cuối cùng cũng đến, báo hiệu một tương lai đầy khởi sắc.

Bạn đã có một tầm nhìn rõ ràng về những gì bạn muốn đạt được trong công việc và sự tự tin để thực hiện. Nhờ thế mà bạn tập trung được năng lượng, tránh bị lạc hướng vì những thông tin ngoài luồng.

Thổ - Thủy xung khắc dự báo những lục đục trong đời sống tình cảm đôi lứa. Lời khuyên là bạn hãy kiểm soát những cảm xúc, đừng nói những lời khó nghe, đến khi qua cơn giận bạn lại cảm thấy hối hận vì những gì mình đã nói ra đấy.

2. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Sửu

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-2

Xem tử vi hàng ngày, Thương Quan khiến cho con giáp tuổi Sửu cảm thấy không vui tới tốc độ chậm chạp của cuộc sống thời gian này. Dường như mọi người ai cũng đang chìm trong dòng suy nghĩ của bản thân, không ai nhiệt tình tương tác với bạn như mong muốn.

Bạn chẳng thể nào thay đổi tình hình xung quanh vậy thì nên học cách thích nghi. Hãy sống chậm lại, khoảng tạm dừng này sẽ cho bạn cơ hội tìm ra vị trí của chính mình, đồng thời giúp bạn vạch ra một lộ trình thực tế hơn cho bản thân.

Về mặt tình cảm sẽ bộc lộ những khía cạnh nữ tính. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy bản thân đã hành xử dịu dàng hơn trước. Nhờ thế mà mối quan hệ của hai người đã bớt sóng gió hơn.

3. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Dần

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-3

Tiếp nối tử vi hàng ngày 20/7/2024, hôm nay tâm trạng của con giáp tuổi Dần và những người xung quanh sẽ được cải thiện đáng kể với sự che chở của Thiên Ấn. Bạn sẽ phải nhận trách nhiệm làm nhiều thứ, nhiều công việc tập thể đang chờ bạn đảm đương đó.

Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ mà con giáp tuổi Dần thời gian này trở nên thu hút hơn, bạn được nhiều người khác giới quan tâm, để ý. Vấn đề lúc này của bạn chỉ là chọn ra người phù hợp với mình mà thôi.

Mộc - Thổ xung khắc có thể nói rằng sự may mắn và thử thách sẽ luân phiên đồng hành cùng bạn, khiến cho cảm giác như con thuyền lênh đênh giữa biển lớn. Về khía cạnh đầu tư bạn nên ưu tiên giải pháp an toàn hơn nhé.

4. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Mão

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-4

Lục Hợp che chở giúp cho các mối quan hệ của tuổi Mão hôm nay trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, đời sống tình cảm ổn định, sẽ không có quá nhiều biến chuyển hoặc vấn đề nào khiến bạn phải lo lắng.

Theo tử vi hàng ngày 21/7/2024 của 12 con giáp, dự báo hôm nay là một ngày vui vẻ, thoải mái của tuổi Mão khi có Chính Ấn ghé thăm. Không những vậy mà điều bạn nghe hoặc học hỏi thêm được hỗ trợ rất nhiều cho sức sáng tạo của bạn trong thời gian này.

Mộc - Thổ xung khắc chỉ ra các vấn đề liên quan tới sức khỏe mà con giáp tuổi Mão không nên chủ quan. Bản mệnh nên đi thăm khám và chữa trị sớm để hạn chế các rắc rối có thể có.

5. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Thìn

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-5

Tương Xung gây cản trở trong việc tuổi Thìn kết nối với mọi người. Mối quan hệ hợp tác có thể gặp khó khăn về tốc độ nhưng đó không hẳn là điều xấu, đặc biệt nếu bạn đã hiểu rõ mong muốn của từng cá nhân.

Nhờ có Thực Thần mà hôm nay tuổi Thìn có thể duy trì tốt trạng thái tích cực với cuộc sống. Bạn hoàn toàn có thể là chủ tình huống xuất hiện trong ngày mà không có chướng ngại nào quá lớn có thể làm khó bạn được.

Thời gian này, bạn cần phải đợi sự đồng thuận từ cấp trên hoặc những người then chốt trong dự án này. Trong khi chờ đợi, hãy xem liệu bạn có thể nảy ra thêm ý tưởng thú vị khác không. Tinh thần háo hức tiến lên phía trước sẽ giúp bạn hoạt động hăng say hơn trong thời gian này. 

6. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Tị

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-6

Tử vi hàng ngày 21/7/2024, Tỷ Kiên kìm hãm, tuổi Tị khó khăn trong việc tiến bước trong ngày Chủ nhật này. Thực ra, đó cũng là dấu hiệu báo hiệu rằng nên cân nhắc kỹ lưỡng mọi quyết định trong công việc, vì điều đó có thể ảnh hưởng đến kết quả sau này.

Đời sống tình cảm của bạn sẽ phải đối mặt với không ít những trục trặc bất ngờ và cần rất nhiều sự nhẫn nại để vượt qua. Bạn phải thừa nhận sự khác biệt về tính cách và văn hóa sống của hai người thì mới mong có cái nhìn thiện cảm hơn với một nửa của mình.

Hỏa - Thổ tương sinh là khoảng thời gian thành công nhất trên phương diện sự nghiệp của bạn. Mặc dù có rất nhiều khó khăn song bạn đã dũng cảm vượt qua tất cả và giữ vị trí đứng đầu.

7. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Ngọ

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-7

Đào hoa nở rộ trong ngày Tam Hợp ghé thăm, con giáp tuổi Ngọ tha hồ kén chọn người phù hợp với các tiêu chí của mình. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn chớ nên tạo nên các rào cản quá lớn, hãy cởi mở và vui vẻ với mọi người nhé.

Hàng đống việc đang chờ tuổi Ngọ phải hoàn thành trong ngày Kiếp Tài xuất hiện và dự báo một vài thứ khá khó nhằn khiến bạn phải lao tâm khổ tứ đấy. Nhưng đừng quá lo lắng bởi chỉ cần mọi người đồng tâm hợp lực với nhau, không gì có thể cản trở bước chân bạn.

Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy hôm nay bản mệnh sẽ có thêm nhiều cơ hội để chứng tỏ bản lĩnh của mình. Song, đi cùng các cơ hội là những thử thách mà bạn phải mạnh mẽ vượt qua.

8. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Mùi

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-8

Ảnh hưởng của Tương Phá khiến tuổi Mùi có đánh giá sai lầm. Niềm đam mê có thể leo thang thành tính chiếm hữu, khiến bạn quá gắn chặt vào đối tượng mà mình yêu mến. Điều này có thể sẽ không mang lại kết quả như bạn mong đợi.

Tâm trạng của tuổi Mùi không thực sự tốt trong ngày có Thương Quan, lòng bạn sẽ có nhiều nghi hoặc, phân vân về công việc hiện tại của mình, bạn chưa thực sự hài lòng với nó. Bạn mải đắn đo rằng liệu bạn có nên tìm một cơ hội mới với vị trí tốt hơn không.

Hãy tìm lời khuyên từ những người bạn tốt để có thể đưa ra quyết định hay chí ít cũng để cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhé. Cuối tuần, hãy gạt bỏ những băn khoăn vướng bận trong đầu để thư giãn và nghỉ ngơi!

9. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Thân

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-9

Dù có việc gì thì tuổi Thân cũng sẽ rất cần đến sự giúp đỡ của bạn bè, nhất là trong ngày Tam Hội nâng đỡ như thế này. Đừng ngại mà hãy mạnh dạn lên tiếng nhờ vả nhé vì sự hợp tác sẽ tiết kiệm cho đôi bên rất nhiều công sức và thời gian.

Ngoài ra, tuổi Thân hãy nhớ rằng bạn luôn có thể chia sẻ tâm sự cùng với người thân hoặc bạn bè thân thiết. Điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi vòng lặp tinh thần tụt dốc, cũng như giải phóng bạn khỏi những suy nghĩ tiêu cực đang tích tụ.

Tuổi Thân khá hài lòng với tình hình tài chính của mình trong ngày xuất hiện Thiên Tài. Nhìn chung, khi bạn lần lượt thanh toán được các khoản nợ cũng là lúc những áp lực tinh thần được giảm thiểu rõ rệt.

10. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Dậu

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-10

Con giáp tuổi Dậu cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm từ mọi người. Nhất là khi Tam Hội đưa ra những chỉ dẫn để bạn có thể cảm thấy tự tin hơn vì bên cạnh bạn luôn có người ủng hộ, hỗ trợ.

Chính Tài nâng đỡ để các kế hoạch tiền bạc của tuổi Dậu trong hôm nay được diễn ra thuận lợi. Nhiều người đầu tư, làm ăn có lợi trong thời gian gần đây, mang về không ít tiền bạc.

Kim - Thổ tương sinh mang tới cho bạn những tin vui về sức khỏe của người thân đang có những chuyển biến tích cực. Ngoài ra, bạn cũng có ý thức hơn trong việc chăm sóc bản thân trong thời gian gần đây.

11. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Tuất

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-11

Những gì mà tuổi Tuất có được là tổng hòa sức mạnh của nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống từ bạn bè cho tới gia đình. Cộng thêm sự chỉ dẫn của Thực Thần nên bạn đủ sức mạnh để tự tin tiến bước trong thời gian tới.

Sự tự tin đã và đang giúp bạn tỏa sáng, điều này cũng tạo nên ấn tượng rất tốt cho cấp trên. Nếu đang làm việc trong một dự án lớn hợp tác với các bên, hãy đảm bảo rằng mọi người đều nỗ lực hết mình. Hơn hết, bạn cũng không phải đảm nhận nhiều việc hơn mức cần thiết.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần lưu tâm hơn tới tình hình sức khỏe của bản thân vì chỉ khi tinh thần và cơ thể khỏe mạnh bạn mới đủ kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng. Dù bận rộn cũng không nên bỏ bữa đâu bạn nhé.

12. Tử vi ngày 21/7/2024 tuổi Hợi

Tử vi Chủ nhật ngày 21/7/2024 của 12 con giáp: Hợi buồn, Thân lắm tiền-12

Thách thức nối tiếp nhau trong ngày Thiên Quan tác động. Nhất là tuổi Hợi đóng vai trò người tiên phong, mọi thứ chưa bao giờ dễ dàng đối với bạn, nhưng hãy tập trung vào mục tiêu và đừng mơ mộng quá nhiều, mọi việc sẽ ổn thôi.

Về khía cạnh tiền bạc, bạn luôn cần có một khoản để đảm bảo an toàn, không nên có bao nhiêu mua sắm hết bấy nhiêu đến khi có việc cần lại không có tiền. Ngoài ra nên hạn chế việc mua sắm những món đồ không thực sự cần thiết bạn cũng có thể tiết kiệm được khoản kha khá đấy.

Thủy - Thổ xung khắc dự báo sẽ là thời điểm trải qua khá nhiều cung bậc cảm xúc. Ngoài ra, hãy dũng cảm bắt đầu một việc gì đó mới mẻ hơn để thêm thắt chút “gia vị” cuộc sống bạn nhé.

Theo SHTT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://sohuutritue.net.vn/tu-vi-chu-nhat-ngay-21-7-2024-cua-12-con-giap-hoi-buon-than-lam-tien-d230466.html

Tử vi 12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.