Tử vi cuối tuần: Những con giáp hút sạch lộc trời, làm "sương sương" mà tiền đầy tay

Trong cuối tuần này có 3 con giáp này phát tài, tiền bạc rủng rỉnh, vi vu với bạn bè.

Tuổi Dậu

Cuối tuần này những người tuổi Dậu không chú trọng quá đến tài chính, với họ tiền không phải là tất cả, chỉ cần hứng lên họ có thể thằng tay tiêu tiền mà không suy nghĩ.

Trong thời gian này sự nghiệp thần tài sẽ luôn bênh cạnh họ giúp mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong việc làm ăn thu về nhiều khoản thu nhập. Do Dậu đã tập trung hết sức cao độ làm việc nỗ lực nên giờ là lúc Dậu gặt hái được nhiều thành quả.

Tử vi dự báo vào cuối tuần này, tuổi Dậu nhận muôn vàn lời khen từ cấp trên của bạn, trao cho bạn cơ hội lớn, thăng chức thăng quyền cuộc sống vô cùng vui vẻ thuận lợi.

Tử vi cuối tuần: Những con giáp hút sạch lộc trời, làm sương sương mà tiền đầy tay-1

Con giáp may mắn gánh lộc về nhà cuối tuần này

Tuổi Hợi

Tuổi Hơi là người có chí và rất ham mê kiếm tiền, không chịu sống kiếp nghèo thế nên cuộc sống của họ khá là sung túc dư dả.

Cuối tuần này tuổi Hợi sẽ vượt qua những khăn nhận về những thành quả xứng đáng cho mình. Về công việc thuận lợi, nên tuổi Hợi sẽ thoải mái vui chơi tụ tập với bạn bè. Đây cũng thời gian tuổi Hợi gặp được một nửa của mình, chuẩn bị hỷ sự tới nhà.

Tử vi cuối tuần: Những con giáp hút sạch lộc trời, làm sương sương mà tiền đầy tay-2

Con giáp may mắn cuối tuần này

Tuổi Tuất

Phần lớn những người tuổi Tuất vốn mang số mệnh tốt đẹp, nên dù cuộc sống có khó khăn thế nào thì hậu vận của họ cũng sẽ viên mãn đủ đầy. Trong thừi gian tới tuổi Tuất sẽ đi tới đỉnh vinh quang, cuộc sống viên mãn ai cũng phải ghen tỵ với bạn.

Theo tử vi cuối tuần người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn cho mình, khi công việc vô cùng như ý, mọi thứ suôn sẻ thuận lợi như ý. Cuối tuần này tuổi Tuất sẽ gặp được nhiều may mắn, từ công việc, tiền bạc lúc nào cũng căng ví tiêu hoài không hết.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Khoe&đẹp


Tử vi 12 con giáp

tuổi Hợi

tuổi Dậu

Tuổi Tuất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.