Tử vi cuối tuần: Tuổi Tý may mắn hơn người, 2 con giáp thận trọng mồm miệng kẻo gây tranh cãi

Tử vi những ngày cuối cùng của tháng 2/2021 những người tuổi tý sẽ vô cùng may mắn, con hai con giáp khác cực kỳ xui xẻo

Tuổi Tý

Trong tử vi phương Đông, cho biết cuối tuần này những người tuổi Tý sẽ có nhiều cơ may phát tài lắm đấy nhé. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh của những chú Chuột đang được hàng loạt cát thần vây quanh, điểm đặc biệt là những cát thần đó đa phần chủ về tài lộc, kim tiền đầy ví.

Trong cuối tuần này dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có tiền bạc kéo về dư dả, tuy nhiên người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ thấy mình may mắn hơn hẳn trước đó đấy.

Đặc biệt trong thứ 7 những người tuổi Tý sẽ có nhiều cơ may đón nhận cơ hội phát tài phát lộc ngay trong tầm tay khiến ai cũng phải nể phục.  Trong thời gian trước đó, con giáp này có nhiều ý tưởng, lại dám nghĩ dám làm nên có thể đạt được những bước tiến vượt bậc trên con đường kinh doanh của mình khiến cho lợi nhuận tăng gấp nhiều lần, cuộc sống của bạn cũng nhờ đó ngày càng viên mãn.

Tử vi cuối tuần: Tuổi Tý may mắn hơn người, 2 con giáp thận trọng mồm miệng kẻo gây tranh cãi-1Tuổi Tý may mắn trong những ngày cuối tháng 2

Tuổi Tuất

Tử vi cuối tuần này những người tuổi Tuất con đương tài lộc không được tốt như mong muốn. Những gì tuổi Tuất mong đợi không diễn ra như ý muốn. Đặc biệt, trong thời gian này tuổi Tuất không nên gây tranh cãi thị phi với những người xung quanh kẻo tiểu nhân sẽ tìm cách hãm hại không tốt cho sự nghiệp của bạn.

Trong ngày thứ 7, do những suy nghĩ khác nhau nên tuổi Tuất cùng một nửa của mình dễ có những hiểu lầm không đáng có. Dù có việc gì thì bạn cũng nên từ từ bình tĩnh đừng vì chuyện không đâu làm tổn hại tới mối quan hệ của hai người.

Bước sang chủ nhật ngày cuối cùng của thang hai người tuổi Tuất nên thận trọng xe cộ nếu có phải đi ra đường kẻo dễ gây va quệt hoặc bị công an giai thông bắt phạt nhé. Tuy nhiên, mọi khó khăn của người tuổi Tuất chỉ là tạm thời rồi mọi thứ sẽ đi qua.

Tử vi cuối tuần: Tuổi Tý may mắn hơn người, 2 con giáp thận trọng mồm miệng kẻo gây tranh cãi-2Tuổi Tỵ dễ gặp tai ương trong cuối tháng 2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần, tuổi Tỵ là con giáp đứng trong hàng ngũ gặp nhiều điều tai ương không may mắn lắm. Tuy nhiên, nếu như tuổi Tỵ bình tĩnh giải quyết thì mọi việc cũng đi qua không để lại hậu quả quá nghiêm trọng.

Điềm báo tử vi cho thấy, những chú Rắn sẽ phải đón nhận những điều tranh chấp không đang có với đồng nghiệp của mình. Trong thời gian này có thể cấp trên sẽ giao cho bạn những chỉ thị mà không bạn cảm thấy không phù hợp. Tuy nhiên, dù thế nào bạn cũng không nên phản kháng gay gắt kẻo tạo nên một mối quan hệ xấu.

Bên cạnh đó, tuổi Tỵ cũng nên tạo cho mình thói quen lập kế hoạch tài chính để chi tiêu phù hợp với những khoản lợi nhuận kiếm được. Tiết kiệm trước khi tiêu sẽ giúp bạn đảm bảo tài chính ổn định, luôn duy trì được những khoản dự phòng khi cần dùng tới đừng vung tay quá trán kẻo cạn túi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-cuoi-tuan-tuoi-ty-may-man-hon-nguoi-2-con-giap-than-trong-mom-mieng-keo-gay-tranh-cai-search/?id=280155

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.