Xem tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 15/12/2020: Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Mão xấu cả tình lẫn tiền

Cùng xem tử vi của 12 con giáp trong thứ Ba ngày 15/12/2020 sẽ như thế nào nhé.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2020 cho rằng, tuổi Tý có vận trình công việc cực tốt. Hôm nay, bạn chỉ cần nghiêm túc và vững vàng làm việc, sẽ được sếp trên ghi nhận. Đây là điềm báo tốt cho việc khả năng được thăng chức tăng lương. Hãy giữ tâm trạng vui vẻ và hoàn thành tốt nhé. Tình duyên của bạn đang lên, cực đào hoa nên là ngày tốt để hẹn hò, gặp gỡ.

Con số may mắn với bạn là 8.

Tuổi Sửu 

Ngày 15/12/2020, tử vi dự báo công việc của tuổi Sửu không được tốt nên bạn hãy chỉ làm những việc nhỏ, đừng nên giải quyết những vấn đề hệ trọng. Đây là ngày không thích hợp để bàn bạc chuyện tài chính với người nhà hoặc đối tác, cần thận trọng nếu người thân vay tiền. Đường tình cảm của tuổi Sửu cũng không tốt nên dù bạn còn độc thân hay đã kết hôn, bạn cũng dễ tranh cãi về những vấn đề nhỏ nhặt.

Con số may mắn trong ngày với bạn là 2.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 15/12/2020: Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Mão xấu cả tình lẫn tiền-1

Tuổi Dần

Theo tử vi dự báo, tuổi Dần trong ngày 15/12/2020 có tài vận rất tốt. Bạn có khả năng được tăng lương, công việc kinh doanh thu lợi nhuận cao. Hôm nay bạn có thể thể hiện hết năng lực của mình, điều này sẽ giúp ích mang lại cho bạn có một khoản tiền lớn. Ngoài ra, bạn có thể mời đồng nghiệp ra ngoài ăn uống, phát triển mối quan hệ giữa các cá nhân trong công ty. Về tình duyên, hôm nay những người độc thân tuổi Dần dễ gặp được chân ái cuộc đời. 

Con số may mắn của bạn là 8.

Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của tuổi Mão trong ngày 15/12/2020 không được lý tưởng, chi tiêu vượt ngoài dự tính, đề phòng gặp tai nạn nhỏ nên làm gì cũng phải cẩn trọng. Ngoài ra, bạn không nên tham gia vào những việc mang tính hợp tác, người khác có khả năng sẽ kìm chân bạn. Về tình cảm, tuổi Mão cũng gặp chuyện buồn, dễ cãi vã.

Con số may mắn với bạn là 3.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 15/12/2020 dự báo tài chính của tuổi Thìn không có nhiều thay đổi. Nói chung, tâm trạng bạn không được tốt nên muốn trút bầu tâm sự, có thể đi xem phim với bạn bè cho thoải mái. Về tình cảm, bạn đừng tỏ ra thích kiểm soát người mình yêu, sẽ khiến họ khó chịu lắm đấy.

Con số may mắn với bạn là 4.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 15/12/2020: Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Mão xấu cả tình lẫn tiền-2

Tuổi Tỵ

Tử vi dự báo, công việc của tuổi Tỵ trong thứ Ba ngày 15/12/2020 rất tốt. Bạn có thể thử bắt đầu vào lĩnh vực đầu tư mà mình yêu thích, bạn sẽ có thu nhập tốt. Bạn cũng có thể làm một số việc ngoài lề để tăng thêm thu nhập cho bản thân và gia đình. Đường tình duyên của người độc thân tuổi Tỵ cũng khởi sắc. Nếu hôm nay bạn muốn tỏ lòng với ai thì sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ.

Con số may mắn với bạn là 5.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2020 dự báo tuổi Ngọ có vận trình tài lộc khả quan. Trong ngày bạn muốn làm gì cũng suôn sẻ vì đã có quý nhân theo gót hỗ trợ. Những người độc thân tuổi Ngọ hôm nay dễ gặp được tình yêu đích thực.

Con số may mắn với bạn là 7.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 15/12/2020 dự báo tuổi Mùi dễ bị lừa gạt nên đừng vội đầu tư hay quyết định chuyện lớn. Cách tốt nhất là hôm nay bạn không nên đặt niềm tin vào bất kỳ ai, chờ đợi cơ may thời gian tới nhé. Về tình cảm lứa đôi, tuổi Mùi đừng quá độc đoán dễ gây ra biến động trong quan hệ đôi bên. 

Con số may mắn của tuổi Mùi là 6.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 15/12/2020: Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Mão xấu cả tình lẫn tiền-3

Tuổi Thân

Tử vi của 12 con giáp vào thứ Ba ngày 15/12/2020 dự báo, tuổi Thân hãy học cách kiên nhẫn để chờ đợi vận may đến với mình trong vài ngày tới. Dù hôm nay bạn có cố gắng bao nhiêu cũng khó thu lại thành công như mong đợi. Quan hệ tình cảm trong ngày không có nhiều biến động, nhưng bạn chú ý nhiều hơn đến tinh thần của mình sao cho lạc quan hơn.

Con số phù hợp với bạn trong ngày là 4.

Tuổi Dậu

Tử vi của 12 con giáp ngày 15/12/2020 cho rằng, tuổi Dậu sẽ đạt đỉnh cao về tài lộc, thu nhập dễ tăng cao. Tuy nhiên, khi có tiền rồi bạn nên lập kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý. Nói chung, hôm nay thích hợp để đàm phán kinh doanh và hợp tác. Nếu làm việc nhóm cũng mang đến hiệu quả tốt, đồng nghiệp giúp đỡ tận tình.

Con số may mắn với bạn là 9.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Ba ngày 15/12/2020: Tuổi Tý công việc hanh thông, tuổi Mão xấu cả tình lẫn tiền-4

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày thứ Ba ngày 15/12/2020 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tuất dễ bị thất thoát tài sản, tiền bạc. Hôm nay không thích hợp để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Nói chung, khi gặp thất bại, tuổi Tuất hãy trau dồi lại bản thân, đừng vội đổ lỗi cho người khác. Về tình cảm, những người tuổi Tuất đã có gia đình hãy đặt mình vào vị trí của vợ hoặc chồng để có sự cảm thông, tránh bị căng thẳng.

Con số may mắn của bạn là 3.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày thứ Ba ngày 15/12/2020 của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi có thể hoàn thành tốt công việc, để lại ấn tượng tốt cho sếp và được cấp trên kỳ vọng cao. Hôm nay cũng là một ngày đào hoa với tuổi Hợi nên tình cảm vô cùng ngọt ngào.

Con số may mắn với bạn là 9.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Tử vi hàng ngày

Tuổi Tý

Tuổi Mão

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.