Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 11/2/2023: Cả nể bừa bãi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 11/2 cho thấy tuổi Tỵ, Sửu được quý nhân nâng đỡ, công thành danh toại.

Tử vi hàng ngày 11/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Thiên Quan lâm mệnh nên Tý khó gặp may mắn trong ngày hôm nay, bạn rất dễ bị nổi cáu với những người ở xung quanh mình. 

Đường tác lộc xuống dốc nhanh chóng, tiền không thấy về tay mà lúc nào cũng phải chi tiêu. Điều này khiến tinh thần bạn ưu phiền, mệt mỏi vô cùng. 

Vận tình cảm có dấu hiệu tiến triển, những cặp vợ chồng trong thời gian này rất hòa hợp và đặc biệt có thể cùng nhau xây dựng kinh tế ổn định. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 11/2/2023: Cả nể bừa bãi-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, công việc của con giáp này có dấu hiệu tiến triển nhất là với những ai đang cần kí kết hợp đồng, đi xin việc gặp được điều như ý. 

Đường tiền tài may mắn, bội thu hơn giai đoạn trước khá nhiều. Đỉnh điểm vận may hôm nay giúp bạn thu về tay khoản lợi nhuận như ý muốn. 

Vận tình cảm nảy nở, hai bạn dễ dàng đón nhận tin tốt đến từ phía gia đình đôi bên. Những người còn độc thân nhận được lời mời hẹn hò.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Ấn chiếu mệnh đem đến sự nhạy bén trong tinh thần và thái độ làm việc. Ngày này nếu đã xác định được mục tiêu thì cứ mạnh dạn tiến tới. 

Bạn có thể kiếm được khoản tiền kha khá nhờ vào vận may của mình nhưng đừng quá phụ thuộc vào chuyện may rủi mà đẩy mình vào thế bị động. 

Chuyện tình cảm không mấy tốt vì những nguồn suy nghĩ tiêu cực khiến bạn rối loạn khó lòng tập trung vào tình cảm cá nhân. 

 Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão tăng lên đáng kể, sự uy tín của bạn đã cứu bản thân thoát khỏi bàn thua trông thấy nhất là khi bạn hoàn toàn có thể đảm đương ở những vị trí quan trọng. 

Tiền bạc trong ngày không mấy khả quan thế nên những chuyện liên quan đến tiền nong cần được đề phòng hết sức. Lòng rộng lượng là tốt nhưng không phải hoàn cảnh nào cũng phô diễn ra. 

Đường tình duyên xuống dốc không phanh nên tuổi này dễ nổi cáu với những người xung quanh. Con cái không được lòng cha mẹ, gia đạo lục đục. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn

Thương Quan giáng họa khiến công việc của Thìn không được như ý muốn, lưu ý trong ngày nảy sinh điềm cãi cọ vì đồng nghiệp làm việc không đúng ý. 

May mắn thay đường tiền bạc vẫn được tăng tiến nhờ vào sự thông minh, bạn có nhiều cách khiến tiền sinh tiền nên nguồn thu nhập khá tốt. 

Nhiều tin vui trong chuyện tình cảm hôm nay, các mối quan hệ của bạn trẻ được gia đình đôi bên ủng hộ hết mực.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 11/2/2023: Cả nể bừa bãi-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tỵ gặp Kiếp Tài lâm vận nên khả năng khi làm việc sẽ bị trách móc, bạn bảo vệ được quyền lợi và uy tín của mình thì lại vô tình gây mất lòng xung quanh.

Đường tiền  bạc có nhiều may mắn, bản mệnh kiếm tiền dễ dàng vì thế hãy cứ yên tâm chi tiêu thoải mái. Đừng quá chắt bóp, dè xẻn mà tự mình làm khổ mình. 

Đường tình cảm không được tốt, nên cẩn trọng mọi mối giao hảo trong ngày vì rất dễ bị lừa đải tiền bạc. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Ngọ 

Công việc của Ngọ trong ngày hôm nay khá khó khăn, nhiệm vụ được giao cũng không có khả năng hoàn thành cho gặp tiểu nhân ngáng đường gây cản trở. 

Tình hình tài chính lao dốc, với những buôn bán kinh doanh nhỏ lẻ hạn chế việc cho khách hàng nợ nần vì sẽ rất khó đòi lại được. 

Bạn không nhận được sự chân thành đến từ đối phương, chính bạn cũng hay hoài nghi về mối quan hệ này nên nếu cảm thấy khó lòng gắn kết thì hãy dừng lại tránh tổn thương đôi bên. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Mùi

Mùi được Thực Thần nâng đỡ nên công việc ít gặp áp lực hơn nhiều. Dù là công việc hiện tại không quá xuất sắc nhưng mọi thứ đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Tình hình tài chính có phần khởi sắc, Mùi có khả năng trúng số rất cao và đương nhiên trong ngày này cũng có nguồn tiền thưởng trôi vào túi bạn đấy. 

Vận may mắn tình cảm đem đến cho con giáp này cảm giác thái độ sống vô tư, hồn nhiên. Bạn trẻ tuổi này giỏi ngoại giao, nay dễ quen được những người tốt bụng, rộng lượng.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thân 

Công việc trong ngày diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thêm cơ hội lĩnh hội và tích lũy kinh nghiệm. Nhất là với những ai làm ăn kinh doanh lại càng gặp may mắn. 

Vận trình tài lộc tốt đẹp, tuổi này kiếm ra tiền nhưng cũng lại biết cách giữ tiền nên không có gì đáng lo ngại nếu có bất cứ tình huống bất ngờ nào xảy ra. 

Chuyện tình cảm ổn định, thái độ của bạn khi đối xử với những người xung quanh chính là những gì bạn nhận lại được trong cuộc sống. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 11/2/2023: Cả nể bừa bãi-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi này cố chấp, sống dựa trên các nguyên tắc không thích ai khác xen vào chuyện của mình. Thế nhưng hôm nay bạn lại nhận được sự giúp đỡ từ người khác khiến công việc tiến triển gấp nhiều lần. 

Tài lộc trở thành điểm sáng nhất trong ngày, bạn có tài năng kiếm tiền từ những dự án đã được thực thi trước đó. 

Đường tình cảm của Dậu đang trải qua những ngày đặc biệt bình yên, bạn hãy trân trọng khoảnh khắc và giây phút này nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Tuất 

Thương Quan giáng họa khiến Tuất rơi vào ngày lao đao, nếu dành thời gian đi phỏng vấn trong ngày hôm nay thì bạn nên chuẩn bị hết sức kĩ càng. 

Cũng may đường tiền bạc ổn định, không bị ảnh hưởng bởi công việc nên có cơ hội thăng tiến khá nhanh, tăng lương cũng là điều dễ hiểu. 

Tình cảm đi lên nhờ cách sống có trách nhiệm với gia đình, trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn nhận được sự yêu thương đến từ gia đình thì còn gì bằng nữa. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Hợi

Chính Quan báo tin tốt cho đường sự nghiệp của Hợi. Nay buôn bán cũng đắt khách, được nghỉ ngơi sớm nhờ khách thương ủng hộ nhiệt tình vô cùng.

Hôm nay số tiền bạn bỏ ra cho công việc cũng được đền đáp lại, đồng tiền đi trước đúng là đồng tiền khôn.

Sẽ có một chút xích mích với người yêu và đôi bên cãi vã nhưng lại càng gắn bó hơn. Bạn có thời gian quan tâm đến con cái nhiều hơn, các cặp đôi chưa có con cũng dễ có lộc con trong hôm nay.

Màu sắc hợp mệnh: ghi

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 12h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-1122023-n-336027.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.