Tử vi hôm nay 25/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu có một ngày vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Sáng sớm bạn đã thấy tinh thần phơi phới, chỉ thích đến chỗ làm rồi say sưa làm việc. Công việc tốt đẹp, không ai ý kiến gì với bạn cả và bạn luôn được đồng nghiệp cấp trên quý mến.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 25/2/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng công việc không thực sự tốt. Bạch Dương cảm thấy không hài lòng khi công sức bỏ ra lại không được sếp ghi nhận còn mắng mỏ bạn. Sếp không yêu quý thì làm việc tốt đến mấy cũng không được trọng dụng, bạn đang nghĩ như vậy nên muốn từ bỏ công việc. 

Tối nay có nhiều cuộc hẹn quan trọng, có thể là cơ hội giúp Dương Nhi nhiều trong công việc. Tử vi khuyên bạn hãy thử gặp gỡ đi nhé, có thể sẽ kiếm được công việc tốt và phù hợp với bạn hơn thay vì cam chịu làm công việc hiện tại không ưa thích này.

Chuyện tình cảm cũng phát sinh mâu thuẫn khiến Dương Dương hết sức mệt mỏi. Thực sự ngay cả làm lành bạn cũng không muốn vì đây không phải lần đầu. Bạn cảm thấy quá mệt mỏi với chuyện yêu đương này rồi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Sáng sớm bạn đã thấy tinh thần phơi phới, chỉ thích đến chỗ làm rồi say sưa làm việc. Công việc tốt đẹp, không ai ý kiến gì với bạn cả và bạn luôn được đồng nghiệp cấp trên quý mến. 

Chuyện tình cảm của Ngưu Nhi có nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn, khiến cho bạn bè của bạn cũng phải ghen tỵ. Mối tình của hai bạn đã kéo dài trong thời gian khá lâu, hai bạn đang có những dự định mới về tương lai và có thể là trong năm nay.

Tiền bạc với bạn không thành vấn đề vậy thì tại sao không mua cho mình vài món đồ mới sang chảnh một chút để thay đổi ngoại hình. Cố gắng chăm sóc bản thân hơn nhé, đừng chỉ chăm chăm đi làm không tốt đâu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có một ngày bận rộn, công việc nhiều nhưng bạn lại chẳng có hứng làm việc. Bạn cảm thấy không được thoải mái khi đến chỗ làm. Cũng có những ngày người ta chỉ muốn bỏ tất cả để được nghỉ ngơi, được đi đâu đó. Có lẽ hôm nay cũng là một ngày như vậy với bạn.

Cũng may là Tử Nhi có được người tri kỉ, người yêu hết lòng quan tâm bạn. Nếu Tử Nhi có thể làm được điều quan tâm tới họ tương tự thì tình cảm này sẽ mãi bền chặt. Tối nay nên đi dạo cùng người ấy nhé. 

Sức khỏe không tốt khiến cho Song Tử mệt mỏi không thiết làm việc. Bạn thực sự cần phải được củng cố tinh thần và ăn uống bồi bổ thêm nhé. Nếu chỉ biết làm việc thì tiền kiếm ra cũng không đủ chữa bệnh đâu.

Con số may mắn của Song Tử là 41

Tử vi hôm nay 25/2/2023 của 12 cung hoàng đạo-1

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Công việc có nhiều thuận lợi, Cự Giải gặp được các đồng nghiệp tốt nên đến cơ quan lúc nào cũng là niềm vui. Tinh thần phấn khởi nên làm gì cũng thành công. Cố gắng làm việc chăm chỉ, chịu khó, sếp sẽ sớm ghi nhận bạn đó.

Tuy nhiên cình cảm của Giải Nhi và người ấy không tốt không phải nguyên nhân do bạn. Nếu bạn cảm thấy không thực sự hòa hợp thì cần nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này nhé. Đừng cố chấp làm mất thời gian của cả hai.

Tài chính hao hụt. Cung hoàng đạo này đang chi tiêu quá nhiều vào những việc không đâu. Cần xem lại túi tiền nhé nếu không Cự Giải sẽ chẳng có cơ hội để làm những việc lớn hơn đâu. 

Con số may mắn của Cự Giải là 58

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chịu khá nhiều áp lực nên ngày hôm nay bạn chẳng muốn làm gì cả. Bạn thật sự mệt mỏi, không thiết tha gì. Chỉ muốn nhanh chóng hoàn thành công việc rồi về nhà xem tivi, nằm dài trên sofa. 

Đã thế chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này còn không như ý, người ấy không hiểu lại còn liên tục mạt sát bạn. Tình yêu như vậy thật khó bền, Sư Tử cần nghiêm túc xem lại mối quan hệ này nhé. 

Thị phi ở xung quanh. Nhiều người nói ra nói vào những điều không hay bên tai Sư Tử. Cứ mặc kệ họ đi, đừng bận tâm làm gì. Việc mình mình làm nhé. Nếu không cố gắng học cách ứng xử khôn khéo thì chỉ làm mệt mình. 

Con số may mắn của Sư Tử là 2

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày hăng say làm việc, bạn muốn thực hiện cho xong kế hoạch mà sếp giao. Tinh thần trách nhiệm của Xử Nữ thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ nên dù bạn được sếp quý mến đồng nghiệp cũng không dám ý kiến gì đâu nhé.

Tuy nhiên chuyện tình yêu chưa có gì tiến triển. Bạn đang mải miết tìm kiếm người tình trong mộng nên những người đi qua đều không hợp tiêu chí của bạn. Cố gắng hạ bớt tiêu chí xuống thì sẽ có được người yêu ngay nhé.

Cuối tuần sắp đến rồi, cung hoàng đạo này có thể tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè cho khuây khỏa. Chẳng mấy khi có dịp, mạnh dạn hưởng thụ đi nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 10

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay đi làm với tinh thần vui vẻ nên hoàn thành công việc trước dự định. Vì vậy mà bạn hết sức vui mừng, phấn khởi. Bạn đang có cuộc hẹn quan trọng lại được về sớm thì tối nay nên trang điểm cho mình một chút nhé, hạnh phúc sẽ đón chờ.

Chuyện tình yêu của Thiên Bình suôn sẻ. Tối nay là một ngày vui nên hãy tự cho phép mình được đi chơi, được tụ tập ăn uống hát hò một bữa nhé. Cứ hưởng thụ tuổi xuân thoải mái thôi. 

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ổn định. Bình Nhi nên tự thưởng cho mình một món quà nhé. Đừng tiết kiệm quá rồi thiệt thòi. Là con gái thì càng phải xinh đẹp, lộng lẫy. 

Con số may mắn của Thiên Bình là 3

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không muốn đi làm vì đến công ty chỉ toàn là người khó ưa, họ ăn nói bỗ bã, không để ý cảm xúc của người khác có lúc còn buông lời xúc phạm. Đã thế sếp còn khó tính khiến bạn thực sự chán nản, mệt mỏi. 

Tử Vi nhắc nhở Bọ Cạp là ngày hôm nay nên tiết chế cảm xúc, đừng để kẻ xấu lợi dụng sơ hở của bạn khiến bạn mất đi sĩ diện bản thân. Cố gắng đeo tai nghe làm việc, đừng để ý những người xung quanh nhé.

Tin vui là có thể người ấy sẽ tặng bạn một món quà bất ngờ hoặc đưa bạn đi ăn với không gian lãng mạn giúp bạn quên đi việc mệt mỏi cá nhân. Đây là người vô cùng hợp với bạn và nên trân trọng nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

Tử vi hôm nay 25/2/2023 của 12 cung hoàng đạo-2
 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày không vui. Bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi phải làm đi làm lại công việc nhàm chán mà thu nhập lại không cao. Gần đây Mã Nhi thích nhảy việc nhưng lại chưa có thời cơ hợp lý. Cố gắng chịu khó một chút nhé, rồi sẽ lại tìm thấy niềm vui và cơ hội mới.

Tình cảm cũng không tốt làm cho tâm trạng Mã Nhi càng tệ hơn. Hai người cãi nhau mà chẳng ai chịu làm lành, bạn đang hết sức bực tức, khó chịu còn người ấy thì lại mặc kệ bạn. Tình cảm này có chút cần phải xem xét lại. 

Tối nay ra ngoài không nên mang nhiều tiền và đi về sớm nhé. Cố gắng tạo các mối quan hệ tốt, đừng ngại gặp gỡ giao lưu vì đây có thẻ là cơ hội tốt cho Nhân Mã trong công việc đó.

Con số may mn của Nhân Mã là 15

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đi làm là chỉ biết đi làm thôi. Bạn không muốn nói chuyện với ai, không thích tiếp chuyện bất cứ người nào. Kết Nhi thực sự chỉ thích đeo tai nghe và hoàn thành công việc, còn lại mọi việc phía sau mặc kệ.

Kết Nhi là người tình cảm nên mọi lỗi lầm bạn đều vơ vào trong lòng. Điều này không thực sự tốt đâu nhé. Nếu có thể hãy san bớt gánh nặng cho người khác, đặc biệt là người tri kỉ của mình, đừng cứ khư khư giữ nó một mình hại thân. 

Nếu có ý định đi du lịch thì hôm nay nên tiến hành đi là vừa nhé. Rủ bạn bè, người thân, người yêu đi càng thích. Duyên nợ là do bạn tạo ra, cơ hội tình cảm đến thì đừng từ chối.

Con số may mắn của Ma Kết là 4

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay chỉ biết đến công việc, không thiết tha nói chuyện với bất cứ ai. Bạn thực sự mệt mỏi khi phải làm hết việc này đến việc khác mà không nhận được lời khen ngợi nào. Cố gắng chăm chỉ một chút, rồi sếp sẽ nhìn ra thôi.

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn đặc biệt là mối quan hệ gia đình làm Bình Nhi không muốn về nhà. Buổi tối cứ lang thang ăn uống bên ngoài không phải cách tốt đâu. 

Tình hình sức khỏe không khả quan. Nếu Bảo Bình không biết lo cho mình mà ốm ra đó thì không có người chăm sóc đâu. Còn rất nhiều việc đang chờ, đừng để bản thân mình mệt mỏi. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 18

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có một ngày vô cùng vui tươi, phấn khởi, đi làm thật sự thích thú. Bạn mang đến cho đồng nghiệp tiếng cười, sự vui vẻ và họ thực sự thích sự hiện diện của bạn trong công ty. Công việc cũng luôn sẵn sàng san sẻ là ưu điểm của Ngư Nhi.

Chuyện tình cảm không được như ý, hai người cãi vã làm Song Ngư cảm thấy buồn. Nhưng đừng quá đau đầu nhé. Hãy xuống nước, nhẹ nhàng, chủ động là người làm lành thì mọi chuyện sẽ đâu vào đấy.

Tình hình sức khỏe không ổn, Ngư Nhi cần quan tâm tới bản thân nhiều hơn nữa. Tài chính rủng rỉnh thì nên đi ra ngoài ăn uống, tụ tập và mua sắm vài món đồ nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Kinhtedothi.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kinhtedothi.vn/tu-vi-hom-nay-25-2-2023-cua-12-cung-hoang-dao.html?utm_source=coccoc&utm_medium=ccnews

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.