Tử vi mới nhất thứ Sáu ngày 10/2/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 10/2 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi ngày 10/2 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Sáu ngày 10/2/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đang cảm thấy vô cùng hứng thú làm việc vào hôm nay, và nhờ đó, bạn sẽ làm việc thật chăm chỉ suốt cả ngày dài. Sự thật là bạn sẽ trở nên vô cùng đáng sợ một khi bạn có ý tưởng trong đầu mình, và chắc chắn rằng bạn sẽ không cho phép ai ngăn cản những mục tiêu mà bạn đặt ra đâu. Tất nhiên, nếu có người cản đường, bạn sẽ ngăn chặn ngay khi mọi việc mới chớm nở. Nhưng nếu chuyện đó là quá khó để thực hiện, bạn có thể cảnh báo bằng lời nói.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 10/2/2017 là 20, 9.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★★☆☆

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn chính là người sẽ mang tới sự thoải mái cho tất cả mọi người xung quanh vào hôm nay. Bản thân bạn vẫn luôn kĩ tính, đề cao chất lượng và sẽ chẳng dễ gì bằng lòng với những đề nghị được đưa ra cho mình. Bạn sẽ chẳng bao giờ chấp nhận một gợi ý được đánh giá là nhàm chán ngay từ đầu. Thêm vào đó, sẽ chẳng có lí do gì buộc bạn làm quen với người mà bạn không yêu quý.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 10/2/2017 là 12, 8.

tu-vi phunutoday

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★★★★☆

Song Tử (21/5 – 21/6)

Phần lớn những người xung quanh bạn đều đang chuẩn bị cho một sự xáo trộn vào hôm nay, và ngay cả chính bạn cũng đang trong tâm trạng ấy. Tuy nhiên, ở bạn có một sự mâu thuẫn khó kiểm soát được, khi hai suy nghĩ trái chiều nhau lại không ngừng làm phiền bạn. Ở nửa còn lại, bạn thực sự mong đợi một cuộc sống ổn định, yên tĩnh, để bạn có thể mặc sức tự do với những gì mình dự định.

Con số may mắn của Song Tử ngày 10/2/2017 là 3, 27.

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★☆☆☆☆

May mắn: ★☆☆☆☆

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn thực sự không thể ngăn mình trước những cuộc nói chuyện đầy sự hài hước và thông minh. Cũng bởi thế, bạn cảm thấy mình ngày càng bị cuốn hút bởi đối phương, và cả hai đều mong muốn có thể được ở bên cạnh nhau lâu hơn nữa. Dù sao đi nữa, hãy luôn thoải mái và rộng lượng đúng như những gì bạn đã thể hiện bấy lâu nay nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 10/2/2017 là 26, 4

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★★★★★

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đã tới lúc bạn cần chú ý hơn về vấn đề tiền bạc của mình. Đừng để bạn bị ai khác lợi dụng mà vẫn buộc phải nở nụ cười thật tươi. Cũng đừng bao giờ dễ dàng cho qua khi bản thân bạn thực sự cảm thấy khó chịu. Dành một chút thời gian hiện tại giải quyết triệt để mọi rắc rối mà bạn đang gặp phải, ngay cả những công việc giấy tờ nhỏ nhặt nhất, bạn sẽ tránh được phiền phức và lo nghĩ về sau này.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 10/2/2017 là 23, 18.

Danh vọng: ★★★★★

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★☆☆☆

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn chắc chắn sẽ chẳng còn lựa chọn nào ngoài việc nói ra hết cảm xúc của mình vào hôm nay. Sự thật là những người xung quanh bạn cũng đang nghiêm túc đòi hỏi sự thật, và họ chắc chắn sẽ không chịu dừng lại cho tới khi tìm được đáp án chính xác cuối cùng. Nếu bạn muốn giữ kín bí mật nào đó, cách tốt nhất cho bạn là tìm mọi cách tránh xa những người tò mò.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 10/2/2017 là 2, 15.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★★★★

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★★☆☆☆

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù bạn vẫn luôn được đánh giá là người hòa đồng nhất trong tất cả số bạn bè của mình, bạn cũng hoàn toàn không có chút tâm trạng nào để giao tiếp với những người xung quanh vào hôm nay. Đây có thể coi là một biểu hiện lạ, thậm chí là bất ngờ với những người đã quen biết bạn từ lâu. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải quá để ý đến phản ứng của họ. Hãy cứ coi đây là cơ hội để bạn có thể nghỉ ngơi và làm những gì mình muốn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 10/2/2017 là 16, 23.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★★★☆☆

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn vẫn chưa thật sự hài lòng với người bạn mới quen vào hôm qua, bạn đừng vội thất vọng nhé. Những cơ hội tiếp cận tìm hiểu sẽ còn tiếp tục trong hôm nay, và nếu bạn đủ khéo léo, sáng suốt, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. Việc duy nhất bạn cần làm lúc này chỉ là thể hiện hết những khía cạnh tốt đẹp nhất bên trong con người mình mà thôi.

tu-vi1 phunutoday

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 10/2/2017 là 12, 9.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★☆☆☆☆

May mắn: ★★★★★

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn vẫn luôn có tiếng là người chưa bao giờ làm những việc quá nhỏ nhặt, tuy nhiên, ngày hôm nay, bạn sẽ chấp nhận làm bất cứ việc gì, miễn sao qua đó, bạn có thể được những người xung quanh thừa nhận. Sẽ có một vài câu chuyện bên lề bàn tán về cuộc sống riêng tư của bạn, nhưng đừng quá chú tâm tới những việc chẳng hề vui vẻ và thích thú ấy. Bạn có đủ bản lĩnh và sự tự tin để làm việc đó mà.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 10/2/2017 là 28, 11.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★★★★

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sắp xếp công việc hiện tại là tất cả những gì bạn có thể suy nghĩ đến vào hôm nay. Ngay cả khi mọi việc đều đã nằm đúng chỗ mà bạn mong muốn, bạn vẫn không thể yên tâm và phải tiếp tục một lần nữa lặp lại toàn bộ thao tác bạn vừa thực hiện. Hãy thử hướng sự tập trung của mình sang những công việc khác thú vị hơn xem sao, nếu bạn không muốn thấy mình chìm nghỉm và bị ám ảnh bởi công việc.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 10/2/2017 là 6, 30.

Danh vọng: ★★★★☆

Tài lộc: ★★★★★

Thể trạng: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★☆☆☆☆

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là kiểu người không bao giờ chịu chấp nhận cho tới khi bạn đạt được đúng thứ bạn mong muốn, và sự thật là bạn cũng chẳng thể cố gắng giả dối tỏ ra bằng lòng, trong khi bạn thật sự không hề cảm thấy như vậy. Dù thế nào đi nữa, đừng tỏ ra quá khó chịu hay gắt gỏng với bất cứ chuyện gì nhé. Sẽ chẳng vui vẻ gì khi bạn nhận lại cái nhìn không mấy thiện cảm từ những người xung quanh đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 10/2/2017 là 23, 7.

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★☆☆☆☆

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu ai đó có vô tình bắt gặp bạn cô đơn trong những ngày gần đây, đó hẳn là một điều vô cùng đáng ngạc nhiên. Sự thật là tâm trạng bạn trong những ngày này, dù có bất thường, cũng sẽ không bao giờ ở mức độ tẻ nhạt. Cố gắng kiềm chế cảm xúc cũng sẽ chẳng có tác dụng gì với bạn, khi bạn chắc chắn sẽ làm tất cả vì những gì bạn muốn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 10/2/2017 là 27, 10.

Danh vọng: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★☆☆☆☆

May mắn: ★★★★☆

Theo An Yên (Khoevadep)


cung hoàng đạo

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.