Tử vi năm Tân Sửu 2021: Tuổi Dậu tình tiền khởi sắc, tuổi Thìn tài vận kém

Năm mới sắp đến, ai cũng mong muốn mình khỏe mạnh và gặp nhiều điều may mắn. Cùng xem tử vi 12 con giáp năm 2021 sẽ dự đoán ra sao nhé!

Tuổi Tý

Tử vi dự báo, năm 2021 tuổi Tý có sự gia tăng đáng kể về tài lộc. Tuy nhiên, mọi thứ đều có lộ trình và từ từ, lộc lá không đến quá nhanh đối với bạn. Mùa xuân, tuổi Tý hoàn toàn có thể tin tưởng về tình hình tài chính được cải thiện. Nếu là người kinh doanh thì sẽ mở rộng thị phần, kiếm được nhiều hợp đồng. Còn là người làm công ăn lương thì khả năng lớn được sếp trên tin tưởng, giao trọng trách và thăng chức tăng lương. Vào khoảng giữa năm từ tháng 6 đến tháng 8 dương lịch thì nên thận trọng trong công việc. Càng về cuối năm, càng hanh thông may mắn, gặp gỡ quý nhân. Tích cực theo đuổi đam mê và chăm chỉ, bạn sẽ gặt hái những thành tựu to lớn và đạt được điều mình muốn.

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu phân thành nhiều giai đoạn trong năm 2021. Nửa đầu năm cho dù muốn làm ăn lớn cũng khó vì bạn không gặp thời và kém may mắn. Nhưng nửa cuối năm tài lộc sẽ được cải thiện, ăn nên làm ra hơn mong đợi và chẳng phải lo lắng về tiền bạc. Tuy nhiên, người cầm tinh con Trâu trong năm 2021 nên đề phòng hạn về sức khỏe, nên chăm lo cho bản thân nhiều hơn. 

Tử vi năm Tân Sửu 2021: Tuổi Dậu tình tiền khởi sắc, tuổi Thìn tài vận kém-1

Tuổi Dần 

Năm 2021, những người cầm tinh con hổ sẽ có sao tốt chiếu mệnh nên mọi việc đều thuận lợi, suôn sẻ. Nhờ quý nhân giúp đỡ, đi đâu cũng có Thần hộ mệnh nên tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên, khi đã có tiền, bạn nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, có thể giúp đỡ những người nghèo để tích lũy công đức cho bản thân lẫn gia đình. Nhìn chung, chỉ cần nắm bắt cơ hội và tích cực làm việc, siêng năng bạn sẽ có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp. Tuổi Dần trong năm sẽ không bệnh tật, nên họ rất hài lòng với những gì mình có. Về tình duyên, tuổi Dần năm Tân Sửu cực đào hoa. Nếu là người độc thân thì khả năng lớn tìm được người tâm đầu ý hợp, ngọt ngào viên mãn.

Tuổi Mão 

So với năm ngoái, năm Tân Sửu 2021 tuổi Mão có tài lộc tổng thể khả quan và cải thiện hơn. Điều này có lợi trong việc đầu tư phát triển tài chính hay mở rộng doanh nghiệp mới. Tuy nhiên, do trong năm tuổi Mão ít gặp sao may mắn, có hung tinh chiếu nên lời khuyên cho bạn là nên đề phòng bị lừa gạt trong vấn đề tiền bạc. Trong tình cảm đề phòng tiểu nhân phá hoại. Khi gặp việc không tốt đẹp, bạn nên thận trọng đưa ra quyết định. Về sức khỏe thì nữ giới nên đề phòng bệnh phụ khoa, nam giới nên chú ý về gan thận.

Tử vi năm Tân Sửu 2021: Tuổi Dậu tình tiền khởi sắc, tuổi Thìn tài vận kém-2

Tuổi Thìn

Theo tử vi, tuổi Thìn năm 2021 tài vận kém. Người cầm tinh con rồng nên chú ý những vấn đề liên quan đến liên quan như trộm cướp, tiêu xài hoang phí. Ngoài ra, tuổi Thìn nên đề phòng chuyện vay mượn bạn bè, không nên đầu tư quá đà kẻo rước họa vào thân. Về sức khỏe, tuổi Thìn đề phòng va chạm, cần chú ý bệnh dạ dày, lá lách. Nhìn chung, năm 2021, tuổi Thìn phải tu dưỡng tấm tính, khiêm tốn, điềm đạm trong giao tiếp với người khác và giữ bình tĩnh, không nên quyết định bốc đồng trong việc đầu tư và quản lý tài chính. Bạn cần chứng tỏ bản thân vững vàng trong sự nghiệp và đừng bị ảnh hưởng những yếu tố bên ngoài.

Tuổi Tỵ

Năm 2021, tổng tài lộc của tuổi Tỵ ở mức bình thường, không đột phá. Dù có quý nhân phù trợ nhưng chẳng thỏa mãn sự hài lòng của bạn. Bạn dễ tạo áp lực cho bản thân mình rồi trở nên kiệt quệ trong việc tìm kiếm sự giàu sang phú quý. Tử vi khuyên rằng, năm 2021, người cầm tinh con Rắn nên chăm chỉ làm việc, sống hợp lý và khoan dung nhiều hơn để giải quyết các vấn đề xung đột trong giao tiếp. Đồng thời việc này cũng mang lại nguồn năng lượng tích cực cho bạn làm việc tốt hơn.

Tử vi năm Tân Sửu 2021: Tuổi Dậu tình tiền khởi sắc, tuổi Thìn tài vận kém-3

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo, năm 2021 người cầm tinh con Ngựa dễ bị nói xấu và đối xử không tốt khiến bạn bị mệt mỏi và tổn thương. Vì vậy, tuổi Ngọ nên chú ý hơn đến đúng sai, xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, đừng để xảy ra tổn thất lớn về sự nghiệp. Đôi khi chỉ vì hành động nhỏ mà bạn có thể mất của cải. Vào những tháng của mùa thu, hãy chú ý hơn đến vấn đề tài lộc, cẩn trọng lời nói và hành động, dễ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Lời khuyên là tuổi Ngọ hãy tích cực tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp, tích cực làm việc thiện đế biến "hung thành cát".

Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp năm 2021 dự báo, tuổi Mùi khả năng lớn được thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào. Dù đang trục trặc thế nào nhưng nhất định bạn sẽ tìm ra cơ hội đổi đời, quý nhân phù trợ, mọi việc suôn sẻ. Tuy nhiên, tuổi Mùi nên biết cách nhìn xa trông rộng. Khi giải quyết công việc, bạn phải học cách thận trọng và bình tĩnh. Về sức khỏe, tuổi Mùi trong năm có tinh thần tốt, tư tưởng thoải mái.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân vào năm 2021 được dự báo quý nhân phù trợ, lãnh đạo quan tâm, dự kiến ​​sẽ được thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng trong năm Tân Sửu, tuổi Thân dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn bè đồng nghiệp. Bạn nên vững vàng, thận trọng trong lời nói và việc làm. Chú ý mọi lúc mọi nơi, không nên quá khích, nên giữ thái độ chừng mực trong cư xử để mang đến lợi lộc cho bản thân. Nói chung, tuổi Thân nên tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp thì cuộc sống sẽ khởi sắc.

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo, tuổi Dậu vô cùng may mắn và suôn sẻ trong năm 2021. Không chỉ sự nghiệp phát triển mà gia đình hòa thuận, ấm êm. Nếu tập trung vào công việc, nhiệt huyết theo đuổi đam mê, bạn sẽ biến mọi giấc mơ thành hiện thực, cuộc sống trở nên giàu sang phú quý. 

Tử vi năm Tân Sửu 2021: Tuổi Dậu tình tiền khởi sắc, tuổi Thìn tài vận kém-4

Tuổi Tuất

Tài lộc của người tuổi Tuất trong năm 2021 ở mức trung bình. Trong năm, bạn sẽ gặp may và các mối quan hệ tốt xung quanh giúp bạn nâng cao vận trình tài lộc. Đôi khi có những biến động và thách thức thì bạn cũng nên giữ thái độ tích cực để hướng về tương lai tươi sáng.

Tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi trong năm 2021 có phần khởi sắc hơn so với năm 2020. Không chỉ có sự nghiệp thăng tiến mà còn có thể sắm sửa nhà cửa, gia đạo thuận lợi. Tích cực thực hiện kế hoạch, càng bận rộn thì bạn càng thành công trong đường công danh sự nghiệp. Năm 2021 nên mặc nhiều màu vàng, đỏ, xanh lục, không nên mặc màu đen. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng thức khuya, nếu không sẽ gây bất lợi cho sức khỏe toàn diện.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet


tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.